ELLE Style Calendar: Họa tiết kẻ sọc (08/08 – 14/08)

Đăng ngày:

Trang phục kẻ sọc là một trong những họa tiết phổ biến nhất mà bất kỳ cô gái nào cũng sở hữu một vài món đồ. Trong tiết trời giao thoa cuối mùa hè, hãy cùng ELLE tham khảo thêm các bí quyết phối đồ hữu ích với họa tiết kẻ sọc.

2

Hãy cùng bắt đầu với một món đồ cơ bản nhất: chiếc đầm sơ mi kẻ sọc. Với họa tiết sọc dọc chạy suốt thân, phụ kiện đi kèm nên đơn giản và tông màu đơn sắc sẽ khiến tổng thể không bị rối mắt.

14

Lựa chọn thú vị đi cùng họa tiết in hoa tưởng chừng như “đấu đá” nhau nhưng thực chất, với một chút khéo léo kết hợp, bạn sẽ vô cùng thời trang và sành điệu. Chỉ cần để ý chọn một trong những gam màu thân dưới và thân trên có liên quan với nhau mà thôi.

1

3

Họa tiết kẻ sọc với những sắc màu cơ bản như trắng, đen, nâu nhạt luôn mang đến cảm giác dễ chịu và an toàn.

4

6

Cách phối đồ họa tiết sọc ngang dễ dàng nhất là phối cùng một món đồ có màu trơn. Màu sọc trắng đen hoặc xanh có thể phối cùng hầu hết những màu khác.

8

9

Thử khác biệt với sọc trên – sọc dưới? Đừng ngại chỉ cần bạn biết cách phối hợp, hãy phân biệt áo – quấn/ váy bằng những đường sọc to – nhỏ khác nhau.

13

Dễ bắt gặp họa tiết kẻ sọc dọc nhiều nhất vì chúng đánh lừa thị giác khiến bạn trở nên gầy và cao hơn. Vì vậy, sọc ngang chỉ phù phù hợp khi bạn có dáng người mảnh và cân đối.

7

Cùng tham khảo gợi ý của ELLE với 7 bộ trang phục với họa tiết kẻ sọc vừa vui mắt vừa sành điệu.

Xem thêm

ELLE Style Calendar: Áo váy chất liệu ren

ELLE Style Calendar: Trang phục màu trắng

ELLE Style Calendar: Áo sơ mi phom dài

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more