6 items thời trang tạo phong cách sport chic cho Gigi Hadid

Đăng ngày:

Luôn gắn liền với hình ảnh quyến rũ, nóng bỏng trên sàn diễn thời trang nhưng trong đời thường, Gigi Hadid lại là một cô nàng cực kỳ đơn giản. Thay vì trưng diện thật kiểu cách, điệu đà, người mẫu đang lên lại thường chọn cho mình phong cách sporty chic năng động và khỏe khoắn.

Nếu bạn là một tín đồ của sự đơn giản, tinh tế thì bạn sẽ rất thích hợp với phong cách này. “Sport chic” mang lại một hơi thở mới, lạ lẫm và thú vị cho “casual chic” vốn tối giản và “sport” vốn chỉ thấy được vẻ khỏe khoắn.

1. Áo lưới

Gigi Hadid - elle 1

Cũng như thời trang xuyên thấu, chất liệu mesh, vải lưới thể thao này được Gigi tận dụng vô cùng khéo léo khi kết hợp cùng áo khoác dáng dài, mang đến phong cách thời trang street style thời thượng, pha chút bụi bặm cho cô nàng.

Gigi Hadid - elle 2

Chất liệu mesh màu trắng hoặc đen vẫn là những lựa chọn thời trang và an toàn nhất nếu bạn muốn thử nghiệm. Ngoài ra, bạn cũng nên học tập chọn trang phục lót bên trong cùng màu như siêu mẫu này nhé.

2. Áo crop top

Gigi Hadid - elle 3

Với phong cách sport chic, crop-top cũng nằm trong list những item năng động khỏe khoắn mà cô nàng thường xuyên kết hợp. Với một chiếc áo ngắn hở eo thì một chiếc quần lưng cao luôn là sự bù đắp hoàn hảo.

Gigi Hadid - elle 4

Gigi Hadid - elle 5

Bộ đôi này còn giúp Gigi trông thon gọn hơn nhờ điểm nhấn ở vòng eo và khoe đường cong khỏe khoắn. Nếu bạn thích style thanh lịch nhưng không kém phần năng động, hãy xem cô nàng Gigi Hadid layer áo khoác dáng dài thời thượng và quan trọng nhất là đôi boots cổ ngắn cực chất.

3. Quần shorts

Gigi Hadid - elle 6

Để khoe đôi chân thon, săn chắc, Gigi không thể thiếu những chiếc quần shorts trong tủ đồ. Công thức quần shorts + T-shirt + giày slip-on chính là “mẹ đẻ” ra phong cách sporty chic.

Gigi Hadid - elle 7

Trong thế giới quần shorts, có lẽ những chiếc shorts với chất liệu denim là item được Gigi Hadid ưa chuộng nhất bởi nó luôn mang lại cho cô nàng sự trẻ trung, năng động và không kém phần quyến rũ. Bạn có thể học hỏi cách phối item thật đơn giản này như cô nàng siêu mẫu mà vẫn cực đẹp với áo T-shirt buộc vạt chéo và sandals cá tính.

Gigi Hadid - elle 8

4. Bomber jacket

Gigi Hadid - elle 9
Gigi Hadid - elle 10

Mang lại vẻ năng động, trẻ trung cho người mặc, item thời trang tiện dụng này chắc chắn là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của cô nàng. Set đồ phối theo layer với áo thun mix cùng legging và bomber jacket giúp Gigi khoe khéo vóc dáng mảnh khảnh cùng đôi chân dài miên man. Bomber jacket tuy nam tính nhưng tùy vào cách phối đồ tinh tế, trang phục của người mẫu 9X vẫn toát lên nét nữ tính, đáng yêu.

Gigi Hadid - elle 11

5. Giày sneakers

Gigi Hadid - elle 12
Gigi Hadid - elle 13

Giày sneakers luôn là một trong lựa chọn hàng đầu của Gigi Hadid khi diện phố. Cô nàng kết hợp sneakers với nhiều kiểu trang phục khác nhau như váy, quần jeans, quần skinny, quần shorts… mà vẫn thể hiện sự mạnh mẽ, cá tính của phong cách thể thao.

Gigi Hadid - elle 14

Thậm chí, trong một số sự kiện, người đẹp cũng xuất hiện phá cách với váy bó lộng lẫy cùng giày sneakers. Siêu mẫu này sở hữu bộ sưu tập giày thể thao “khủng” với nhiều thương hiệu như Adidas, Converse, Nike…

Gigi Hadid - elle 14

 

6. Biến tấu áo thun họa tiết

Gigi Hadid - elle 16
Gigi Hadid - elle 17

Những chiếc áo thun họa tiết lấy cảm hứng từ nhân vật hoạt hình, typography… được Gigi Hadid yêu thích và phối ấn tượng trong từng hoàn cảnh.

Sự linh hoạt của nàng siêu mẫu 9X khi biến chiếc áo thun không tay trở nên thanh lịch bằng cách phối với quần dài trắng ống rộng và cạp cao. Những cô nàng công sở có thể học hỏi thêm bằng cách thắt lưng để tạo vẻ sang trọng cho set đồ.

Gigi Hadid - elle 18

Quần shorts và áo thun họa tiết là đôi “bạn thân” cho những cô gái năng động ngày. Gigi chọn lựa kết hợp bộ đôi này cùng áo khoác dáng dài lạ mắt và sneakers sáng màu cá tính.

Gigi Hadid - elle 19

Sự táo bạo với legging xuyên thấu được chân dài phối với  áo thun họa tiết DIY cắt thành crop top rất phù hợp khi tham dự các buổi tiệc đêm với bạn bè.

Gigi Hadid - elle 20

Phong cách sporty chic năng động là style đặc trưng của Gigi, vì thế, không có gì lạ khi cô nàng chọn áo thun, quần jogger, giày thể thao khi dạo phố với bạn bè.

Xem thêm

Taylor Swift – Gigi Hadid: Những cô gái “xui xẻo” trong tình yêu

“Cuối tuần lãng mạn ở Naples” cùng Gigi Hadid & Zayn Malik

Bộ sưu tập giày sneaker nữ của người mẫu Gigi Hadid 

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more