RYŁKO – Những đôi giày thời trang “không chịu hỏng”

Đăng ngày:

Những đôi giày thời trang thương hiệu RYŁKO gây ấn tượng với người tiêu dùng không chỉ bởi kiểu dáng thanh lịch, tinh tế mà còn vì cảm giác êm dịu và mềm mại từ chất liệu da tự nhiên 100%.

.

RYŁKO – Phụ kiện thời trang đặc biệt đến từ Ba Lan-1

Thương hiệu RYŁKO đến từ Ba Lan.

Những đôi giày thời trang của RYŁKO luôn được yêu thích vì độ bền cao cũng như kiểu dáng thời trang với nhiều dòng sản phẩm khác nhau như: RYŁKO Estima thanh lịch, RYŁKO Relax êm ái, #RKO trẻ trung cá tính, và RYŁKO Classic dùng thường nhật, đảm bảo phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng. Chính vì vậy, nhân viên của RYŁKO thường đùa nhau rằng, những đôi giày của RYŁKO là các đôi giày “KHÔNG CHỊU HỎNG” và “LUÔN HỢP MỐT” nên nếu muốn, người ta chẳng cần phải mua giày mới!

Từ xưởng đóng giày nhỏ đến thương hiệu quốc tế

Năm 1964, ông STANISLAW RYŁKO mở một xưởng sản xuất giày nhỏ tại vùng Kalwaria Zbrzydowska, vùng đất nổi tiếng ở Ba Lan và châu Âu với nghề sản xuất da truyền thống. Ngay từ những sản phẩm đầu tay của mình, vốn chỉ bày bán tại các vùng lân cận, ông RYŁKO đã khắc họ của mình vào từng sản phẩm giúp khách hàng biết và nhớ đến những sản phẩm của ông nhiều hơn. Nhờ vậy, nhãn hiệu và danh tiếng của giày RYŁKO ngày càng phổ biến rộng rãi, không chỉ ở các vùng lân cận mà còn vươn ra khắp Ba Lan.

.

RYŁKO – Phụ kiện thời trang đặc biệt đến từ Ba Lan-2

Những đôi giày của RYŁKO có thiết kế tinh xảo, thời trang.

Năm 1997 đánh dấu sự phát triển của RYŁKO khi cửa hàng đầu tiên mang thương hiệu RYŁKO đã được khai trương trên đường Florianska ở Kraków, cố đô và là thành phố lớn của Ba Lan. Những “tuyệt tác” của RYŁKO được đánh giá cao trên các tạp chí thời trang trong nước và thế giới bởi các nhà thiết kế nổi tiếng và dần dần giành được chỗ đứng cao trong ngành thời trang quốc tế.

.

RYŁKO – Phụ kiện thời trang đặc biệt đến từ Ba Lan-3

Những sản phẩm phụ kiện thời trang của RYŁKO được ưa chuộng trên nhiều nước.

Thương hiệu giày thời trang RYŁKO ngày càng gặt hái được nhiều thành công trên thị trường. Tính tới thời điểm hiện tại, RYŁKO đã có 110 cửa hàng được mở tại những trung tâm thương mại lớn tại Ba Lan với diện tích lên tới 10 nghìn mét vuông, 50 cửa hàng bên ngoài lãnh thổ Ba Lan, RYŁKO vẫn đang tiếp tục mở rộng chuỗi cửa hàng của mình, trung bình 12 địa điểm mỗi năm. Ông STANISLAW RYŁKO vẫn là chủ tịch công ty cho đến ngày hôm nay và vẫn liên tục sáng tạo không ngừng nghỉ. Ông luôn là người có mặt ở công ty sớm nhất, ra về muộn nhất mỗi ngày và là người truyền cảm hứng vô giá cho đội ngũ thiết kế của RYŁKO.

RYŁKO: “Chúng tôi không sản xuất giày, chúng tôi sáng tạo ra chúng”

Mỗi đôi giày RYŁKO là sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh hoa nghệ thuật làm giày truyền thống, niềm đam mê sáng tạo và tư tưởng không ngừng đổi mới để cho ra đời những mẫu mã bền, đẹp và hợp với xu hướng thời trang quốc tế. Thay vì sản xuất ồ ạt, RYŁKO chủ trương sản xuất với số lượng nhất định, để các nghệ nhân có thể dành tất cả tâm huyết của mình cho từng sản phẩm, để mỗi sản phẩm thực sự là món quà đặc biệt tới khách hàng.

.

RYŁKO – Phụ kiện thời trang đặc biệt đến từ Ba Lan-4

Túi xách và giày đồng bộ của thương hiệu RYŁKO.

Ngoài ra, khác với nhiều nhãn hàng lớn khác ở châu Âu thường được gia công toàn bộ hoặc một phần tại Trung Quốc, tất cả các sản phẩm của RYŁKO được trực tiếp sản xuất tại nhà máy Ba Lan, đạt các tiêu chuẩn khắt khe nhất của châu Âu và chỉ được làm từ da tự nhiên 100%.

Thời trang cho người sành điệu

.

RYŁKO – Phụ kiện thời trang đặc biệt đến từ Ba Lan-5

Một mẫu giày nam của RYŁKO.

Không chỉ chú trọng chất lượng và độ bền của sản phẩm, RYŁKO còn tập trung phát triển kiểu dáng và sự đa dạng của sản phẩm để có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Đội ngũ thiết kế trẻ trung và tài năng của RYŁKO luôn đi đầu trong các xu hướng thời trang giày da tại châu Âu với nhiều dòng sản phẩm từ trung lưu cho đến cao cấp dành cho mọi lứa tuổi.

Tiếp nối thành công rực rỡ trên thị trường Ba Lan và châu Âu, giày thời trang RYŁKO thâm nhập vào thị trường Việt Nam, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về các sản phẩm thời trang của người Việt. Đầu năm 2016, cửa hàng đầu tiên của RYŁKO đã được khai trương tại Trung tâm Thương mại Vincom Mega Mall Royal City, Hà Nội với nhiều dòng sản phẩm dành cho nam và nữ phong phú đa dạng, cùng với túi xách, ví và các phụ kiện giày.

RYŁKO (Classic)

Đây là dòng sản phẩm chính của hãng, được thiết kế dành cho nhu cầu thường nhật của khách hàng. Dòng sản phẩm RYŁKO cho nữ được khách hàng yêu thích không chỉ bởi tính thời trang mà còn bởi sự linh hoạt khi kết hợp với các loại quần áo và phụ kiện.

.

Những đôi giày thời trang RYŁKO

Trong khi đó, bộ sưu tập giày nam RYŁKO lại bao gồm những sản phẩm giày đa dạng: từ giày phong cách thể thao, giày lười để kết hợp với trang phục thể thao và đồ jeans, giày cổ điển phù hợp với các bộ vest truyền thống, hay giày mang phong cách hiện đại phù hợp với nhiều loại trang phục. Giày nam RYŁKO đặc biệt thanh lịch, tôn lên vẻ hào hoa, lịch thiệp của các quý ông thời thượng.

RYŁKO Relax:

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự thoải mái và thời trang, bộ sưu tập RYŁKO Relax sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những khách hàng ưu tiên cảm giác dễ chịu của đôi chân hoặc cho những ngày cần đi bộ nhiều. RYŁKO Relax được thiết kế với đế mềm, phần đệm lót đặc biệt êm tạo cho đôi chân cảm giác mềm mại và êm dịu nhất!

.

RYŁKO – Phụ kiện thời trang đặc biệt đến từ Ba Lan-6

RYŁKO Relax cùng các phụ kiện thời trang đầy nữ tính

RYŁKO Estima:

Thanh lịch, thời trang và gợi cảm là những đặc trưng tiêu biểu của dòng RYŁKO Estima dành cho phái đẹp. RYŁKO Estima được sản xuất từ những loại da cao cấp nhất (chủ yếu là da dê), với các thiết kế cầu kỳ, phù hợp cho các sự kiện quan trọng như đám cưới hay các buổi tiệc. Một đôi giày RYŁKO Estima chắc chắn sẽ giúp bạn tỏa sáng trong những dịp thật đặc biệt của mình.

.

RYŁKO – Phụ kiện thời trang đặc biệt đến từ Ba Lan-7

Một mẫu sandal RYŁKO Estima cao gót kiểu ankle trap.

#RKO

Gần đây, RYŁKO mới cho ra đời dòng sản phẩm #RKO dành cho những cô gái trẻ tuổi sành điệu, phá cách và cá tính.

.

RYŁKO – Phụ kiện thời trang đặc biệt đến từ Ba Lan-8

Giày và các phụ kiện thời trang #RKO không chỉ đẹp mà còn rất tiện dụng

Theo đuổi những phong cách thời trang mới nhất, táo bạo nhất và được ứng dụng trên các chất liệu độc đáo nhất, hiện đại nhất, #RKO sẽ luôn giúp các cô gái trẻ thỏa sức thể hiện cá tính và nổi bật giữa đám đông.

.

RYŁKO – Phụ kiện thời trang đặc biệt đến từ Ba Lan-9

Hai trong số các sản phẩm được ưa chuộng nhất tại RYŁKO Việt Nam

Tuy mới chỉ khai trương cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam được 6 tháng, nhưng RYŁKO đã nhận được sự yêu mến từ người tiêu dùng và giới show-biz Việt. Nhờ phong cách phục vụ thân thiện, nhiệt tình và các sản phẩm chất lượng tốt, kiểu dáng thời trang, thanh lịch, RYŁKO đang dần dần khắc tên tuổi của mình trong tâm trí khách hàng Việt.

Nhân dịp kỷ niệm 6 tháng chính thức gia nhập thị trường Việt Nam, RYŁKO mở chương trình ưu đãi lớn từ 9/7 – 15/8/2016 thay cho lời tri ân khách hàng:

ƯU ĐÃI HẤP DẪN TỪ THƯƠNG HIỆU RYŁKO

.

RYŁKO – Phụ kiện thời trang đặc biệt đến từ Ba Lan-10

Ưu đãi hấp dẫn từ thương hiệu phụ kiện thời trang RYŁKO

– Giảm giá từ 10 đến 30% cho một số sản phẩm;

– Đối với mỗi đơn hàng có giá trị từ 1,5 triệu VNĐ trở lên (nguyên giá): tặng 1 đôn gót giày;

– Đối với mỗi đơn hàng có giá trị từ 2,5 triệu VNĐ trở lên (nguyên giá): tặng 1 voucher giảm 10% cho lần mua hàng kế tiếp;

– Đối với mỗi đơn hàng có giá trị từ 5 triệu VNĐ trở lên (nguyên giá): tặng 1 voucher giảm 15% cho lần mua hàng kế tiếp.

Facebook: https://www.facebook.com/RYLKO.VietNam/

Instagram: rylko_vietnam

Địa chỉ cửa hàng: RYŁKO – Tầng B1, R6-13 Vincom Mega Mall Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

_____

Xem thêm

Thương hiệu túi xách cao cấp Piquadro ra mắt tại Việt Nam

Dương Mịch x Aspinal of London ra mắt túi xách

Sao thế giới mê mẩn thương hiệu giày Stuart Weitzman

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more