Thế giới nước hoa & Những mùi hương cho đôi lứa

Đăng ngày:

[Tạp chí ELLE – 8/2016] Những người đang yêu lúc nào cũng muốn cho cả thế giới biết họ đang chìm trong men say tình. Họ đeo nhẫn đôi, mặc áo cặp và dùng mùi hương cũng đồng điệu.

huong doi Các nhãn nước hoa thời trang hiểu rất rõ tâm lý của người đang yêu nên cứ đều đều hàng năm cho ra một mùi cho chàng và cho nàng

Người ta nói yêu đương là chuyện vô cùng tế nhị và riêng tư. Thế nhưng, tình yêu lại có sức mạnh kỳ lạ, làm chúng ta không thể kìm hãm được thứ hạnh phúc đang tràn trề trong tim mà buộc phải chia sẻ cùng thế giới, để tất cả biết rằng “ta đang yêu đây”, “ta có đôi có cặp đấy nhé”, và cuộc đời đang rất rực rỡ màu hồng. Người ta sống với đôi mắt long lanh và nụ cười không tắt, người ta mua nhẫn hứa, mặc áo đôi, mua túi cùng nhãn hiệu, và mang nước hoa dành cho đôi lứa.

Sự lựa chọn cho những cặp đôi đắm say có rất nhiều. Các nhãn nước hoa thời trang hiểu rất rõ tâm lý của người đang yêu nên cứ đều đều hàng năm cho ra một mùi cho chàng và cho nàng, đơn giản thì chỉ thêm chữ him và her vào chai như cK One, chai hồng chai xanh như Bleu de Chanel và Chance Chanel, điệu hơn thì gói ghém vào ren yểu điệu và denim phong trần như Diesel Fuel for Life.

huong doi 3 - Tình yêu được nhắc nhở và đánh thức bằng mùi hương đến từ bản năng rất sâu thẳm của con người.

5 hương nước hoa nữ mới ra mắt đầu năm 2016. Tình yêu được nhắc nhở và đánh thức bằng mùi hương đến từ bản năng rất sâu thẳm của con người. Nó đến từ tình dục, từ nhu cầu bảo toàn nòi giống. Vì thế mà những mẩu quảng cáo cho các mùi hương đôi luôn rất nồng nàn, và cũng vì thế mà khi tình yêu qua đi, người ta thường tránh không muốn ngửi lại mùi hương đã từng rất thân thương kia nữa.

Lựa chọn mùi hương cặp đôi không khó. Chúng luôn đến từ cùng một tông mùi và cung cảm xúc, và kiểu mùi không khó dùng nên hầu như ai cũng thích được. Cái khó là khi người nắm tay chung gối kia không hề thích cùng một tông mùi như ta ưa thích, và thế là những mùi hương đã làm sẵn đôi cặp chẳng thể chiều ý cả hai. Nhưng đừng vì thế mà nản lòng. Tình yêu được sinh ra để dành cho nhau chứ đâu phải để cùng yêu một thứ. Hơn nữa người ta cũng thường nói trái dấu thì sức hút càng mãnh liệt. Các đôi lứa kia vẫn có thể cùng chọn một nhãn nước hoa với mùi thơm hoàn toàn trái ngược để tuyên thệ tình yêu của mình.

huong doi 2 - Armani Si Intense đầy đến òa ập cái nữ tính mềm nuột đầy đặn khi đi cùng hơi lạnh lãng tử của Armani Code Ice

Armani Si Intense đầy đến òa ập cái nữ tính mềm nuột đầy đặn khi đi cùng hơi lạnh lãng tử của Armani Code Ice như đang tả lại chuyện tình nàng Scarlett O’Hara với tính cách bốc lửa và chàng Rhett Butler điềm tĩnh.

YSL Black Opium của cô nàng lạ lùng và nổi loạn sẽ được kiềm chế lại bởi sự tò mò thâm trầm và bí ẩn của YSL La Nuit De L’Homme.

huong doi 4 - Guerlain Habit Rouge vẽ nên chàng trai viễn chinh của bụi đường, da thuộc đến từ rừng già sâu thẳm hoàn toàn có thể sánh vai với mùi thơm ngọt ngào của mưa

Guerlain Habit Rouge vẽ nên chàng trai viễn chinh của bụi đường, da thuộc đến từ rừng già sâu thẳm hoàn toàn có thể sánh vai với mùi thơm ngọt ngào của mưa và sự dịu dàng của những bông hoa dại thoảng từ đáy cổ cô nàng mang Après L’Ondée.

Hãy để bản năng làm chủ mùi hương cho đôi lứa, bởi cũng chính bản năng ấy đã làm hai con tim ngân nga từ những ngày đầu gặp mặt.

Xem thêm:

Chọn nước hoa nữ theo cung hoàng đạo của nàng

Thế giới nước hoa của người đàn ông yêu hương

14 nguyên nhân khiến nước hoa chính hãng bị biến đổi mùi

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more