Margot Robbie – Mỹ nhân không chờ được giải cứu

Đăng ngày:

2016 thực sự là “thời cơ vàng” của nữ minh tinh Margot Robbie khi cả thế giới đang dành hết sự chú ý về cô trong hai siêu phẩm điện ảnh ra mắt liên tiếp là The legend of Tarzan và Suicide Squad.

Margot Robbie 1

Margot Robbie

Margot Robbie 3

Nàng tiểu thư Jane xinh đẹp và hiện đại trong Huyền thoại Tarzan

Nhiều khán giả vẫn còn giữ nguyên ấn tượng về Margot với hình ảnh nàng Jane xinh đẹp tựa nữ thần nhưng vô cũng mạnh mẽ và gan dạ trong siêu phẩm “The legend of Tarzan”, nhưng bấy nhiêu vẫn chưa đủ với một Margot Robbie được dự báo sẽ còn nổi như cồn và đầy bất ngờ trong Suicide Squad sắp tới.

.

Margot Robbie 4

Margot Robbie, nữ diễn viên tóc vàng gợi cảm.

 

Margot Robbie 5

Cô bắt đầu có nhiều cơ hội thể hiện hình tượng nhân vật độc đáo.

Chưa một nữ nhân vật truyện tranh nào lại dấy lên nhiều tò mò như Harley Quinn của Margot Robbie. Trong một lần phỏng vấn gần đây, nữ diễn viên Margot Robbie chia sẻ rằng với cô ấy, vai diễn Harley Quinn là một “nhiệm vụ” khó nhằn bởi đóng nhân vật này cứ như đua xe ấy, cảm giác đầy phiêu lưu, háo hức từ đầu đến cuối. Không những vậy, cô ấy vừa ngầu lại vừa đa sắc thái. Không những vậy, xuyên suốt buổi trò chuyện, cô cũng dành nhiều thời gian để tâm sự về “chuyện tình màn ảnh” bí ẩn của mình với kẻ điên loạn nhất thế giới, Joker. Họ có một mối quan hệ khá hỗn loạn, cứ lên rồi xuống, tan rồi lại hợp, yêu-ghét có đủ. Joker dường như không biết điều khiển cảm xúc của mình dành cho Harley, và, mặc dù hắn cố gắng giết cô ta, nhưng cô nàng vẫn say đắm hắn. Cô cũng chia sẻ mối quan hệ tay ba giữa cô, nhân vật Joker và xạ thủ hung thần Deadshot. Mặc dù là bạn gái của Joker, nhưng sau đó Harley Quinn và Deadshot lại có chút vượt quá giới hạn tình cảm. “Có thể trong phim, những khoảnh khắc ấy không được đào sâu như ở truyện, nhưng chúng tôi vẫn sẽ thể hiện một chút kết nối mãnh liệt”. “Người tình màn ảnh” của Joker rất tự tin vào câu chuyện của Suicide Squad và cảnh báo người xem khó lòng sao nhãng một giây nào trước màn hình.

.

margot robbie 7

Chưa một nữ nhân vật truyện tranh nào lại dấy lên nhiều tò mò như Harley Quinn của Margot Robbie.

Sau Jane đanh đá mới mẻ trong phiên bản Tarzan 2016, Margot Robbie đã phần nào chứng mình quyết tâm theo đuổi khả năng diễn xuất không giới hạn tại Hollywood. Nữ diễn viên từng thể hiện tuyên ngôn “Tôi không phải là mỹ nhân chỉ ngồi chờ để được giải cứu” này luôn muốn phá bỏ định kiến về nữ diễn viên bốc lửa thì không cần nhiều số phận trên màn ảnh. Những pha hành động mà Margot Robbie đã từng trực tiếp dấn thân qua nhân vật Jane sẽ chẳng thể dễ dàng, nếu cô không từng rèn luyện thể thao, tận dụng năng khiếu nhào lộn đã có của mình.

.

Margot Robbie 8

Bộ phim được mong chờ nhất tháng 8 năm 2016, Suicide Squad

Sau The Wolf of Wall Street hay Focus, nếu chỉ xem về Margot Robbie như biểu tượng sexy của Hollywood thì quả là nhiều thiếu sót. Cô còn được nhận xét là người thực tế và quá thẳng thắn đến mức ái ngại, nhưng bù lại đó là thái độ giúp cô được nhiều nhà sản xuất và đạo diễn tin rằng đây là người sẵn sàng lao vào trải nghiệm vẻ đẹp của thế giới bất chấp đau đớn và sự tổn thương.

Một số hình ảnh của Margot Robbie đời thường:

Margot Robbie 2

Margot Robbie 3

Margot Robbie 4

Margot Robbie 6

Margot Robbie 8

Xem thêm

Thời trang trong phim: Thánh Lừa (Focus)

Hé lộ top 10 ngôi sao điện ảnh 2015 do IMDB bình chọn

Cara Delevingne cho rằng tạo hình của Wonder Woman quá gợi cảm

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more