Ngô Thanh Vân hào hứng chụp ảnh cùng HUGH JACKMAN tại Seoul

Đăng ngày:

Ngày 13.7 vừa qua, Ngô Thanh Vân đã có chuyến đi đến Seoul – Hàn Quốc để tham dự buổi lễ ra mắt bộ phim The Wolverine. Tại đây, Ngô Thanh Vân còn có dịp gặp gỡ và giao lưu trực tiếp với nam tài tử Hugh Jackman và có những trao đổi thú vị với anh về bộ phim NGƯỜI SÓI WOLVERINE đang được cả thế giới mong đợi.

Sau buổi giao lưu phỏng vấn riêng tại họp báo ra mắt phim Seoul Junket, Hugh Jackman đã để lại ấn tượng hết sức mạnh mẽ cho “đã nữ”. Đặc biệt, anh cũng khá ấn tượng trước vẻ đẹp của Ngô Thanh Vân khi cô diện chiếc áo dài Việt Nam đến gặp anh. Ngay khi Ngô Thanh Vân vừa bước vào cửa phòng phỏng vấn Hugh Jackman đã rất thân thiện chủ động chào, bắt tay và không quên dành những lời có cánh cho người đẹp đến từ Việt Nam. “Anh ấy nói: Chào Vân, bạn thật là đẹp. Và tôi hoàn toàn bị choáng ngợp trước sự chuyên nghiệp và lịch lãm của anh ấy” – Ngô Thanh Vân chia sẻ.

Ngay sau buổi trò chuyện thú vị với người hùng Hugh Jackman, Ngô Thanh Vân đã tranh thủ chụp hình cùng anh. Đặc biệt, Ngô Thanh Vân là ngôi sao Châu Á duy nhất được chụp hình cùng Hugh Jackman trong sự kiện Seoul Junket tại Hàn Quốc lần này.

Được đặt sau mốc sự kiện của X-Men: The Last Stand, THE WOLVERINE – NGƯỜI SÓI WOLVERINE  dõi theo hành trình của Logan/Wolverine lưu lạc tới đất nước Nhật Bản xa xôi, nơi anh bị lạc lõng hoàn toàn. Tại đây, anh phải đối mặt với kẻ thù nguy hiểm trong một trận quyết chiến khiến anh phải thay đổi mãi mãi. Trọng thương sau lần giao đấu đầu tiên, cả thể chất và cảm xúc của anh đều bị đẩy đến giới hạn chịu đựng cao nhất của bản thân. Wolverine nhận ra rằng anh không những phải đối mặt với những samurai chết người có tinh thần thép, mà còn phải đấu tranh với chính nội tâm của mình để chống lại sự bất tử đang nổi lên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Theo lời nhà sản xuất, bộ phim sẽ tập trung nhiều vào quan hệ ngang trái giữa Wolverine và Mariko, con gái một ông trùm tội ác Nhật Bản. Những màn chiến đấu của anh trong phim cũng hứa hẹn đặc sắc hơn, khi mà đối thủ của anh bao gồm cả các võ sĩ đạo lẫn ninja, với vũ khí từ kiếm katana cho tới phi tiêu liên hoàn.

Phim được quay chủ yếu ở Nhật Bản với sự tham gia của một số ngôi sao khác và một số diễn viên địa phương: Will Yun Lee, Hiroyuki Sanada, Brian Tee, Rila Fukushima, Tao Okamoto and Svetlana Khodchenkova.

Phim khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 2.8.2013

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more