L’oreal khai trương cửa hàng mới tại TTTM Takashimaya Sài Gòn

Đăng ngày:

Từ ngày 30/7/2016, tập đoàn L’Oreal chính thức khai trương các cửa hàng sản phẩm làm đẹp của thương hiệu này ngay tại TTTM Takashimaya.

[TP. HCM – 1/8/2016] – Từ ngày 30/7/2016, những người yêu mến các thương hiệu chăm sóc da và trang điểm của Tập đoàn L’Oreal có thêm một địa điểm để trải nghiệm các dịch vụ và sản phẩm làm đẹp của thương hiệu này ngay tại khu trung tâm thương mại danh tiếng từ Nhật Bản – Takashimaya. Sáu nhãn hàng Lancôme, shu uemura, Kielh’s, Vichy, Maybelline và L’Oreal Paris đã sẵn sàng phục vụ khách hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn tại 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Bến Nghé, Q.1.

.

L'oreal khai trương cửa hàng mới tại TTTM Takashimaya Sài Gòn

Các khách mời tham dự sự kiện.

Ở dòng hàng cao cấp, Lancôme chào đón cửa hàng thứ 14 với nhiều dịch vụ đặc biệt như lớp học chăm sóc da, nhận mẫu thử và tìm hiểu phong cách của cô gái Pháp mang vẻ đẹp tự nhiên & thanh lịch cùng với các chuyên gia Lancôme. Buổi tiệc khai trương vô cùng sôi động diễn ra ngày 31/7 với sự xuất hiện của nhiều gương mặt nổi tiếng như Hoa Khôi Áo Dài 2016 Trương Diệu Ngọc, Á Hậu 1 Huỳnh Yến Nhi, Á Hậu 2 Phạm Ngọc Phương Linh và các beauty blogger. Trong khi đó, shu uemura khai trương cửa hàng thứ 6 bằng màn biểu diễn thời trang nghệ thuật mang phong cách Asian Beauty, cùng giao lưu gặp gỡ các beauty bloggers nổi tiếng hiện nay. Nhãn hàng Kiehl’s mới xuất hiện tại Việt Nam từ cuối năm ngoái đã khai trương cửa hàng thứ 2 tại Takashimaya. Không chỉ trải nghiệm nhạc sống cực chất, khách hàng Kiehl’s còn được thưởng thức bắp rang thơm ngon, ghi lại khoảnh khắc đẹp với nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và đặc biệt rất nhiều phần quà. Ba nhãn hàng đều tập trung ở tầng trệt của Saigon center.

.

L'oreal khai trương cửa hàng mới tại TTTM Takashimaya Sài Gòn

Sự kiện thu hút sự quan tâm lớn từ khách tham quan, mua sắm.

Hiện diện ở tầng B1 của tòa nhà là các gian hàng của dược mỹ phẩm Vichy và dòng hàng tiêu dùng L’Oreal Paris, Maybelline. Vào ngày khai trương, các nhãn hàng đều dành tặng nhiều phần quà hấp dẫn cho “người hâm mộ” đến trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ. Riêng chương trình chụp ảnh selfie với cửa hàng & checkin trên facebook của L’Oreal Paris còn kéo dài đến 07/08/2016.

L'oreal khai trương cửa hàng mới tại TTTM Takashimaya Sài Gòn

L’Oréal là tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu thế giới với 32 thương hiệu quốc tế trong lĩnh vực chăm sóc vẻ đẹp, thực hiện sứ mệnh mang đến sản phẩm mỹ phẩm an toàn và hiệu quả cho hơn 1 tỷ khách hàng trong hơn một thế kỷ qua. Sự ra mắt nhiều cửa hàng mới của tập đoàn ở trung tâm mua sắm cao cấp bậc nhất hứa hẹn đem đến cho người tiêu dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa.

______

Xem thêm

Những tác phẩm ấn tượng của cuộc thi “Cảm Tác Hoa Hồng Takashimaya”

Dạo quanh thế giới những địa điểm du lịch mua sắm tầm trung

Các câu hỏi thường gặp về cuộc thi ”Cảm Tác Hoa Hồng Takashimaya”

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more