Lady Gaga bất ngờ chia tay bạn trai sau 5 năm bên nhau

Đăng ngày:

Lady Gaga và Taylor Kinney đã hủy hôn ước với bạn trai sau 5 năm vì không dành đủ thời gian bên nhau.

Nữ ca sĩ Lady Gaga đã quyết định chia tay bạn trai – kiêm vị hôn phu của mình, diễn viên Taylor Kinney đã chia tay và hủy hôn ước sau 5 năm bên nhau.

Lady Gaga bat ngo chia tay voi ban trai sau 5 nam ben nhau 1

Sau khi đính hôn vào tháng 2 năm 2015, cứ ngỡ tình cảm của cả hai sẽ lớn dần lên và một đám cưới sẽ diễn ra trong tương lai gần, nhưng lịch làm việc bận rộn và khoảng cách chính là lý do kéo Gaga và Kinney rời xa nhau hơn. Trong khi nữ ca sĩ chủ yếu sống và làm việc ở Malibu, California thì bạn trai của cô lại dành đa số thời gian ở Chicago để quay phim truyền hình.

Lady Gaga bat ngo chia tay voi ban trai sau 5 nam ben nhau 2

Theo một nguồn tin, cuộc sống tình cảm của Lady Gaga và Taylor Kinney rất tốt đẹp. Cả hai cũng có rất nhiều điểm chung nhưng thật khó để họ sắp xếp lịch làm việc bận rộn của mình để dành thời gian cho đối phương. Và đó là lý do mà họ xa nhau.

Lady Gaga bat ngo chia tay voi ban trai sau 5 nam ben nhau 3

Trước đó, vào đầu tháng 7/2016, mọi người cũng nhìn thấy trên tay Lady Gaga đã không còn đeo nhẫn đính hôn khi cô đi nghỉ mát ở Cabo San Lucas, Mexicô.

Lady Gaga bat ngo chia tay voi ban trai sau 5 nam ben nhau 4

Lady Gaga và Taylor Kinney gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2011 trên trường quay video ca nhạc “You and I” của nữ ca sĩ. Cả hai bắt đầu hẹn hò vài tháng sau đó. Cặp đôi đã chia tay một lần vào tháng 5/2012 nhưng đã nhanh chóng quay lại với nhau.

Lady Gaga bat ngo chia tay voi ban trai sau 5 nam ben nhau 5

Cả Gaga và Kinney đều rất ủng hộ sự nghiệp của đối phương và luôn giúp đỡ lẫn nhau. Cả hai chưa bao giờ nghĩ đến việc xa nhau nhưng khoảng cách chính là lý do đã giết chết tình yêu của họ.

—-

Xem thêm

Rita Ora chia sẻ về cuộc chia tay với Calvin Harris

6 nguyên nhân chia tay phổ biến của nhiều cặp đôi

Chuyện tình dài nhất của Taylor Swift cũng đã tan vỡ 

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more