Phong cách thời trang của “nàng thơ” Margot Robbie

Đăng ngày:

Margot Robbie không chỉ gây ấn tượng với vai diễn Harley Quinn trong Suicide Squad, mà còn hấp dẫn các tín đồ thời trang bởi phong cách đáng ngưỡng mộ của mình.

Sở hữu vẻ đẹp “sẵn có” hơn người, mỹ nhân 26 tuổi không chỉ gây ấn tượng với vai diễn Harley Quinn nổi loạn trong phim “Suicide Squad”, mà còn hấp dẫn các tín đồ thời trang bởi phong cách thời trang đáng ngưỡng mộ. Gu thời trang trên thảm đỏ của Margot Robbie thường xuyên thu hút mọi ống kính máy ảnh mỗi lần xuất hiện và được đánh giá là khá tinh tế. Khác với tạo hình táo bạo của Harley Quinn trong “bom tấn” mới, Margot của đời thường và trên thảm đỏ khá nữ tính. Cô dành nhiều ưu ái cho những thiết kế thanh lịch, nhẹ nhàng. Đôi khi, người đẹp nước Úc được mệnh danh là “quả bom sex” cũng phá cách với một vài bộ trang phục “độc lạ”. Tuy nhiên, những chiếc đầm điệu đà vẫn là điểm nhấn làm nên nét đặc trưng của cô. Dưới đây, chúng ta hãy cùng điểm qua những bộ thiết kế làm nên thương hiệu của cô nàng diễn viên xinh đẹp này nhé.

Margot Robbie - elle 1

Margot Robbie xuất hiện rạng rỡ trong buổi công chiếu “Suicide Squad” tại London với mẫu thiết kế thêu hoa sát nách hiện đại của Gucci. Bên cạnh đó cô kết hợp cùng chiếc nhẫn tuyệt đẹp trong bộ sưu tập thời trang Cactus de Cartier của Cartier.

Margot Robbie - elle 2

Phóng khoáng, nhẹ nhàng và gợi cảm, những mẫu váy hở vai (off shoulder top) là lựa chọn hoàn hảo giúp kiều nữ 9X thêm phần quyến rũ. Margot Robbie là một trong những ngôi sao đầu tiên chưng diện thiết kế độc đáo này từ bộ sưu tập tiền Xuân-Hè 2017 của Rosetta Getty.

Margot Robbie - elle 3

Những trang phục trung tính như xám, nâu, đen luôn chứa đựng sức hút mạnh mẽ trường tồn trong thời trang cho dù xu hướng bên ngoài thay đổi liên tục. Trong buổi ghi hình chương trình The Tonighi Show, cô tiếp tục lựa chọn đầm đen ôm sát có thiết kế cổ choker khoét hai bờ vai và tay xòe rộng sau chiếc đầm đen trắng kia.

Margot Robbie - elle 4

Có vẻ như “nàng thơ” Margot Robbie rất trung thành với cách kết hợp những gam màu monochrome. Có rất nhiều lợi thế của việc diện phong cách này. Đầu tiên đó là bạn sẽ không bị ảnh hưởng bởi xu hướng, dễ phối hợp phụ kiện. Kiểu tóc tết độc đáo trở thành điểm chấm phá hoàn hảo cho bộ đồ đen trắng. Phụ kiện túi xách màu đỏ tươi sáng cũng giúp Margot thêm thời thượng.

Margot Robbie - elle 5

Nếu bạn muốn thử điều gì đó sáng tạo hơn, hãy thử phối đồ theo phong cách boho chic như cô ấy. Chìa khóa cho xu hướng này chính là sử dụng tone màu như cam cháy, đỏ tươi nhằm tạo ra cái nhìn Boho đầy cảm hứng.

Margot Robbie - elle 6

Phong cách Ladylike với chiếc váy chít eo vạt bất đối xứng của Altuzarramix cùng Sandals Alexander Wang tôn lên dáng vẻ mềm mại, nữ tính của mỹ nhân. Trang phục ví như vị kẹo ngọt ngào mang tới sự mát dịu trong mùa Hè.

Margot Robbie - elle 7

Margot Robbie chẳng khác gì một nàng công chúa trên phố với bộ váy thêu họa tiết ấn tượng. Cách lựa chọn thiết kế váy liền nhẹ nhàng với những chi tiết bèo nhún duyên dáng càng giúp cô nàng thu hút và nổi bật hơn mà không bị “sến”.

Margot Robbie - elle 8

Nói là đồ ngủ nhưng thực chất nó chỉ mang hơi hướng của những thiết kế áo choàng Pajamas nhưng vẫn hội tụ đầy đủ những nét tinh tế tối thiểu cho một bộ cánh diện ra đường. Phóng khoáng, tự do trong cách phối layer của người đẹp với áo T-shirt, áo choàng lụa và túi xách mang đến nhiều cảm hứng thời trang thú vị.

Margot Robbie - elle 9

Người đẹp Suicide Squad gợi cảm hơn nhờ đầm Denim hai dây, xẻ vạt trước. Chi tiết xẻ váy giúp cho vóc dáng cô nàng được khai thác triệt để, giảm đi sự cứng nhắc từ chất liệu denim và thêm phần nổi bật với xu hướng này.

 

Margot Robbie - elle 10

Váy Maxi luôn được mọi phụ nữ yêu thích và sử dụng. Quý cô nổi tiếng 26 tuổi này cũng không nằm ngoài xu thế này. Margot hút hồn trên phố trong mẫu đầm maxi cổ yếm nữ tính, nhẹ nhàng của Proenza Schouler, kết hợp với đôi giày bệt xinh xắn cùng thương hiệu.

Margot Robbie - elle 11

Nếu như không xuất hiện tại những sự kiện lớn hoặc lễ trao giải long trọng thì đầm chít eo luôn được người đẹp ưu ái. Mẫu đầm theo phong cách cổ điển của Harley Viera Newton giúp Margot thu hút giới truyền thông bằng nét tươi tắn trong một buổi họp báo.

—-

Xem thêm:

Margot Robbie – Mỹ nhân không chờ được giải cứu

8 bí quyết để trở thành một tín đồ thời trang

6 items thời trang tạo phong cách sport chic cho Gigi Hadid

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more