Panasonic Việt Nam giới thiệu TV 4K Pro hình ảnh đỉnh cao

Đăng ngày:

Tại Hội nghị khách hàng, Panasonic Việt Nam đã chính thức giới thiệu dòng tivi Ultra HD Premium mới hứa hẹn mang đến trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời.

.

Panasonic Việt Nam giới thiệu TV 4K Pro với chất lượng hình ảnh đỉnh cao-1

Ông Masaaki Kobayashi – Tổng giám đốc công ty Panasonic Việt Nam chụp hình cùng diễn viên Ngô Thanh Vân.

Tp. Hồ Chí Minh, ngày 13 tháng 7 năm 2016 – Panasonic Việt Nam tổ chức hội nghị khách hàng nhằm chính thức giới thiệu dòng tivi Ultra HD Premium mới – mang lại cho khách hàng Việt Nam những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt về chất lượng hình ảnh đỉnh cao. Nhân dịp này, Panasonic Việt Nam cũng giới thiệu một số sản phẩm cao cấp của hãng với triết lý thiết kế hướng tới tương lai.

.

Panasonic Việt Nam giới thiệu TV 4K Pro với chất lượng hình ảnh đỉnh cao-2

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, diễn viên Ngô Thanh Vân cùng đại diện của Panasonic Việt Nam.

Dựa trên mong muốn đem lại cho khách hàng những sản phẩm với “trải nghiệm chưa từng có”, Panasonic Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm tivi độ phân giải cao 4K bao gồm 3 series DX900, DX700 và DX650.

.

Panasonic Việt Nam giới thiệu TV 4K Pro với chất lượng hình ảnh đỉnh cao-3

Chất lượng hình ảnh đỉnh cao như trong rạp chiếu phim của TV UHD 4K Pro.

Panasonic áp dụng cấu trúc màn hình dạng tổ ong độc đáo giúp kiểm soát tối ưu độ sáng của từng khu vực, đem lại độ sáng vượt trội và sắc đen sâu thẳm, nâng cao dải tương phản (HDR). DX900 đạt tới độ sáng lên tới 1.000 nit trên diện rộng, rộng hơn nhiều so với các TV hỗ trợ HDR hiện có trên thị trường. Đáng chú ý, DX900 được trang bị bộ vi xử lý ảnh độc quyền Studio Master HCX+ (Hollywood Cinema eXperience Plus), cho phép đem lại hình ảnh chân thực vượt trội, ngay cả với những nội dung không có HDR. Công nghệ tái tạo sáu màu sắc Hexa Chroma Drive ưu việt hơn hẳn so với các tivi truyền thống chỉ xử lý với ba màu cơ bản.

.

Panasonic Việt Nam giới thiệu TV 4K Pro với chất lượng hình ảnh đỉnh cao-4

Sản phẩm mới của Panasonic VN nhận được sự chú ý của nhiều khách tham dự.

Panasonic cũng hợp tác với các chuyên gia chỉnh màu hàng đầu Hollywood, giúp sản phẩm vượt qua những bài kiểm tra ngặt nghèo và đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe về màu sắc của các nhà làm phim chuyên nghiệp. Nhờ sự kết hợp của hàng loạt công nghệ hình ảnh tiên tiến nhất hiện nay, DX900 là dòng TV đầu tiên trên thế giới được chứng nhận UHD Premium của Hiệp hội UHD Alliance cũng như được chứng nhận 4K Certification từ THX, bảo đảm “tái hiện thành công ý đồ của nhà làm phim” và cung cấp các trải nghiệm giải trí chân thực và sống động nhất cho người sử dụng.

.

Panasonic Việt Nam giới thiệu TV 4K Pro với chất lượng hình ảnh đỉnh cao-5

Panasonic đã hợp tác với các chuyên gia Hollywood trong quá trình sản xuất sản phẩm mới.

Không chỉ có vậy, dòng tivi Panasonic 4K được thiết kế tinh tế với chân đế và viền bo thanh lịch, phù hợp với thiết kế nội thất hiện đại, mang lại sự hài hòa cho căn nhà của bạn. Thêm vào đó, dòng TV 2016 của Panasonic được phát triển trên nền tảng hệ điều hành Firefox OS với giao diện trực quan, khả năng tùy biến cao, giúp người sử dụng có thể truy cập nhanh vào những kênh hoặc nội dung ưa thích từ màn hình chính.

.

Panasonic Việt Nam giới thiệu TV 4K Pro với chất lượng hình ảnh đỉnh cao-6

Chất lượng hình ảnh đỉnh cao kết hợp với thiết kế tinh tế.

Ông Masaaki Kobayashi, Tổng giám đốc công ty Panasonic Việt Nam cho biết: “Panasonic không ngừng nỗ lực sáng tạo trong lĩnh vực điện tử để mang lại một cuộc sống tốt đẹp hơn, một thế giới tươi đẹp hơn cho tất cả mọi người. Với mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam, năm nay Panasonic mang đến cho người tiêu dùng dòng tivi 4K Pro – dòng sản phẩm hàng đầu về chất lượng hình ảnh. Panasonic đã hợp tác với các các chuyên gia chỉnh màu hàng đầu của Hollywood để tạo ra dòng tivi này. Chính vì vậy, hình ảnh sắc nét và màu sắc chính là điểm mạnh nhất của tivi 4K Pro. Panasonic tin rằng với nỗ lực “tái hiện màu sắc” trong sản phẩm này, tivi 4K Pro sẽ được người dân Việt Nam yêu thích và ưa chuộng”.

.

Panasonic Việt Nam giới thiệu TV 4K Pro với chất lượng hình ảnh đỉnh cao-7

Các đại diện của Panasonic giới thiệu sản phẩm mới.

.

Panasonic Việt Nam giới thiệu TV 4K Pro với chất lượng hình ảnh đỉnh cao-8

TV UHD 4k Pro hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm hình ảnh khó quên.

Với cam kết tồn tại lâu dài để hỗ trợ sự phát triển bền vững và đưa Việt Nam trở thành điểm đến trọng điểm trong khu vực châu Á-Thái Bình Dương, Panasonic không ngừng mở rộng các hoạt động kinh doanh tại đây. Thông qua việc đưa dòng tivi 4K mũi nhọn này vào Việt Nam, Panasonic định hướng sẽ tăng thị phần sản phẩm tivi của hãng tại thị trường tiềm năng này.

____

Xem thêm

Panasonic Việt Nam giới thiệu các dòng sản phẩm mới nhất

Panasonic giới thiệu sản phẩm mới tại hội nghị khách hàng

Panasonic ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc tóc mới

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more