Bộ sưu tập thời trang No.07 của Nguyễn Hoàng Tú

Đăng ngày:

Nhà thiết kế thời trang Nguyễn Hoàng Tú vừa giới thiệu bộ sưu tập mới nhất lấy cảm hứng từ những người bạn xung quanh mình, những cá tính thời trang luôn tìm kiếm sự mới mẻ.

Nếu những bộ sưu tập trước đây của Nhà thiết kế trẻ Nguyễn Hoàng Tú mang đường nét nữ tính, duyên dáng với những phom dáng tối giản thì bộ sưu tập mới nhất mang tên “Life” sẽ mang đến hình ảnh hơi lạ lẫm, phá cách. Sự chỉn chu quen thuộc của Tú được thay thế bằng một chút cẩu thả, sự nghịch ngợm mang tính thử nghiệm trong cách phối đồ.

Tuy lạ mà quen, cả bộ sưu tập vẫn là những tông màu quen thuộc và yêu thích của Tú là trắng, đen, xanh nhạt và những chất liệu vải thiên nhiên như đũi, tơ tầm, lụa… Đằng sau phong cách đầy cá tính, được tô điểm thêm bằng chất thể thao phóng khoáng là những món đồ quen thuộc và dễ ứng dụng như áo khoác bomber, quần tây, áo sơ mi, đầm little black dress… Bạn có thể mặc theo cách riêng của bạn, hay thêm thắt những chi tiết khác để tạo chất riêng của mình.

Nguyễn Hoàng Tú chia sẻ thông qua BST này anh muốn gửi thông điệp rằng: “Nếu trái tim bảo đẹp thì ý chí đừng từ chối. “Life” cũng chỉ là một cái nhìn, nhưng bạn cần phải cảm nhận để hiểu”.

Mời bạn cùng ngắm nhìn những hình ảnh lookbook của Bộ sưu tập No.07 – “Life” của Nhà thiết kế Nguyễn Hoàng Tú.

\

Photographer: Huynh Trần

Makeup and Hair: Bummie

Model: Hoàng Oanh, Randy Ng

Xem thêm

Tâm hồn của nhà thiết kế Nguyễn Hoàng Tú

Bộ sưu tập Xuân-Hè 2016 của nhà thiết kế Nguyễn Hoàng Tú

Nguyễn Hoàng Tú – Vẻ thanh lịch từ sự phá cách

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more