Chương trình đầu tư định cư Hungary

Đăng ngày:

Sáng Thứ Ba ngày 16/8/2016 tại Khách sạn Majestic Sài Gòn diễn ra buổi giao lưu gặp gỡ báo chí với nội dung: Chương trình đầu tư định cư Hungary

Chương trình đầu tư định cư Hungary

Sáng Thứ Ba ngày 16/8/2016 tại Khách sạn Majestic Sài Gòn diễn ra buổi giao lưu gặp gỡ báo chí với nội dung: Chương trình đầu tư định cư tại Hungary giới thiệu thông tin về lĩnh vực định cư để nắm nhu cầu và thị hiếu của nguời Việt. Rất nhiều cá nhân và gia đình Việt Nam muốn cho con em mình du học tại Hungary và Châu Âu, hay mở rộng kinh doanh cũng như có nhu cầu được sống, định cư tại Hungary và Châu Âu… sẽ được tư vấn thông tin về giấy phép định cư Châu Âu cho gia đình chỉ trong 6 tuần. Chương trình diễn ra từ 8h30 – 11h với sự tham dự của Đại diện Đại sứ quán Hungary tại Việt Nam, đại diện các cơ quan thông tấn báo chí cùng các cá nhân có nhu cầu định cư tại Châu Âu.

Chương trình đầu tư định cư Hungary

European Settlement là công ty cung cấp các dịch vụ Visa và nhập cư chuyên nghiệp. Trong đó, chương trình đầu tư định cư Hungary của European Settlement luôn là chương trình hấp dẫn nhất cho các cá nhân, gia đình cũng là chương trình cấp phép định cư Châu Âu an toàn nhất với sự đảm bảo của chính phủ Hungary.

Chương trình đầu tư định cư Hungary

Hungary – đất nước sở hữu thủ đô Budapest xinh đẹp lại là quốc gia có chương trình định cư rẻ nhất Châu Âu. Rất nhiều người Việt mong muốn được định cư tại Hungary hoặc đưa người thân, gia đình sang đây để tận hưởng một môi trường sống mới hoàn hảo. Chất lượng cuộc sống cao, thực phẩm tươi an toàn, chăm sóc y tế toàn diện, nền giáo dục hàng đầu thế giới cùng cơ chế hỗ trợ doanh nghiệp tối đa, các cá nhân định cư tại Hungary đang sở hữu cuộc sống với những ưu đãi tuyệt vời từ đất nước Trung Âu này.

Ông Endre SAJTOS – Giám đốc Điều hành của European Settlement cho biết: “Định cư Hungary là chương trình đầu tư định cư hấp dẫn nhất. Vừa định cư tại một quốc gia tiên tiến vừa tự do sinh sống không bị ràng buộc, dễ dàng làm việc, đi lại trong lãnh thổ Liên minh châu Âu hay trong lãnh thổ khu vực Schengen. Hơn thế nữa, đầu tư định cư Hungary là một sự đầu tư an toàn với sự đảm bảo của nhà nước Hungary dành cho bất kỳ ai không phân biệt chủng tộc. Chỉ với một lần viếng thăm cùng mức đầu tư trong 5 năm, người Việt có thể có thể xin giấy phép định cư thời hạn vĩnh viễn cho cả gia đình”.

.

Chương trình đầu tư định cư Hungary

PGS TS Trần Văn Thuấn – Giám đốc Quỹ Hỗ trợ bệnh nhân ung thư – trả lời báo chí.

Với hai khả năng đầu tư với số vốn hoàn lại 100% và số vốn không hoàn lại, nhà đầu tư đã lựa chọn được chương trình định cư rẻ nhất có đảm bảo của nhà nước ở Châu Âu. Không chỉ đảm bảo giấy phép định cư bởi Chính phủ Hungary, người đăng ký còn được đảm bảo giấy phép cho cả gia đình và chỉ trong 6 tuần đã có thể áp dụng giấy phép định cư.

Chi tiết về mức đầu tư:

– Đầu tư 300.000 EUR vào tín phiếu nhà nước Hungarihoàn lại vốn 100% sau 5 năm.

– Đầu tư 135.000 EUR vào tín phiếu nhà nước Hungari không hoàn vốn.

* Phí đăng ký cho cả hai mức đầu tư: 60.000 EUR

Buổi giao lưu gặp gỡ báo chí để thông tin về Chương trình đầu tư định cư tại Hungagy diễn ra từ 8:30 – 11:00 sáng Thứ Ba ngày 16/8/2016 tại Khách sạn Majestic Sài Gòn (Số 01 Đồng Khởi, Q.1, TP.HCM).

____

Xem thêm

21 thói quen tích cực khi đi du học hoặc định cư tại Âu – Mỹ

Địa điểm du lịch Canada: Thành phố kỳ diệu Québec

25 thành phố đẹp bạn nên đặt chân tới khi còn trẻ

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more