Cảm hứng mùa mưa cùng áo mưa thời trang sành điệu

Đăng ngày:

Mùa mưa thường là một mùa đáng sợ vì chị em phải ra đường với bộ dạng áo mưa che chắn để tránh ướt, vì thế mà việc diện đồ đẹp cũng hạn chế và ít được quan tâm. Nhưng giờ bạn hãy an tâm.

“Mưa” – Nghe có vẻ lãng mạn, nhất là với những cặp tình nhân ngồi trong quán cafe nghe một bản nhạc Trịnh Công Sơn. Ấy thế mà có rất nhiều tín đồ thời trang cực ghét mùa này. Lý do đơn giản, họ sợ bị ướt, quần áo diện đẹp xong bị che chắn bởi áo mưa hết cả, cái chất trong thời trang không có dịp phô bày. Nhu cầu thể hiện thẩm mỹ thời trang của chúng ta cũng bị giảm đáng kể khi mùa mưa đến.

Đối với rất nhiều người, làm gì có áo mưa thời trang!

Tuy nhiên thế giới thời trang đòi hỏi sự sáng tạo không ngừng. Thế nên bạn hãy quên đi ý nghĩ áo mưa thì không thể đẹp và sành điệu. Áo mưa cũng là một loại trang phục, nhưng được tạo ra với chất liệu chống thấm nước đặc biệt. Thường người ta sử dụng plastic để chế tạo chúng. Ngoài ra, để khoe bộ cánh đẹp, bạn đã mất công phối bên trong, áo mưa trong suốt là ý tưởng đáng chú ý. Kỹ thuật tạo kiểu và lắp ghép các mảnh khác nhau để tạo ra một bộ áo mưa hoàn chỉnh chắc hẳn khác với những bộ trang phục bình thường làm bằng vải, nhưng không vì thế các nhà thiết kế chào thua với sự sáng tạo của mình.

Cùng ELLE tham khảo 15 kiểu áo mưa thời trang sành điệu dưới đây, hy vọng bạn đọc có thêm nhiều cảm hứng xuống phố mùa mưa nhé.

ao-mua-hang-hieu-dep-hon-ca-ao-thuong

ao mua thoi trang 06

ao mua thoi trang 11

ao mua thoi trang 10

ao mua thoi trang 12

ao mua thoi trang 13

 

 

ao mua sanh dieu elle vn

ao mua thoi trang 04

 

ao-mua-sanh-dieu-3-phunutoday_vn

ao mua thoi trang 09

ao mua thoi trang 05

ao mua sanh dieu

Áo mưa cũng cần phải thời trang và sành điệu nàng nhé!

Xem thêm

Jelly shoes – Thời trang giày dép cho mùa mưa

20 đôi ủng và giày cao su mùa mưa đẹp nhất

Thế hệ Z sẽ cứu các nhà mốt của ngành thời trang toàn cầu?

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more