5 street style ấn tượng của siêu mẫu Josephine Skriver

Đăng ngày:

Kể từ tháng 2/2016, cô trở thành tân binh của hãng đồ lót danh tiếng Victoria’s Secret.

Josephine Skriver là một người mẫu Đan Mạch đặc biệt bởi có cha mẹ đều là người đồng tính và cô được sinh ra nhờ phương pháp thụ tinh ống nghiệm.

Josephine Skriver cũng là một trong những người mẫu có lượng người hâm mộ theo dõi rất lớn cả trên Instagram lẫn Facebook. Cô sở hữu khoảng hơn 1,5 triệu fan trên Instagram và 1,3 triệu trên Facebook một phần là bởi phong cách street style cá tính mà bất cứ tín đồ thời trang nào cũng dễ dàng “học lõm”. Hãy cùng điểm qua những trang phục ấn tượng vừa đẹp mắt lại vừa “cool” theo phong cách vô cùng thoải mái, tự nhiên của Josephine Skriver, siêu mẫu vừa có chuyến du hý đến Hạ Long tháng 7 vừa qua nhé.

1. Quần jeans và áo trắng

Josephine Skriver - elle 1

Hầu hết giới nghệ sĩ đều bị hớp hồn bởi quần jeans và áo trắng, chính vì vậy bộ đôi này luôn được ví như “đồng phục” đời thường của giới người mẫu.

Josephine Skriver - elle 2

Vốn là những trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp, mùa Hè 2016, sức nóng của “đôi bạn thân” này tăng mạnh hơn khi liên tục được kiều nữ Đan Mạch Josephine Skriver lăng-xê, tích cực chưng diện.

Josephine Skriver - elle 3

Tùy theo sở thích và gu thẩm mỹ riêng, các nàng có thể học hỏi cô nàng và tạo ra cách kết hợp khác nhau, làm nên sắc thái đa màu cho những món đồ đã trở nên quen thuộc.

2. Denim on denim

Josephine Skriver - elle 4

Trong mùa thời trang Xuân – Hè ,thông thường những trang phục sẽ chiếm ưu thế đa phần được thực hiện trên nền chất liệu mỏng, nhẹ nhàng. Tuy nhiên, đâu đó vẫn còn những điều “ẩn mình” mà đôi khi chúng ta lãng quên. Và denim chính là một trong những điểm nhấn thú vị ấy.

Josephine Skriver - elle 5

Xu hướng mặc cả “cây” denim (denim-on-denim hay double denim) được Josephine Skriver đặc biệt quan tâm. Chỉ cần một chút thay đổi cách phối, phom dáng, cô gái này đã tạo ra phong cách riêng.

Josephine Skriver - elle 6

Trong tiết trời oi bức, áo denim xắn tay mặc cùng shorts jeans giúp “ăn gian” chiều cao là lựa chọn lý tưởng mà bạn có thể học hỏi từ cô nàng để khoe khéo đôi chân dài.

3. Phong cách Rock chic

Josephine Skriver - elle 7

Đây là sự kết hợp trang phục rất độc đáo giữa tính “ngầu” với tính mềm mại. Bạn có thể mặc một chiếc áo khoác da đầy đinh tán và gai góc với một chiếc váy bồng bềnh siêu nữ tính, đi một đôi giày da hầm hố nữa như cách mix-match của người mẫu Victoria’s Secret để tạo ra phong cách của Rock Chic.

Josephine Skriver - elle 8

Để luôn sở hữu phong cách “một nửa dữ dội, một nửa dịu dàng”, màu đen chính là gam màu đặc thù với Rock Chic. Một trong những cách phối đồ để tạo style Rock Chic phổ biến là một bộ trang phục có tông đen kết hợp khéo léo với một họa tiết in ấn tượng.

Josephine Skriver - elle 9

4. Tank top

Josephine Skriver - elle 10

Cái nóng của ngày Hè đã khiến chiếc tank-top và những thiết kế áo sát nách trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho street style của nàng Josephine. Hãy nhớ, mặc đẹp không có nghĩa rằng bạn phải dành hàng tiếng đồng hồ ngắm vuốt hay phải áp dụng những cách phối đồ cầu kì, rườm rà.

Josephine Skriver - elle 11

Chính những công thức phối đồ đơn giản tuyệt đối của siêu mẫu 9X này lại mang đến hiệu quả cao nhất. Nếu như bạn là cô nàng ưa thích phong cách casual thì bạn hoàn toàn không phải suy nghĩ quá nhiều, chỉ cần tìm đến những item basic rồi mix chúng cùng những phụ kiện mình quen thuộc như kính râm, mũ, túi bigsized…

5. Áo jacket

Josephine Skriver - elle 12

Không khó để bắt gặp sự xuất hiện của người đẹp Josephine sành điệu trong chiếc áo jacket da cực kỳ sang trọng và đẳng cấp. Nó quả thực là món đồ hoàn toàn xứng đáng để được cô nàng đầu tư ngay lập tức.

Josephine Skriver - elle 13

Chất liệu da cao cấp cùng những biến tấu mới mẻ, món đồ sáng giá này đem đến cho các cô gái mê thời trang những sự lựa chọn tuyệt vời đến mức hoàn hảo và không có một item nào có thể sánh bằng.

Josephine Skriver - elle 14

Bạn có thể mặc bất cứ chiếc áo hay váy nào mà mình thích ra ngoài, nhưng chỉ cần set đồ có sự xuất hiện của chiếc áo khoác da sang trọng, bộ trang phục đã hoàn toàn đổi khác và như được nâng lên một nấc thang thời trang mới. Jacket da cũng được đánh giá là một trong những chiếc áo linh hoạt mà thời thượng nhất của phái đẹp.

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more