ELLE tháng 09 /2016 – Timeless Style

Đăng ngày:

Mùa Thu mỗi năm thường bắt đầu với những sự kiện lớn: LHP Venice lần thứ 73, một mùa thời trang mới lại xoay vòng với sự chuẩn bị cho nhiều thay đổi lớn trong cách vận hành của cỗ máy thời trang đang được cho là xưa cũ.

Bạn đọc mến,

Năm 2016 lại càng đặc biệt hơn khi cả thế giới đón chào sự kiện thể thao toàn cầu Olympic Rio 2016 đang diễn ra tại Brazil. Tuy mỗi sự kiện với những tính chất khác nhau, diễn ra tại những địa điểm khác nhau, bạn vẫn có thể tìm thấy sợi chỉ chung kết nối tất cả… đó là sự tỏa sáng của “quyền lực mềm”. Những người phụ nữ mạnh mẽ, tài năng và luôn biết rõ thế mạnh của chính mình đã chứng tỏ họ có thể vượt qua tất cả những rào cản về thể xác lẫn tinh thần.

Gương mặt trang bìa, siêu mẫu Mae Lapres với vẻ đẹp pha trộn nét phương Đông lẫn phương Tây cũng mang đến câu chuyện về nghị lực để thành công trong làng người mẫu nhiều cạnh tranh gay gắt. Cô người mẫu 24 tuổi dù đã xuất hiện trên sàn diễn của những thương hiệu lớn như Louis Vuitton, Gucci… vẫn giữ nguyên kiểu tóc bob mái ngang trong suốt 8 năm qua, và luôn theo đuổi niềm đam mê những món đồ thời trang vintage mà cô thích tự cắt may lại cho riêng mình. Những xu hướng thời trang hay làm đẹp có thể luôn thay đổi và xoay vòng theo từng mùa, phong cách đẹp nhất vẫn là khi bạn tự tin với cá tính và sở thích của chính mình!

ELLE mong rằng trong số báo này, bạn sẽ tìm thấy cho mình một phong cách thú vị để trải nghiệm, và nhiều cảm hứng mới cho công việc, cuộc sống từ những người phụ nữ mạnh mẽ đã chứng minh rằng mọi giấc mơ đều có thể trở thành hiện thực.

Tạp chí Phái đẹp ELLE tháng 09 /2016

Ban biên tập
#ellepower #ellewomen #timeless #style
www.elle.vn
www.facebook.com/ELLEVietnam
Instagram: @ellevietnam

ELLE tháng 08 /2016 – Timeless Style

Bạn đọc có thể đặt báo dài hạn tại đây.

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more