Thương hiệu túi xách Kate Spade đã có mặt tại Việt Nam

Đăng ngày:

Thương hiệu túi xách Kate Spade đáng mơ ước của các tín đồ thời trang trên toàn thế giới đã có mặt tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm tuyệt vời nhất

.

thương hiệu túi xách kate spade đã có mặt tại Việt Nam-1

Túi xách Kate Spade được yêu thích bởi thiết kế thanh lịch, duyên dáng.

Nhắc đến túi xách Kate Spade, chắc hẳn mọi tín đồ thời trang đều sẽ liên tưởng đến những chiếc túi có thiết kế độc đáo cực kỳ bắt mắt, tinh nghịch, và chỉ cần nhìn thấy một lần là sẽ không thể quên được. Sự độc đáo rất riêng trong thiết kế và tầm giá mềm đã giúp túi xách Kate Spade nổi lên như là một đối thủ đáng gờm với cả những thương hiệu có bề dày lịch sử như Gucci, Louis Vuitton, Prada.

.

thương hiệu túi xách kate spade đã có mặt tại Việt Nam-2

BST của Kate Spade New York tràn ngập những thiết kế với gam màu ngọt ngào, nữ tính.

Logo Kate Spade được thiết kế nhỏ gọn, gần như là “tàng hình” tạo một cảm giác dễ chịu giúp người mang tự tin toả sáng phong cách. Điều đó cũng lý giải cho sự thành công của những chiếc túi Kate Spade mơ ước của những tín đồ túi xách, vì chúng không chỉ là một phụ kiện mà còn là “một món đồ mang dấu ấn cá nhân, giúp người sử dụng tự tin thể hiện bất kì khía cạnh cá tính nào của bản thân”, nhà sáng tạo Kate Brosnahan Spade từng chia sẻ.

.

thương hiệu túi xách kate spade đã có mặt tại Việt Nam-3

Những mẫu thiết kế nữ tính của Kate Spade.

.

thương hiệu túi xách kate spade đã có mặt tại Việt Nam-4

Kate Spade là thương hiệu phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Túi xách Kate Spade không phải loại phụ kiện để phô trương sự giàu có nhưng lại là công cụ tuyệt vời để thể hiện gu thẩm mỹ của người mang chúng. Đó là chiếc túi mà bất kỳ ai nhìn thấy đều không thể bỏ quên và buộc phải thốt lên “Ôi xinh quá, làm sao để mua chúng?”.

.

thương hiệu túi xách kate spade đã có mặt tại Việt Nam-5

Túi tote bag màu hot pink của Kate Spade.

.

thương hiệu túi xách kate spade đã có mặt tại Việt Nam-6

Một mẫu tote bag khác với họa tiết hoa ấn tượng.

Dù là đi dạo phố, picnic, đi biển hay đi làm, túi xách Kate Spade là lựa chọn tuyệt vời vì tính tiện dụng, bền bỉ và thiết kế trẻ trung bắt mắt. Chính nhờ sự phá cách về việc sử dụng những gam màu tươi trẻ, hoạ tiết in và chất lượng da cao cấp, Kate Spade đã trở thành thương hiệu được yêu thích của rất nhiều ngôi sao, những tín đồ thời trang và hàng chục triệu phụ nữ trên thế giới.

Đơn cử như nữ diễn viên tài năng Emma Roberts, cô nàng Anna Kendrick hay ca sĩ cá tính Demi Lovato.

.

thương hiệu túi xách kate spade đã có mặt tại Việt Nam-6

Emma Robert, Demi Lovato và Anna Kendrick.

Điều làm cho túi xách Kate Spade tạo nên một làn gió mới trong thị trường túi xách và vượt qua mặt nhiều thương hiệu lớn để trở thành IT Bag (chiếc túi được săn đón nhất) trong giới thời trang đó chính là thiết kế độc đáo, lạ mắt của thương hiệu này. Không còn mang dáng vẻ của một chiếc túi xách thông thường, chai champagne, bình hoa, chú chuột ngộ nghĩnh là khi sự sáng tạo không còn bất kì giới hạn nào.

.

thương hiệu túi xách kate spade đã có mặt tại Việt Nam-8

Những thiết kế lạ mắt.

.

Đã từ lâu, Kate Spade trở thành một cái tên không thể không nhắc tại thị trường thời trang Việt Nam và được rất nhiều tạp chí uy tín nhắc đến cũng như giới thiệu trong những bài viết về phong cách dù vẫn chưa tham gia vào thị trường tiêu dùng Việt. Tuy vậy, một tin vui trong tháng 6 này dành cho các tín đồ Kate Spade là trang web thương mại điện tử Lefair sẽ là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được quyền phân phối những thiết kế túi xách đầy mê hoặc từ thương hiệu lừng danh này với mức giá hấp dẫn chưa từng có để chinh phục nhiều hơn nữa các fashionista không ngừng tìm kiếm sự mới mẻ.

thương hiệu túi xách kate spade đã có mặt tại Việt Nam-9

Túi đeo chéo thanh lịch.

.

thương hiệu túi xách kate spade đã có mặt tại Việt Nam-10

Ví cầm tay màu vàng pastel.

.

thương hiệu túi xách kate spade đã có mặt tại Việt Nam-11

Túi xách tote phù hợp trong nhiều dịp với màu hồng pastel.

Leflair dành tặng ngay 100k vào tài khoản cho các độc giả của ELLE khi đăng ký tài khoản qua đường link đặc biệt tại đây.

_______

Xem thêm

Đại dương xanh thẳm: Ví cầm tay Kate Spade New York

Dương Mịch x Aspinal of London ra mắt túi xách

5 mẫu túi xách đẹp cho cô nàng công sở

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

Ảnh: Lefair

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more