Ngày Hè ấn tượng với kiểu tóc mái đẹp

Đăng ngày:

Bạn vẫn nghĩ tóc mái đẹp sẽ mãi là kỷ niệm của những năm cấp 3? Dù có vẻ không phù hợp nhưng các ngôi sao đang chứng minh rằng tóc mái là xu hướng nóng bỏng nhất trong mùa hè.

Với kiểu thời tiết nóng ẩm như mùa Hè, bạn nghĩ rằng mọi người sẽ tránh kiểu tóc này, đúng không nào? Thế nhưng, Selena Gomez vừa mới gia nhập hội làm đẹp với kiểu tóc mái đẹp cực cùng với Vanessa Hudgens và Joan Smalls với hashtag #teamfringe — và họ trông thật dễ thương với hàng tóc mái.

.

Ngày hè ấn tượng với kiểu tóc mái đẹp 1

Selena Gomez

.

Ngày hè ấn tượng với kiểu tóc mái đẹp 2

Joan Smalls

Sự khác biệt lớn trong phong cách của những cô gái này chứng minh rằng tóc mái thích hợp với tất cả mọi người và thật cá tính khi để tóc mái. Hãy nghĩ xem: bạn cần phải chăm sóc tóc rất kỹ vì tóc mái có thể bị dính vào trán, khiến tóc bị dầu. Nhưng cô nàng với mái tóc xoăn hay gợn sóng cần phải ép thẳng tóc để có kiểu tóc mái đẹp. Nhưng nếu bạn phớt lờ những trở ngại này (nhất là trong những ngày Hè), chắc chắn là bạn rất tự tin đấy nhé.

Bạn không ngại những sợi tóc nằm sai vị trí hay tóc có cảm giác bóng dầu sau cả một ngày hòa mình vào lễ hội âm nhạc (hoặc với Selena, cô đã bỏ qua điều này tại tour diễn Revival). Mái tóc thể hiện bạn là ai nhưng mái tóc cũng không cần phải chỉn chu 24/7 – cá tính của bạn quan trọng hơn nhiều.

.

Ngày hè ấn tượng với kiểu tóc mái đẹp 3

Vanessa Hudgens

Vẫn còn đang phân vân về kiểu tóc mái đẹp này ư? Hãy nhớ rằng, bạn có thể sử dụng dầu gội khô để giúp tóc mái thoát khỏi tình trạng bết dính, bóng dầu. Hãy suy nghĩ về các kiểu tóc đẹp này trong lần ghé salon tóc sắp tới nhé.

 —

Xem thêm

Dầu gội đầu khô: ưu điểm và khuyết điểm

8 kiểu tóc ngắn đẹp có lẽ bạn muốn thử

3 kiểu tóc xoăn ngắn phái đẹp nên thử

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more