M.A.C & BST trang điểm lấy cảm hứng từ bowling

Đăng ngày:

Sự sáng tạo và đa dạng về sản phẩm làm đẹp luôn là thế mạnh của M.A.C khi liên tục tung ra các BST trang điểm tuyệt đẹp thời thượng.

Nhắc đến M.A.C, chúng ta không quá bất ngờ với những bộ sưu tập đẹp và độc luôn được M.A.C đầu tư để nâng cấp mẫu mã cũng như chất lượng sản phẩm. Gần đây nhất vào ngày 18/8, thương hiệu mỹ phẩm M.A.C sẽ khuấy động thị trường làm đẹp bằng bộ sưu tập It’s a Strike lấy cảm hứng từ trò chơi bowling với tinh thần năng động, yêu thích sự khám phá.

.

mỹ phẩm M.A.C

Bộ sưu tập mới mang tên It’s a Strike

Không khí của Thế vận hội thể thao Olympic đang diễn ra hào hứng, tuy vậy, M.A.C lại chọn hình ảnh của một bộ môn thể thao không có mặt trong cuộc thi này nhằm tôn lên sự cá tính khác biệt nhưng vẫn cuốn hút và năng động.

It’s a Strike bao gồm màu phấn phủ, phấn má hồng, phấn mắt, son thỏi và son kem, sơn móng tay. Khi nhắc đến bộ môn này, người ta không khỏi rời mắt với những trái banh đủ màu sắc phủ sơn bóng bẩy. M.A.C đã lấy những gam màu nổi bật như tím cà, xanh nõn chuối, hồng nude đến những màu ấm nâu trầm và đỏ rượu, tạo nên một sự hài hoà về màu sắc để đa dạng hoá sự lựa chọn cho phái đẹp.

 mỹ phẩm M.A.C

mỹ phẩm M.A.C

Trọn bảng màu mắt và son môi cùng bút kẻ mắt nước.

Những gam màu nổi bật nhưng lại rất dễ trong việc sử dụng để phối hợp những kiểu trang điểm. Đây luôn là thế mạnh của mỹ phẩm M.A.C vì người ta sẽ không quá đắn đo khi lựa chọn những màu nổi. Chất phấn của bộ sưu tập này đa phần nghiêng về dạng lì, không có độ nhũ. Vì vậy lại càng dễ hơn trong việc kết hợp màu.

Thời gian ra mắt sản phẩm cũng gần sang Thu, có lẽ vì thế M.A.C đã rất tinh tế trong việc đưa thêm những tông nâu ấm vào phấn mặt để bắt kịp xu hướng trang điểm trong mùa Thu năm nay.

Xem thêm

M.A.C cập nhật xu hướng trang điểm Xuân-Hè 2016

Caitlyn Jenner bắt tay với M.A.C trong dự án son môi

Mỹ phẩm M.A.C – Thương hiệu luôn đi trước thời đại

 

 

 

 

 

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more