Đêm Nhạc Jazz Tại Park Lounge – Park Hyatt Saigon

Đăng ngày:

Ban nhạc Pêche À La Mouche sẽ bắt đầu trình diễn những giai điệu mượt mà từ tháng 8 trong không gian của Park Lounge tại khách sạn Park Hyatt Saigon.

Đêm Nhạc Jazz Tại Park Lounge

Thông tin hấp dẫn dành cho các fan của nhạc Jazz: Bắt đầu từ tháng Tám này, bạn hãy sẵn sàng đắm mình trong giai điệu mượt mà và da diết của ban nhạc Pêche À La Mouche trong không gian ấm cúng của Park Lounge tại khách sạn Park Hyatt Saigon.

Được thành lập tại thành phố Hồ Chí Minh cách đây bốn năm, ban tam tấu nhạc jazz Pêche À La Mouche sẽ đưa bạn đến Paris vào giữa thập niên 1930 của thế kỷ trước với giai điệu thư giãn của nghệ sỹ nổi tiếng Django Reinhardt và nhóm nhạc Hot Club de France Quintet của ông. Người nhạc sỹ thiên tài người Pháp Django Reinhardt đã góp phần phát triển dòng nhạc jazz và tạo sức ảnh hưởng rất lớn đến thế hệ nhạc sỹ gồm Bireli Lagrene, Stochelo Rosenberg, Angelo Debarre, Evan Christopher… của thế kỷ 20.

Với tiếng đàn guitar điêu luyện của Nicolas Caumont và Indy Laville cùng tiếng kèn soprano saxophone nồng nàn, tha thiết, ban tam tấu Pêche À La Mouche sẽ mang đến cho bạn khoảng thời gian thư giãn với dòng nhạc jazz truyền thống của Pháp vào mỗi tối thứ Năm từ 20:30 đến 23:15. Hãy thả hồn vào giai điệu jazz êm dịu và thưởng thức bữa tiệc âm nhạc sống động tại một trong những lounges đẹp nhất ở Sài Gòn nhé.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ 08 3824 1234 hoặc email saigon.park@hyatt.com

______

Xem thêm

Ưu đãi trăng mật tại khách sạn Park Hyatt Saigon

Park Hyatt Saigon kỷ niệm 10 năm thành lập

Park Hyatt Saigon – Elyx và chương trình Art at the Park

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more