Nine West Combo Store khai trương tại Saigon Centre

Đăng ngày:

Nine West combo store chính thức khai trương tại Saigon Centre. 200 khách hàng và các khách mời nổi tiếng đã có mặt tại tiệc khai trương “combo store” của Nine West tại HCM.

Nine West Combo Store chính thức khai trương tại Saigon Centre

Gần 200 khách hàng thân thiết, các khách mời nổi tiếng đã có mặt trong buổi tiệc khai trương Nine West Combo Store đầu tiên tại TP.HCM.

Tối ngày 3O/7, Nine West – một trong những thương hiệu thời trang, phụ kiện nổi tiếng tại Việt Nam vừa cho ra mắt chi nhánh mới tại gian hàng L2-O3, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Quận 1, TP.HCM. Cửa hàng vừa khai trương đã thu hút sự chú ý và tham dự của đông đảo giới trẻ, giới công sở và doanh nhân tại TP.HCM.

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2OO6, Nine West chinh phục phụ nữ Việt nhiều lứa tuổi bằng các sản phẩm giày dép, túi xách chất lượng và thời thượng nhất. Không ngừng nỗ lực, từng cửa hàng trên toàn hệ thống ngày càng được chăm chút tỉ mỉ, chỉn chu và toàn diện hơn nữa. Giờ đây, đến với Nine West, khách hàng có thể mua sắm trọn vẹn từ đầu tới chân với những set trang phục, phụ kiện giày, túi đồng bộ theo phong cách thanh lịch – tinh tế – sang trọng.

 

Gần 2OO khách hàng thân thiết, các khách mời nổi tiếng đã có mặt trong buổi tiệc khai trương Nine West Combo Store đầu tiên tại TPHCM

Nine West combo store chính thức khai trương tại Saigon Centre

Cùng với MC Thúy Hằng, Thúy Hạnh, hoa hậu biển Ninh Hoàng Ngân, Á khôi áo dài Yến Nhi và các khách hàng thân thiết của Nine West đã có mặt trong lễ khai trương tưng bừng, giao lưu gặp gỡ,thưởng thức tiệc nhẹ, âm nhạc DJ. Đặc biệt, ngoài phần quà riêng, mỗi vị khách được nhận ưu đãi giảm 4O% cho mỗi sản phẩm thanh toán tại quầy.

 

MC Thúy Hằng, Thúy Hạnh, hoa hậu biển Ninh Hoàng Ngân, Á khôi áo dài Yến Nhi có mặt trong lễ khai trương

MC Thúy Hằng, Thúy Hạnh, hoa hậu biển Ninh Hoàng Ngân, Á khôi áo dài Yến Nhi có mặt trong lễ khai trương

Nổi bật trong bộ sưu tập Hè 2O16 của thương hiệu Nine West năm nay là cuộc dạo chơi của những sắc màu tươi trẻ được kết hợp đầy ngẫu hứng tạo nên vẻ sống động cho trang phục Hè. Sử dụng họa tiết tạo hiệu ứng thị giác, kẻ sọc và kiểu phối màu color block, cũng như những gam màu thời thượng như đỏ, vàng, cam cuốn hút ánh nhìn của mọi người.

BST Hè của Nine West cũng chú trọng đến sự tối giản trong thiết kế trang phục

Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu đa dạng của quý khách hàng, BST Hè của Nine West cũng chú trọng đến sự tối giản trong thiết kế trang phục, như những chiếc đầm in họa tiết xương rồng; váy trễ vai được điểm tô bằng bèo dạng nhún; váy suôn chất liệu ren tôn lên vẻ đẹp quyến rũ; váy voan xếp ly mềm mại, thanh thoát.

Giám đốc nhãn hàng, Bà Nguyễn Minh Diệp cùng Ông Nguyễn Thế Hùng nồng nhiệt tiếp đón những khách hàng thân thiết

Giám đốc nhãn hàng, bà Nguyễn Minh Diệp cùng ông Nguyễn Thế Hùng nồng nhiệt tiếp đón những khách hàng thân thiết.

có tiệc nhẹ và những bản phối sôi động của DJ tại Nine West Sai Gon centre
Trong không gian ấm cúng của gian hàng, các khách hàng thoải mái mua sắm, thưởng thức tiệc nhẹ và những bản phối sôi động của DJ.

Khách hàng chọn các thiết kế ấn tượng và độc đáo trong BST Hè của Nine West

Khách hàng hào hứng chiêm ngưỡng và chọn lựa những thiết kế ấn tượng và độc đáo trong bộ sưu tập thời trang Hè của Nine West.

giày cao gót,  túi đồng màu được trưng bày theo chủ đề một cách bắt mắt

Tại cửa hàng Nine West Combo Store, các nàng mẫu với nhiều kinh nghiệm chọn giày cao gót cũng bị cuốn hút bởi những bộ giày, túi đồng màu được trưng bày theo chủ đề một cách bắt mắt.

Nine West “combo store”

Hoa hậu doanh nhân Vũ Thúy Nga đã chia sẻ cảm xúc đối với thương hiệu yêu thích của mình. Cô gửi lời cảm ơn đến Giám đốc nhãn hàng Nguyễn Minh Diệp đã mang thương hiệu Nine West về Việt Nam, tạo điều kiện cho cô và các khách hàng khác được trải nghiệm các sản phẩm mới, đẹp, trẻ trung, giá cả hợp lý, đặc biệt luôn là sự lựa chọn hàng đầu của cô trong những buổi tiệc lớn.

Người mẫu Thúy Hạnh diện thiết kế jumpsuit tại Nine west Saigon centre

Người mẫu Thúy Hạnh diện thiết kế jumpsuit gam màu neon nổi bật, trong khi MC Thúy Hằng cũng rạng rỡ không kém với bộ trang phục sắc cam tươi trẻ trong BST Hè 2O16 của Nine West.

Nine West Combo store ưu đãi giảm 2O% toàn bộ gian hàng

Giám đốc nhãn hàng – bà Nguyễn Minh Diệp trân trọng trao tặng những món quà đặc biệt cho 3 vị khách may mắn trong chương trình rút thăm.

Từ ngày 31/7 – 7/8, Nine West tiếp tục dành tặng một tuần vui mua sắm và trải nghiệm không gian mới tại Saigon Centre với ưu đãi giảm 2O% toàn bộ gian hàng.

Xem thêm BST Hè 2O16 của Nine West tại:

http://www.griretail.com/catalog/NineWestSS16/countries/lookbook/vietnam.php

Nhấn nút “LIKE” fanpage Nine West để cập nhật thêm thông tin và chương trình khuyến mãi https://www.facebook.com/ninewestvietnam

Hotline: Hà Nội O98 789 8889/ TPHCM O9O 24O 2668

Địa điểm diễn ra chương trình: L2 – O3, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Quận 1, TP.HCM

Nine West Combo Store tiếp tục dành tặng một tuần vui mua sắm và trải nghiệm không gian mới tại Saigon Centre với ưu đãi giảm 2O% toàn bộ gian hàng từ ngày 31/7 – 7/8.

Xem thêm

RYŁKO – Những đôi giày thời trang “không chịu hỏng”

Laurent Nguyễn: Phong cách thời trang là cảm xúc

Alexa Chung ra mắt thương hiệu thời trang ALEXACHUNG

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more