8 sản phẩm dưỡng da làm chậm bánh xe lão hóa

Đăng ngày:

[Tạp chí ELLE – 8/2016] Đã không còn giới hạn nào cho sự sang trọng trong thế giới mỹ phẩm. Những hũ kem chứa điều kỳ diệu và chứa cả ước mơ làm chậm bánh xe thời gian của phái đẹp. ELLE giới thiệu 8 bộ dưỡng da chống Lão hóa mang dấu ấn của các thương hiệu lớn.

1. Timetreasure EX Sulwhasoo

Timetreasure EX – dòng sản phẩm dưỡng da chống và điều trị lão hóa cao cấp là sự kết hợp giữa công trình nghiên cứu hiện đại của Sulwhasoo và những kiến thức y học cổ truyền với chiết xuất DAA từ thông đỏ quý giá. Timetreasure EX với khả năng thẩm thấu nhanh chóng và tác động sâu đến lớp hạ bì giúp kích thích quá trình tái tạo tế bào da tự nhiên, thúc đẩy sự phát triển của gene thanh xuân.

.

Timetreasure EX Sulwhasoo

Dòng sản phẩm chăm sóc da mặt của Timetreasure EX Sulwhasoo

2. Hwanyu The History Of Whoo

Một trong những kiệt tác nổi bật nhất của Whoo chính là Hoàn Lưu Cao – Hwanyu Go. Không chỉ chứa hơn 70 thành phần Đông y, Hoàn Lưu Cao còn mang thiết kế với nền tím thạch anh nổi bật cùng biểu tượng chim phượng mô phỏng hình ảnh chim phượng hoàng trên Bách Tế Kim Đồng Đại Hương Lô – quốc bảo danh tiếng của xứ sở Cao Ly, niềm kiêu hãnh của hoàng gia xứ kim chi thuở trước.

.

Hwanyu The History Of Whoo

Hwanyu The History Of Whoo

3. L’Or de Vie Dior

Là dòng sản phẩm dưỡng da chống lão hóa cao cấp lấy cảm hứng từ vườn nho của lâu đài Yquem cổ kính, nơi tạo ra những chai rượu vang cao cấp và lâu đời nhất nước Pháp. Các nhà khoa học của Dior đã chiết xuất thành công nhựa của nho Yquem để quay ngược bánh xe thời gian, tiếp thêm sức sống làm đẹp da. Các nếp nhăn mờ đi, chất liệu da được cải thiện trở nên căng đầy.

.

L’Or de Vie Dior

L’Or de Vie Dior

4. La Crème Clé de Peau Beauté

La Crème phiên bản 2016 chứa các hợp chất đặc biệt không chỉ dưỡng ẩm, nuôi dưỡng các tế bào gốc mà còn giữ lại những điều tốt đẹp, nhận biết và khóa lại những tác nhân có hại tiềm tàng trong tương lai giúp làn da luôn trong trạng thái khỏe mạnh. Hũ kem trông như một viên kim cương quý chưa qua mài giũa.

.

La Crème Clé de Peau Beauté

La Crème Clé de Peau Beauté

5. The First Renewal Ohui

The First có thành phần chính là dung dịch nuôi dưỡng tế bào mầm tái tổ hợp được phát triển từ Trung tâm nghiên cứu tế bào mầm CHA. So với các thế hệ trước, dung dịch nuôi dưỡng tế bào mầm trong “The First Renewal” được nâng cấp lên đến 19 thành phần do được bổ sung thêm nhân tố cân chỉnh làn da, nhân tố bảo vệ, nhân tố tăng trưởng và nhân tố khôi phục. Đây được coi là niềm tự hào về công nghệ tái sinh làn da của OHUI.

.

The First Renewal Ohui

The First Renewal Ohui

6. Absolue L’Extrait Lancôme

Dòng sản phẩm dưỡng da sử dụng FermogenesisTM,  công nghệ độc quyền giúp bảo vệ và giữ cho các tế bào hoa hồng luôn ở trạng thái tươi tốt, khỏe mạnh trong môi trường hoàn toàn tinh khiết. Từ đó cô đọng và sử dụng nguồn năng lượng sống của những bông hoa trứ danh này vào các sản phẩm chống lão hóa có mùi hương và kết cấu hảo hạng và không kém phần lãng mạn.

.

Absolue L’Extrait Lancôme

Absolue L’Extrait Lancôme

7. Future Solution LX Shiseido

Tinh chất dưỡng da với thành phần chống lão hóa Skingenecell 1P* độc quyền của Shiseido được nén trong những viên nang cô đặc cực nhỏ với công nghệ Condensed Capsule Technology giúp làm tăng khả năng chống lão hóa cho da. Ngoài ra, chiết xuất trà xanh Uji và chiết xuất lá khế Star Fruit Extract giúp cải thiện kết cấu da, tăng khả năng chống ôxy hóa và bảo vệ da khỏi tia UV.

.

Future Solution LX Shiseido

Future Solution LX Shiseido

8. Sublimage Chanel

Sublimage là dòng sản phẩm chăm sóc da tinh túy nhất của Chanel. Kem chống lão hóa toàn diện hoạt động thông minh dựa theo nhu cầu của da với tinh chất Vanilla Planifolia PFA đậm đặc lấy từ hoa và trái của cây Vanilla Planifolia vùng Madagascar. Thành phần thiên nhiên này chứa một hàm lượng cao các phân tử chống lão hóa giúp làm săn chắc da, xóa nếp nhăn, cung cấp độ ẩm cao, giúp da rạng rỡ.

.

Sublimage Chanel

Sublimage Chanel

Xem thêm:

Những thành phần chống lão hóa hiệu quả trong sản phẩm dưỡng da

5 thành phần chống lão hóa da nên sử dụng trước tuổi 30

Hỏi đáp về mỹ phẩm dưỡng da: mỹ phẩm nhân tạo & tự nhiên

 

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more