Bí quyết làm đẹp của Blake Lively

Đăng ngày:

Cùng tìm hiểu những bí quyết làm đẹp giúp cô nàng gợi cảm tóc vàng bậc nhất Hollywood Blake Lively luôn rạng ngời mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Bí quyết làm đẹp của Blake Lively

Bí quyết làm đẹp cho da

Ý tưởng của việc chăm sóc da hàng tuần có thể là hay đối với vài người, nhưng tôi muốn dành nhiều thời gian cho bạn bè và gia đình. Tôi không phụ thuộc vào các phương thức chăm sóc da chuyên nghiệp. Tôi sẽ chú trọng đến việc bù nước cho da vào mùa Đông, dưỡng ẩm cho da vào mùa Hè và luôn sử dụng kem chống nắng.

.

Bí quyết làm đẹp với CRÈME DE LA MER

CRÈME DE LA MER MOISTURIZING CREAM: “Sản phẩm dưỡng ẩm da huyền thoại, đem lại cảm giác săn, mịn cho làn da”

Bí mật cho mái tóc

Tôi thay đổi kiểu tóc tùy thuộc vào nơi tôi ở. Nếu đó là vùng có khí hẩu ẩm, tóc có thể bị rối và xù, do đó tôi muốn tóc mình mỏng một chút. Thế nhưng, khi ở New York, tôi lại muốn sở hữu một mái tóc dày dặn. Tôi thường xuyên thoa dầu dừa vào phần đuôi tóc trước khi gội đầu, và phương pháp này thực sự rất tuyệt vào mùa Đông với không khí khô lạnh. Tôi không dành ra nhiều thời gian tại salon tóc; dĩ nhiên là phải cắt tóc nhưng tôi sẽ ghé salon tóc sau mỗi 6 tuần.

.

Bí quyết làm đẹp với KÉRASTASE

KÉRASTASE BAIN ELIXIR ULTIME SHAMPOO: “Tuyệt vời! Tôi có cả một bộ sưu tập những sản phẩm dầu gội của nhãn hiệu này và sử dụng luân phiên từng sản phẩm – bạn không nên chỉ sử dụng một loại sản phẩm cho tóc của mình”

Hương thơm quyến rũ cũng là bí quyết làm đẹp

Tôi yêu thích hương thơm vừa thể hiện tính mạnh mẽ, nam tính nhưng lại vừa thể hiện sự nữ tính. Tôi đã từng thử qua và pha trộn 2 dòng sản phầm nước hoa là perfume và colgne, nhưng tôi hiện đang sử dụng Gucci Première. Hương gỗ đem lại cảm giác nam tính, và hương cam/chanh cùng hương hoa đem đến một chút nữ tính.

.

Bí quyết làm đẹp với GUCCI

GUCCI PREMIÈRE EAU DE PARFUM

Bí quyết làm đẹp

Những chuyên gia trang điểm thân thiết đã chỉ cho tôi một số bí quyết nhỏ để tôi có thể tự mình áp dụng tại nhà. Chẳng hạn như đánh một lớp mỏng phấn màu xanh lam vào phần khóe trong của mắt sẽ giúp cặp mắt trở nên nổi bật. Thật sự là như vậy!

.

Bí quyết làm đẹp với URBAN DECAY

URBAN DECAY 24/7 GLIDE-ON EYE PENCIL IN LSD: “Chì kẻ mắt có tone màu kim loại mà tôi thường sử dụng”

Kiểu trang điểm ưa thích

Tôi thường quan tâm đến thời trang hơn sắc đẹp. Kiểu trang điểm ưa thích của tôi là một làn da phủ sương, đôi mắt với phấn màu trung tính và mascara cùng với đôi môi được son bóng nude hoặc son hồng.

.

Bí quyết làm đẹp với YVES SAINT LAURENT

YVES SAINT LAURENT ROUGE PUR COUTURE VERNIS À LÈVRES GLOSSY STAIN IN NO. 8 ORANGE DE CHINE: “YSL đem đến những thỏi son màu neon và son bóng đẹp nhất. Tôi hay sử dụng màu son hồng cánh sen hoặc cam cà rốt hoặc màu đỏ nâu làm điểm nhấn cho toàn bộ khuôn mặt”

Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh đẹp của mỹ nhân tóc vàng Blake Lively:

Bí quyết làm đẹp của Blake Lively

Bí quyết làm đẹp của Blake Lively

Bí quyết làm đẹp của Blake Lively

Bí quyết làm đẹp của Blake Lively

 —

Xem thêm

Bí quyết giảm mỡ bụng của Rosie Huntington Whiteley

Tất tần tật “bí quyết làm đẹp” của CL

Bí quyết làm đẹp để có làn da tỏa sáng như Bella Hadid

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more