Deborah Milano ra mắt kem dưỡng da trong mơ của mọi phụ nữ

Đăng ngày:

Hiện tại, sản phẩm hot nhất thị trường hiện nay là DD Daily Dream của hãng mỹ phẩm hàng đầu của Ý Deborah Milano – sự kết hợp hoàn hảo giữa kem dưỡng da, BB & CC.

DD Daily Dream của Deborah Milano

Khi BB ra đời như một loại sản phẩm đột phá có thể rút gọn các bước kem nền, kem lót trong một. Rồi đến sự xuất hiện của CC, một sản phẩm vượt trội hơn BB, không những có khả năng che khuyết điểm cho da mà còn cung cấp chất dinh dưỡng, bảo vệ làn da. Hiện tại, sản phẩm hot nhất thị trường hiện nay là DD Daily Dream của hãng mỹ phẩm hàng đầu của Ý Deborah Milano – sự kết hợp hoàn hảo giữa BB & CC. Sản phẩm được mô tả ngắn gọn là một loại kem dưỡng da có khả năng che khuyết điểm.

Trước hết phải hiểu DD Daily Dream là loại kem nền có tác dụng chống lão hóa & chữa trị thật sự; sản phẩm được phát triển để hoạt động như một vệ sĩ cho DNA bằng cách đồng bộ nhịp sinh học của tế bào để cung cấp sự bảo vệ cho làn da vào ban ngày & tối ưu hóa việc sửa chữa tế bào DNA vào ban đêm, mang lại hiệu quả tái sinh tổng thể cho làn da. Kem chứa hàm lượng cao các axit béo thiết yếu, bao gồm omega 6, Vitamin E và flavonoids, tăng cường bảo vệ da & hoạt động chống oxy hóa mạnh mẽ. Có thể nói đây là sản phẩm dưỡng da thực thụ, có thể dùng mỗi ngày & theo thời gian, làn da được bảo vệ chống lại sự lão hóa & đẹp dần lên ngày qua ngày.

kem dưỡng da

DD Daily Dream

Bên cạnh tính năng dưỡng da, khả năng che khuyết điểm tuyệt vời mà vẫn mỏng nhẹ là ưu điểm tuyệt vời của thế hệ kem nền mới này. DD Daily Dream có độ bao phủ cao, che giấu nhược điểm trên bề mặt da, giữ ẩm & bảo vệ da, khỏa lấp được sự đổi màu sẵn có. DD Daily Cream còn giúp làm đều màu da, cải thiện kết cấu da để da trở nên mịn màng hơn, giảm nếp nhăn & giảm tình trạng sạm da, cho da tươi sáng & vô cùng rạng rỡ. Với kết cấu mềm mại, lớp kem DD Daily Dream mịn mượt, có hương thơm nhẹ nhàng tinh tế đặc trưng từ cánh hoa & dễ dàng hòa quyện êm ái vào da.

DD Daily Dream của Deborah Milano chính là một ý tưởng tuyệt vời khởi đầu mỗi ngày với vẻ ngoài rạng rỡ, có chỉ số chống nắng SPF15, có thể sử dụng hàng ngày, phù hợp mọi loại da & mọi độ tuổi, đặc biệt là trên 30. DD Daily Dream là một sản phẩm tuyệt diệu “TẤT CẢ TRONG MỘT”: kem dưỡng da, kem lót & kem nền trang điểm. Kem nền có thể chưa có hoặc dưỡng da còn thiếu nhưng mọi phụ nữ đều nên có một sản phẩm & khởi đầu ngày mới bởi giấc mơ đẹp có tên DD Daily Dream. Giá bán: 570.000 đồng/sản phẩm 30ml.

Khách hàng có thể tìm mua các sản phẩm trên tại hệ thống cửa hàng Deborah Milano toàn quốc tại: hệ thống Parkson, Vincom, Diamond, Maximark, Lotte Mart, AEON, Robins, Tràng Triền, Indochina, Nha Trang Center…

Xem thêm

Có gì khác nhau giữa kem dưỡng da $200 vs $20?

5 tips để sử dụng kem dưỡng da đúng cách

Những dòng kem dưỡng da mặt kinh điển của các thương hiệu

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more