BST trang sức cao cấp Khu vườn mơ ước

Đăng ngày:

[Tạp chí ELLE – 8/2016] Những món trang sức cao cấp đều khởi nguồn từ câu chuyện về đam mê, về niềm tin mãnh liệt vào tình yêu cuộc sống. Tất cả được tạo nên bằng những viên đá quý hiếm, rồi được kết nối nhờ khối óc sáng tạo và những bàn tay thủ công điêu luyện nhất.

BST trang sức cao cấp Blossom của Louis Vuitton được sáng tạo dựa trên nguồn cảm hứng và khả năng biến hóa muôn màu của bông hoa 4 cánh Monogram mang tính biểu tượng của thương hiệu. Tâm điểm của mỗi thiết kế trang sức là những viên đá quý: đá opal đen, ngọc hồng lựu đỏ hay ngọc lục xám quý hiếm.

bst trang sức cao cap Blossom của Louis Vuitton

BST trang sức cao cấp Blossom của Louis Vuitton

Cactus de Cartier là tác phẩm kim hoàn mới nhất vừa được nhà Cartier giới thiệu, bao gồm những chiếc nhẫn, vòng cổ, hoa tai lấy cảm hứng từ vẻ đẹp gai góc và mạnh mẽ của loài xương rồng. Những người thợ kim hoàn đã áp dụng những kỹ thuật chế tác đột phá để tạo nên hình dáng 3D cho món trang sức cao cấp sinh động và nổi bật.

BST Cactus de Cartier

BST trang sức cao cấp Cactus de Cartier

BST nữ trang Signature de Chanel là sự trở lại với những giá trị nguyên bản của nhà mốt nổi tiếng Chanel. Đó là những sáng tạo xoay quanh motif chần bông nổi tiếng, vốn là những chi tiết trên áo khoác của kỵ sĩ đua ngựa, và cũng là motif trên chiếc túi 2.55 đặc trưng. Hàng trăm viên kim cương và chất liệu vàng trắng đã được sử dụng để tạo nên vẻ đẹp đa chiều đầy sức hút.

.

BST Signature de Chanel

BST Signature de Chanel

BST Precious của Chopard chứa đựng vẻ đẹp thanh thoát, kiều diễm của những cánh hoa đang nở, và cả những chiếc váy đầm lụa xòe rộng. Những món trang sức được thực hiện qua từng công đoạn như một tác phẩm haute couture, kết hợp những viên kim cương, đá ruby, sapphire… tạo thành điệu múa ballet nhịp nhàng và uyển chuyển.

.

BST Precious của Chopard

BST Precious của Chopard

Xem thêm:

BST nữ trang cao cấp mới: Giá trị nguyên bản & Sắc màu tuổi thơ

BST trang sức Cartier Étourdissant ra mắt tại Đài Loan

Nữ hoàng trang sức phong cách vintage

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more