Cảm tác Hoa Hồng Takashimaya & Những tác phẩm ấn tượng

Đăng ngày:

Cảm Tác Hoa Hồng Takashimaya đã tạo được những dấu ấn đến với người yêu nghệ thuật từ khi cuộc thi bắt đầu khởi động.

Với những tác phẩm đặc sắc gửi đến cuộc thi, giới mộ điệu đã có những phút sững sờ với tác phẩm phá cách trên nền tảng hoa hồng. Ban tổ chức và Ban giám khảo cuộc thi cũng bất ngờ với khả năng sáng tạo của các thí sinh.

Những thể loại nghệ thuật độc đáo như nghệ thuật cắt giấy, nghệ thuật sắp đặt, digital painting, thiết kế thời trang, điêu khắc cũng đã được các bạn trẻ thể hiện hết sức thành công khiến cho cuộc thi có được những màu sắc vô cùng đa dạng.

ELLE sẽ cùng bạn điểm qua những tác phẩm ấn tượng của cuộc thi đến thời điểm hiện tại và hãy thể hiện khả năng của mình bằng cách sáng tạo ra một tác phẩm riêng của mình và tranh tài cùng các thí sinh khác để giành chiếc vé vi vu Nhật Bản!

Xem thêm chi tiết tại đây. 

.

Giải nhất tuần 4 - Ngô Kim Thảo – Tác phẩm Time and Beauty

Giải nhất tuần 4 – Ngô Kim Thảo – Tác phẩm Time and Beauty

 

Giải nhất tuần 5 - Nguyễn Tiến Hưng với thể loại cắt giấy Kirigami - Vườn Hồng Takashimaya, hương sắc và những cung bậc.

Giải nhất tuần 5 – Nguyễn Tiến Hưng với thể loại cắt giấy Kirigami – Vườn Hồng Takashimaya, hương sắc và những cung bậc.

 

Giải nhất tuần 6 - Võ Hoàng Hạ Uyên với tác phẩm Sự ra đời của một giấc mơ được làm hoàn toàn bằng kĩ thuật điêu khắc chỉ.

Giải nhất tuần 6 – Võ Hoàng Hạ Uyên với tác phẩm Sự ra đời của một giấc mơ được làm hoàn toàn bằng kỹ thuật điêu khắc chỉ.

Xem thêm

Những hoa hồng khác lạ từ cuộc thi “Cảm Tác Hoa Hồng Takashimaya”

Những tác phẩm xuất sắc nhất trong 3 tuần đầu cuộc thi “Cảm Tác Hoa Hồng Takashimaya”

Các câu hỏi thường gặp về cuộc thi ”Cảm Tác Hoa Hồng Takashimaya”

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more