3 trang Instagram cập nhật cuộc sống xa hoa bật nhất thế giới

Đăng ngày:

[Tạp chí ELLE – 8/2016] Bạn có muốn biết cảm giác được sống trong biệt thự triệu đôla, hàng ngày lái siêu xe đi làm và ăn uống ở nhà hàng 5 sao thường xuyên không? Hãy luôn theo sát các tài khoản Instagram dưới đây để chứng kiến những đỉnh cao xa hoa đích thực.

@natashaoakley 1.8M followers

Vừa có tiền, cơ thể đẹp và cả gu thẩm mỹ thời trang xuất sắc, Natasha Oakley chẳng mấy khó khăn để trở thành một trong những Bikini Blogger nổi tiếng nhất nước Mỹ. Cô đến các điểm du lịch đắt tiền, resort 5 sao, ăn uống ở nhà hàng sang trọng và lái siêu xe triệu đô… – tất cả đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của Natasha. Điểm cộng lớn nhất trong cuộc sống xa hoa của Natasha Oakley đó là cô biết cách tiêu tiền vừa phải, “khoe của” không lộ liễu và xây dựng cho mình hình ảnh văn minh, lành mạnh.

cuộc sống xa hoa của Natasha Oakley đó là cô biết cách tiêu tiền vừa phải

 Natasha Oakley khoe của không lộ liễu

 Natasha Oakley ăn uống cùng bạn bè

 Natasha Oakley bên xe hiệu

 @luxurylistings 1.1M followers

Luxury Listings là trang Instagram chỉ chuyên review về các ngôi biệt thự có giá triệu đôla ở khắp nơi trên thế giới. Nếu bạn đang tò mò không biết các tỉ phú có cuộc sống xa hoa trong những ngôi nhà như thế nào, Luxury Listings sẽ cho bạn câu trả lời! Những ngôi nhà đẹp như mơ với đầy đủ các tiện nghi hơn mức cần thiết nằm biệt lập ở một khu đất có view nhìn ra biển hồ mênh mông, đó là nơi dừng chân của những người giàu nhất thế giới.

ngôi biệt thự có giá triệu đôla

nơi dừng chân của những người giàu nhất thế giới.

nội thất bên trong những ngôi nhà giàu có nhất thế giới

Những ngôi nhà đẹp như mơ với đầy đủ các tiện nghi hơn mức cần thiết nằm biệt lập ở một khu đất có view nhìn ra biển hồ mênh mông

@onlyforluxury 2M followers

Là trang thông tin cập nhật liên tục cuộc sống xa hoa cũng như những sản phẩm thuộc hàng đắt tiền nhất thế giới, Only For Luxury đóng vai trò như một checklist bất tận cho các ông trùm tài phiệt kiểm tra xem mình đã sở hữu những gì và còn thiếu thứ gì. Từ thiết bị công nghệ xa xỉ tới khu nghỉ dưỡng chỉ dành cho tỉ phú, tất cả đều được Only For Luxury chia sẻ.

thiết bị công nghệ xa xỉ tới khu nghỉ dưỡng chỉ dành cho tỉ phú

hồ tắm độc đáo

siêu xe

nội thất bên trong xe hơi sang trọng bật nhất

căn biệt thự độc đáo ở Châu Âu

Instagram cuộc sống xa hoa như tiên cảnh

—-

Xem thêm:

Đỉnh cao của cuộc sống xa hoa!

Thăm Instagram của 14 cô nàng người mẫu Victoria’s Secret

Sinh nhật xa hoa chủ đề The Great Gatsby của Kris Jenner

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more