Túi xách da PIQUADRO – Phụ kiện thông minh made in Italy

Đăng ngày:

Túi xách da PIQUADRO không chỉ gây ấn tượng bởi chất liệu cao cấp mà còn có khả năng cung cấp những trải nghiệm tuyệt đỉnh từ công nghệ sản xuất thông minh.

.

Túi xách da PIQUADRO - Phụ kiện thông minh made in Italy-1

Thiết kế tinh tế, hiện đại của túi xách PIQUADRO.

Thương hiệu Piquadro đến từ xứ sở nổi tiếng về nghệ thuật, thời trang và nguyên liệu da truyền thống – Italy. Và nhiều hơn những gì một nhà sản xuất túi xách da mang lại, Piquadro thực sự đã cách tân truyền thống cổ điển, tạo thành một làn sóng công nghệ đổi mới cho ngành thời trang và dẫn đầu xu hướng của tương lai.

Không định hướng vị trí của mình như những vật phẩm đáng mơ ước trong “Ngôi đền bất tử của ngành thời trang” Haute Couture, Piquadro khẳng định và đạt đến vị trí đỉnh cao đáng ngưỡng mộ ở một lĩnh vực rất riêng – phụ kiện da thông minh.

.

Túi xách da PIQUADRO - Phụ kiện thông minh made in Italy-2

PIQUADRO có định hướng là đối tượng khách hàng yêu thích thời trang nhưng cũng đặt yêu cầu cao với chất lượng và tính tiện dụng.

Sử dụng sức mạnh của điện tử

Khởi đầu như một công ty sản xuất các mặt hàng túi xách da từ năm 1987, nhưng chỉ tới năm 1998, thương hiệu Piquadro mới ra đời. Nhà sáng lập người Ý, Marco Palmieri, hiện là chủ tịch kiêm giám đốc điều hành, là người khơi nguồn và giữ vững tinh thần chủ đạo của thương hiệu: phong cách thiết kế và quan trọng hơn đó là chất lượng da cao cấp nhất. Chất liệu da là trung tâm của mọi sáng tạo của tất cả túi xách da dành cho doanh nhân và là điểm nhấn tạo sự khác biệt giữa Piquadro với nhiều thương hiệu thời trang túi xách da khác.

.

Túi xách da PIQUADRO - Phụ kiện thông minh made in Italy-3

Những mẫu túi xách của PIQUADRO được sản xuất bởi công nghệ thông minh.

Marco Palmieri bắt đầu nghiên cứu lĩnh vực điện tử trong những năm cuối thập niên 80, nhưng với tình yêu thời trang như đã ăn vào máu của người dân xứ Italy, ông chuyển hướng sang lĩnh vực sản xuất mặt hàng da với tất cả đam mê ở độ tuổi 22, lứa tuổi của ước mơ, hoài bão và sáng tạo.

Thực tế chứng minh, Palmieri đã đưa Piquadro lên vị trí ngang tầm với các nhà sản xuất lớn trong lĩnh vực phụ kiện da nhờ vào tính công nghệ sáng tạo trong từng sản phẩm.

.

Túi xách da PIQUADRO - Phụ kiện thông minh made in Italy-4

Mẫu balo nhỏ gọn, năng động của thương hiệu.

.

Túi xách da PIQUADRO - Phụ kiện thông minh made in Italy-5

Mẫu thiết kế này phù hợp với những chuyến dã ngoại cần sự gọn nhẹ.

Bị lôi cuốn bởi những chiếc máy tính, chàng thanh niên đầy hoài bão Marco quyết định sử dụng sức mạnh của công cụ điện tử thông minh này vào trong lĩnh vực sản xuất. Những đường nét phác thảo bằng tay trước đây giờ được chuyển sang chế độ vẽ thông minh bằng một chương trình điện tử trên máy tính. Và khi bản vẽ hoàn thành, dây chuyền cắt và sản xuất tự động được khởi động sau đó. Công đoạn này tạo nên tính sắc sảo của sản phẩm Piquadro mà các nhà sản xuất da khác không có được.

.

Túi xách da PIQUADRO - Phụ kiện thông minh made in Italy-6

Mẫu túi xách nhiều màu sắc đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng.

Trong khi các nhà sản xuất khác sử dụng dao như là công cụ cắt duy nhất, Palmieri sử dụng phương pháp độc quyền Nakhodka Marco Palmieri với công nghệ WJC (Water Jet Cutting) – công nghệ cắt bằng các tia nước dưới áp suất cao. Chính vì thế, từng nét cắt của Piquadro đều có độ mượt mà và chuẩn xác đáng kinh ngạc. Tất cả các công đoạn đòi hỏi tính chuẩn xác đều được thực hiện bằng máy, riêng công đoạn tạo dáng mẫu là cần tới đôi tay khéo léo để tạo ra những mô hình nghệ thuật tinh tế nhất.

.

Túi xách da PIQUADRO - Phụ kiện thông minh made in Italy-7

Mẫu balo da tinh xảo, bắt mắt với hai gam màu xanh navy và đen.

Lựa chọn thích hợp cho những người sành điệu

Đặc điểm chính của sản phẩm túi xách da Piquadro là chất lượng cao, thiết kế đa năng nhưng lại không hề buồn tẻ hay nhàm chán. Kiểu dáng gọn nhẹ với nhiều cung bậc màu sắc khác nhau, từ những gam màu thông dụng cho đến tươi sáng như: xanh lá cây, cam, đỏ và xanh da trời. Phương châm chung của các nhà thiết kế Piquadro là tạo ra được những giai điệu màu sắc tone-on-tone tinh tế, đôi khi phá cách với viêc kết hợp giữa hai tông màu tương phản nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch đặc trưng của thương hiệu.

Piquadro có các kiểu dáng dành riêng cho nam và nữ với ba loại phong cách chính: Urban (phong cách phóng khoáng), Luggage (du lịch) và Business (doanh nhân). Dòng cuối cùng – Business có lẽ là phổ biến nhất và luôn được đánh giá cao trong giới kinh doanh bởi vẻ gọn gàng, chất lượng hoàn hảo và kiểu dáng thanh lịch.

.

tui-xach-da-piquadro-phu-kien-thong-minh-made-in-italy-8

PIQUADRO chú trọng công đoạn thiết kế để vừa đảm bảo được tính thời trang nhưng đồng thời vẫn giữ được sự tiện dụng.

Một trong những tính năng vượt trội thương hiệu Italy này là: phong cách đồng bộ một cách đáng kinh ngạc. Không tuân theo một khuôn mẫu bó buộc nào, như các túi duffel rộng rãi chỉ dành cho chuyến du lịch ngắn ngày hay khám phá thành phố chỉ dùng những chiếc túi messenger, Piquadro chinh phục những tín đồ sành điệu với những sản phẩm có thể dùng hàng ngày, trong công việc nhưng vẫn lý tưởng cho các chuyến hành trình thú vị. Đồng thời, có thể tìm thấy sự tương đồng trong các sản phẩm về đặc tính chức năng và thiết kế tiện dụng thực hiện bởi những bậc thầy sáng tạo của Piquadro.

Đó có thể là chiếc “Pochtalonka” với các tông màu xanh nhạt, nhẹ nhàng trẻ trung, có thể theo chân các quý cô đến bất cứ đâu, hay ấn tượng và phong cách với các màu đen, nâu, trắng sữa và mustard kết hợp với các chi tiết kim loại, khóa kéo và các ngăn đựng tài liệu chuyên dụng lịch sự cho công việc.

Bên cạnh đó, thiết kế của những chiếc túi Piquadro không những có vẻ sang trọng ở kiểu dáng bên ngoài mà còn trang nhã ở thiết bên trong. Từng sản phẩm được ghép thành từ hàng loạt chi tiết có những tính năng chuyên biệt, đáp ứng chính xác nhu cầu, sở thích của từng cá nhân. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc túi tích hợp đồng thời một khoang chứa máy tính xách tay, hộp đựng mắt kính, móc khóa hay các ngăn nhỏ để điện thoại, thẻ ngân hàng,… Piquadro chính là những gì bạn đang cần – một chiếc túi “tất cả trong một”.

Piquadro chính thức có mặt tại Việt Nam với cửa hàng đầu tiên tại 101A Lý Tự Trọng, phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh trong tháng 07/2016, góp phần mang hơi thở Italy tinh tế vào phong cách của các doanh nhân của bạn.

Điện thoại: 08 2245 8686

www.piquadro.com.vn / www.facebook.com/PiquadroVN

_______

Xem thêm

Trắc nghiệm tính cách qua chiếc túi xách

Tìm hiểu các quy trình sản xuất túi xách hàng hiệu đắt giá

5 mẫu túi xách hàng hiệu dưới 70 triệu đồng được sao yêu thích

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more