5 bước trang điểm mắt khói đẹp với tông nâu

Đăng ngày:

Bạn đang gặp rắc rối trong việc lựa chọn kiểu trang điểm mắt mỗi ngày? ELLE sẽ mách cho bạn một cách trang điểm mắt khói vô cùng đơn giản nhưng cũng không kém phần thời trang.

Trang điểm mắt khói đẹp với tông nâu

Cách trang điểm mắt khói đẹp với tông nâu

Phong cách trang điểm nào vừa nhanh lại vừa tăng thêm vẻ quyến rũ, phù hợp với mọi đối tượng? Dĩ nhiên là trang điểm mắt khói rồi. Điều tuyệt nhất của trang điểm mắt khói chính là sự linh hoạt, bạn có thể thay đổi bất kì màu phấn mắt nào phù hợp với trang phục hoặc màu mắt. Bạn cũng có thể làm tăng hiệu ứng mắt khói phù hợp với sở thích của mình.

Tạp chí ELLE sẽ hướng dẫn bạn từng bước để có được đôi mắt khói đẹp phù hợp với mọi màu mắt và mọi sự kiện. Sau đây là 5 bước giúp bạn trở thành một chuyên gia trang điểm mắt khói.

Bước 1:

Trang điểm mắt khói đẹp với tông nâu bước 1

Trước hết, sử dụng phấn mắt màu nhạt cho khóe trong và xương lông mày nhằm tạo điểm sáng cho đôi mắt khói. Màu phấn sáng sẽ khiến mắt to tròn hơn để mắt không có cảm giác nhỏ khi bạn sử dụng phấn màu tối hơn trong những bước tiếp theo.

Bước 2:

Trang điểm mắt khói đẹp với tông nâu bước 2

Để mắt trông to hơn, bạn thoa phấn màu nâu nhạt lên phần nếp gấp của mắt nhưng hãy tránh làm lem vào phần phấn màu sáng. Đừng tán phấn đến xương lông mày, sao cho phần phấn màu sáng bắt đầu từ dưới xương lông mày. Sau bước này, bạn sẽ nhận thấy mắt mình trông to và đẹp hơn.

Bước 3:

Trang điểm mắt khói đẹp với tông nâu bước 3

Tán phấn màu nâu đậm vào khóe ngoài của mắt sao cho có sự chuyển tiếp nhẹ nhàng giữa màu nâu đậm và nhạt. Bạn có thể sử dụng cọ tán phấn trong bước 2 để thực hiện điều này. Đừng quên tán phấn màu này dưới mí mắt dưới. Bằng cách này, mắt sẽ to hơn và sâu hơn.

Bước 4:

Trang điểm mắt khói đẹp với tông nâu bước 4

Bây giờ, dùng chì kẻ mắt màu nâu đậm đề viền mí mắt trên. Công đoạn này có thể sẽ khó thực hiện nhưng thực sự cần thiết để đôi mắt khói quyến rũ hơn. Hãy kẻ mắt thật chậm, thật cẩn thận và thường xuyên nghỉ tay nếu bạn không quen với động tác này. Hãy nhớ: nếu sử dụng chì kẻ mắt đen, mắt bạn có thể trông sẽ nhỏ hơn đấy.

Bước 5:

Trang điểm mắt khói đẹp với tông nâu bước 5

Cuối cùng, sử dụng mascara để hàng mi dài cong vút. Bạn có thể sử dụng mascara loại làm tăng độ dày của lông mi cũng như chuốt kỹ càng ở phần mi khóe ngoài của mắt.

Với 5 bước trên, việc trang điểm mắt khói sẽ trở nên cực kì dễ dàng và nhanh chóng. Bạn có thể biến tấu đôi mắt khói bằng nhiều màu sắc và phong cách khác nhau. Tuy vậy, đôi mắt khói nâu là quá đủ hoàn hảo và tuyệt vời cho bất kỳ cô gái nào, và bạn có thể có được đôi mắt khói đẹp chỉ với 5 bước!

__

Xem thêm

6 kiểu trang điểm tự nhiên dễ thực hiện

Trang điểm dự tiệc với mắt nâu khói

5 cách trang điểm hô biến mắt nhỏ thành to

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more