Cuộc sống làm mẹ của các ngôi sao Hollywood

Đăng ngày:

Khi những người phụ nữ mang trên mình thiên chức thiêng liêng, ánh hào quang từ họ dường như tỏa sáng. Và ngay cả những ngôi sao Hollywood hàng đầu cũng không phải là ngoại lệ.

Blake Lively

Được biết đến với hình ảnh cô nàng Serena cá tính và xinh đẹp trong series phim Gossip Girl, nhiều người hâm mộ đã tỏ ra bất ngờ khi ngôi sao Hollywood Blake Lively đã “yên bề gia thất” với nam tài tử điển trai Ryan Reynolds.

.

Ngôi sao Hollywood Blake Lively cùng chồng

Blake Lively và chồng – tài tử Ryan Reynolds

Hai năm sau ngày cưới, vào năm 2014, Blake cùng chồng hân hoan đón đứa con gái đầu lòng. Đến nay công chúng lại chúc mừng đôi trẻ sắp sửa đón đứa con thứ hai ra đời.

Giờ đây khi nhìn vào Blake, người ta thấy ở cô hình ảnh một người mẹ hạnh phúc chứ không phải một cô gái trẻ vô tư. Nữ diễn viên chia sẻ rằng được làm mẹ là trải nghiệm hạnh phúc nhất cuộc đời cô.

“Có con đồng nghĩa với việc phải chấp nhận những điều bất ngờ… Bạn sẽ chẳng bao giờ biết rằng mình sẽ dính phân của con hay nhận lấy những nụ cười hạnh phúc, thậm chí những nụ cười ấy lại mau chóng biến thành cơn cuồng loạn”.

.

Ngôi sao Hollywood Blake Lively trên thảm đỏ

Nữ diễn viên khoe bụng bầu đứa con thứ hai trên thảm đỏ

Dù đang mang thai người con thứ hai nhưng Blake Lively vẫn bày tỏ mong muốn có một gia đình thật lớn. Có lẽ nàng Serena của chúng ta đã trưởng thành thật rồi.

Angelina Jolie

Nổi loạn chính là từ chính xác nhất để miêu tả cô gái trẻ Angelina Jolie.

Sử dụng chất kích thích, những mối tình gây sốc,… Angie từng là cái gai trong mắt của các vị phụ huynh.

Trong một lần quay phim ở Campuchia, ngôi sao Hollywood Angelina đã rất xúc động trước đất nước còn quá nhiều khó khăn như ở đây. Chính điều này đã khiến nữ diễn viên quyết định nhận nuôi đứa con đầu tiên – Maddox.

.

Ngôi sao Hollywood Angelina Jolie

Angelina Jolie và Maddox

Đây chính là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời Angie, Maddox đã khiến người mẹ vốn là một cô gái còn nông nổi trở thành con người nhân ái hơn. Angelina Jolie chính là nữ diễn viên giàu tình thương bậc nhất ở Hollywood, số hoạt động thiện nguyện mà cô đã làm là không đếm xuể.

.

Ngôi sao Hollywood Angelina Jolie cùng gia đình

Gia đình lớn của Angelina Jolie

Đến nay Angelina đã là mẹ của một gia đình lớn với sáu người con và chúng luôn là mối ưu tiên hàng đầu của cô. Quan điểm làm cha mẹ của nàng chính là con cái luôn luôn phải có cha hoặc mẹ ở bên. Chính vì vậy vợ chồng nữ diễn viên luôn từ chối những lịch làm việc trùng nhau để lũ trẻ không cảm thấy đơn độc.

Hilary Duff

Nhắc đến Hilary Duff, người ta nhớ đến hình ảnh cô bạn gái ngây thơ và đáng yêu trong series phim truyền hình ăn khách Lizzy McGuire trên các kênh Disney. Nhưng cô gái nào rồi cũng phải lớn, thậm chí cô ấy đã trở thành người mẹ của một đứa con trai.

Nuôi dạy con chưa bao giờ là một công việc dễ dàng, nhất là khi bạn chưa hề có chút kinh nghiệm gì về việc này.

.

Ngôi sao Hollywood Hilary Duff

Hilary Duff và con trai

Giống như bao bà mẹ khác, Hilary cũng trải qua nhiều rắc rồi và khó khăn trong vai trò làm mẹ bé Luca. Kiệt sức và thiếu ngủ luôn luôn thường trực cô gái trẻ trong những ngày đầu.

Nhưng đổi lại, nữ diễn viên đã tìm thấy niềm vui của bản thân từ những điều nhỏ nhặt nhất, đó là bước đi đầu tiên của con trai, chiếc răng sữa mới nhú, lần đầu tiên con dùng được đĩa… Cô chia sẻ những điều vô cùng giản dị ấy với công chúng trong niềm hạnh phúc vô bờ bến mà dường như không một giải thưởng nào có thể mang lại.

Jessica Alba

Gần đây, người ta ít thấy hình ảnh của ngôi sao Hollywood Jessica Alba trên màn ảnh bởi lẽ cô ưu tiên dành thời gian của mình cho hai cô công chúa. Hơn nữa còn có một công ty trị giá tỉ đô để điều hành.

Người mẹ nào cũng mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho con mình, Jessica cũng vậy. Khi mang thai Honor, cô bắt đầu tìm kiếm những sản phẩm dành cho con và thực sự hoảng hốt khi phát hiện hàng loạt những hóa chất xuất hiện trong sản phẩm của trẻ nhỏ.

.

Ngôi sao Hollywood Jessica Alba và hai cô công chúa

Jessica Alba và hai cô công chúa

Từ kinh nghiệm của bản thân cũng như mong muốn mọi em bé đều có thể tiếp cận những điều tốt nhất, Jessica Alba đã trở thành nhà đồng sáng lập thương hiệu trị giá tỉ đô The Honest Company chuyên sản xuất những sản xuất những sản phẩm thân thiện với môi trường.

Nữ minh tinh chia sẻ rằng hai cô con gái chính là động lực giúp cô thay đổi và làm những điều có ý nghĩa. Jessica đã nhận ra rằng cô phải trở thành một người phụ nữ thông minh và sáng suốt hơn với tư cách là một người mẹ.

Jennifer Garner

Ít ai biết rằng nữ diễn viên xinh đẹp Jennifer Garner thường xuyên được chọn để đóng vai các bà mẹ trong hàng loạt các bộ phim như Juno, Butter, The Odd Life of Timothy Green, Men, Women & Children; Alexander and the Terrible, Horrible, No Good, Very Bad Day; Miracles from Heaven,…

.

Ngôi sao Hollywood Jennifer Garner xinh đẹp trên thảm đỏ

Jennifer Garner xinh đẹp trên thảm đỏ

Điều kỳ lạ chính là Jennifer chưa bao giờ lấy làm phiền lòng bởi điều này cả, thậm chí cô chia sẻ rằng đó luôn là kiểu nhân vật mà cô muốn đóng nhất.

Ngoài đời, nữ diễn viên làm mẹ của ba đứa con, cô luôn đứng trong danh sách những bà mẹ nổi tiếng được ưa thích nhất.

Điều người ta phải học tập ở Jennifer Garner chính là hãy tập trung hoàn toàn vào con cái thay vì size quần bạn là bao nhiêu. Khi bạn có con, những yếu tố đó chẳng mấy quan trọng nữa, kể cả khi bạn là ngôi sao.

.

Ngôi sao Hollywood Jennifer Garner và các con

Hình ảnh quen thuộc của nữ diễn viên cùng ba đứa con

Hình ảnh người mẹ ăn mặc có chút lôi thôi dẫn con tới lớp học nhảy đã gắn liền với Jennifer nhưng với cô đó không phải là vấn đề, miễn sao mấy mẹ con đều cảm thấy vui vẻ và thoải mái là được.

__

Xem thêm:

15 hình ảnh đẹp chân thật về thiên chức làm mẹ

6 Bí quyết thành công của một bà mẹ đơn thân

Những điều không nói được với bố mẹ

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more