Hà Anh thỏa thích shopping tại TTTM đẳng cấp Takashimaya

Đăng ngày:

Siêu mẫu Hà Anh vừa xuất hiện và tham quan, mua sắm tại trung tâm thương mại Takashimaya ngay sau lễ cưới hoành tráng. Tại đây, cô đã lựa chọn được những món trang sức và bộ cánh ưng ý, đặc biệt là những bộ nội y gợi cảm tôn dáng ngọc ngà. 

Là một người có gu thời trang đẳng cấp, cô khá khắt khe trong việc chọn lựa địa điểm mua sắm và các thương hiệu thời trang cho mình. Hà Anh tâm sự: “Đã rất lâu rồi, tôi mới có được cảm giác thỏa mãn khi mua sắm trong nước như hôm nay!” Điều khiến Hà Anh hài lòng nhất đó chính là không gian rộng rãi, thiết kế khoa học mang đến cảm giác thú vị và tuyệt vời.

Hà Anh - TAKASHIMAYA 1

Hà Anh hào hứng với thương hiệu Polo Ralph Lauren lần đầu tiên có mặt tại Tp. Hồ Chí Minh. Đây là thương hiệu thời trang ứng dụng với những bộ trang phục được thiết kế đơn giản, năng động nhưng tinh tế.

Chọn thử những bộ trang phục mới nhất trong bộ sưu tập mới nhất của nhãn hàng cao cấp đến từ Mỹ này, Hà Anh rất ưng ý với sự thanh lịch nhưng vẫn năng động mà Polo Ralph Lauren mang đến cho cô.

.

Từng đường may đều tôn lên dáng ngọc của người mặc.

Từng đường may đều tôn lên dáng ngọc của người mặc.

 

Ngoài Polo Ralph Lauren, Hà Anh cũng thích thú khám phá những bộ trang sức độc đáo.

Ngoài Polo Ralph Lauren, Hà Anh cũng thích thú khám phá những bộ trang sức độc đáo.

Ha Anh - TAKASHIMAYA 4

Takashimaya mang đến nhiếu lựa chọn thoả mãn nhu cầu và gu tinh tế cao của siêu mẫu gợi cảm này. Hà Anh đã nhanh chóng chọn cho mình những kiểu trang sức vừa ý với sự  tư vấn tận tâm, chu đáo và dịch vụ chăm sóc khách hàng trên cả tuyệt vời của nhân viên Takashimaya.

Ha Anh - TAKASHIMAYA 5

Không chỉ vậy, Hà Anh còn khám phá những cửa  hàng nội y nổi tiếng. Cô phải thốt lên: “Kiểu dáng và chất liệu của những thương hiệu nội y tại đây quả là không có nơi nào sánh bằng!”

Ha Anh - TAKASHIMAYA 6

Cô đặc biệt yêu thích khu vực Lingerie Salon của Takashimaya, một khu vực đồ nội y dành cho phái nữ. Không gian trưng bày trang nhã, sang trọng và riêng tư, tập trung các thương hiệu lớn như La Perla, Wacoal Aimer… Lingerie Salon sẽ khiến bất kì cô gái nào cũng thấy được yêu chiều khi đến đây.

Ha Anh - TAKASHIMAYA 7

Nhân viên hết lòng khiến cô càng thoải mái và thoả sức lựa chọn. Cô chọn cho mình những bộ cánh có chất liệu cao cấp và kiểu dáng tôn lên thân hình bốc lửa của mình.

Ha Anh - TAKASHIMAYA 8

Hà Anh cho biết: “Takashimaya đúng là một trung tâm mua sắm đẳng cấp mà mọi cô gái thượng lưu sành điệu nên ghé chân đến để nuông chiều thú vui mua sắm của mình!”. Và đây cũng là điểm Hà Anh yêu thích, cô nói đây sẽ là điểm mua sắm yêu thích cô sẽ thường ghé chân.

Xem thêm

Siêu mẫu Hà Anh: Những mảnh vỡ làm nên vĩnh cửu

Kết quả cuộc thi Cảm Tác Hoa Hồng Takashimaya

“Cảm tác hoa hồng Takashimaya” – Lời chào ấn tượng từ Nhật Bản

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more