Bí quyết làm đẹp tạo sức hút của Bella Hadid

Đăng ngày:

[Tạp chí ELLE – 7/2016] Trong nhiều sự kiện thảm đỏ gần đây, Bella Hadid luôn là gương mặt thu hút sự chú ý của truyền thông bằng nét đẹp cá tính, lạnh lùng đầy cuốn hút.

Làn da tỏa sáng không tì vết chính là điểm nhấn, bí quyết làm đẹp trong phong cách trang điểm của Bella. Với phấn highlight cho xương gò má cùng phấn tạo khối, thật không có gì đáng ngạc nhiên khi vẻ đẹp này thống trị sàn catwalk. Chuyên gia trang điểm của Bella Hadid – Vincent Oquendo đã tiết lộ một số bí quyết làm đẹp cho siêu mẫu của chúng ta có vẻ ngoài rạng rỡ.

Sức hút của Bella Hadid

Đắp mặt nạ

Trong khâu chuẩn bị làm đẹp cho làn da trước khi trang điểm, lớp nền là điều quyết định tất cả. Sở hữu một làn da ẩm mịn chính là chìa khóa để có được một gương mặt tươi tắn. Trước khi trang điểm, Bella dùng mặt nạ ngủ vào tối hôm trước hoặc đắp mặt nạ 10 phút ngay trước lúc makeup dưỡng ẩm, tạo cho da sự căng mịn cần có để gương mặt thêm tươi tắn.

Lớp nền bắt sáng

Chìa khóa của lớp nền tự nhiên nằm ở kết cấu kem nền mỏng, dàn trải đều trên da. Nếu lớp kem nền mỏng không che phủ được hết khuyết điểm trên da, Oquendo sẽ sử dụng kem che khuyết điểm để giải quyết những vùng da không đều màu hoặc quầng thâm mắt.

Để thu hút ánh nhìn ngay lập tức, hãy trộn một ít kem bắt sáng với kem nền. Điều này sẽ đem đến làn da một vẻ ngoài phủ sương mà không hề tạo cảm giác bóng dầu. Chỉ cần một ít kem bắt sáng, bạn sẽ sở hữu một vẻ đẹp hoàn hảo như những siêu mẫu.

Phấn tạo khối – Phấn highlight

Khi tạo khối và highlight, Oquendo sẽ sử dụng các sản phẩm dạng kem giúp sự chuyển tiếp sáng tối trên khuôn mặt được hài hòa hơn. “Tôi sẽ dùng cọ chấm vào kem tạo khối rồi tán đều phần da dưới xương gò má với khoảng 4-5 lần đưa cọ”. Sau đó, Oquendo dùng kem highlight để làm sáng phần xương gò má và tán kem theo chiều từ trên xuống. Điều này giúp các sản phẩm hòa vào nhau tự nhiên. Cuối cùng, anh dùng phấn phủ dặm một lớp mỏng để hoàn thiện diện mạo cuốn hút của Bella Hadid.

.

Sức hút của Bella Hadid

1. Kem bắt sáng Benefit 2. Phấn bắt sáng Bobbi Brown 3. Bút tạo khối Clinique 4. Mặt nạ dưỡng ẩm Lancôme

__

Xem thêm:

Những điều cần biết về em gái Gigi – người mẫu Bella Hadid

Bí quyết làm đẹp để có làn da tỏa sáng như Bella Hadid

Những cặp chị em người mẫu thế giới nổi tiếng hiện nay

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more