Carolina Herrera: “Con mắt của tôi chỉ quen nhìn những thứ dễ thương”

Đăng ngày:

“Con mắt của tôi chỉ quen nhìn những thứ dễ thương”, cũng chính từ câu nói quen thuộc này của Carolina Herrera mà chúng ta luôn thấy bà xuất hiện trước công chúng với vẻ ngoài vô cùng lịch lãm, sang trọng và nữ tính. Đến nay, tuy đã ngoài 70 tuổi, nhưng vẻ đẹp của bà vẫn đủ sức lôi cuốn bao ánh mắt ngưỡng mộ

Lớn lên trên mảnh đất Caravas, Venezuela, nơi mà bố  làm thống đốc, cô gái trẻ Carolina tâm sự rằng cô ấy quan tâm đến những con ngựa hơn là quan tâm đến thời trang, nhưng may mắn thay, xung quanh cô là những phụ nữ cực kì đam mê thời trang, mẹ cô thường xuyên bay sang Paris để thăm những nhà thiết kế nổi tiếng, còn bà ngoại là người đầu tiên dắt cô những bước đi đầu tiên vào thế giới thời trang.

Thường xuyên xuất hiện trong bộ “đồng phục” của mình, chiếc áo sơ mi cổ điển, Calorina đã khẳng định thương hiệu của mình trong suốt 30 năm.

Năm 1981, Carolina đã vươn lên đỉnh cao của thế giới thời trang khi ra mắt thương hiệu thời trang đẩu tiên của mình tại New York. Và cho đến nay, đế chế của bà đã bao gồm áo cưới, nước hoa, phụ kiện, thời trang cao cấp và thời trang may sẵn. Herera đã có hơn 280 của hàng tại 104 quốc gia và mang lại hàng tỷ đô la doanh thu cho mình.

Dưới đây là một số hình ảnh của người phụ nữ xinh đẹp này.

Nhóm thực hiện

Bài: Trà My

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more