Bói vui 12 cung hoàng đạo tháng 9/2016

Đăng ngày:

[Tạp chí ELLE – số tháng 9/2016] Cùng tạp chí ELLE thư giãn và bói vui về cuộc sống, công việc và tình cảm của 12 cung hoàng đạo số tháng 9/2016.

Tháng 9 sẽ là thời gian cực kỳ may mắn về sự nghiệp của bạch dương

1. Bạch Dương – Aries (21/3 – 19/4):

Tháng 9 sẽ là thời gian cực kỳ may mắn về sự nghiệp. Cơ hội sẽ tự tìm đến với bạn mà không cần nhọc công tìm kiếm. Mặt tình cảm khá tươi sáng, tuy chưa phải thời gian thích hợp quyết định tiến lên nấc thang cao hơn. Từ từ tìm hiểu chưa bao giờ là việc “lỗi mốt”.

2. Kim Ngưu – Taurus (20/4 – 20/5):

Trong tháng 9, cung hoàng đạo Kim Ngưu vẫn cần cố gắng nhiều để vượt qua các sóng gió trong công việc. Dù tính chất công việc của bạn là gì, hãy mở lòng chia sẻ để được giúp đỡ. Bạn có thể nhìn rõ tấm lòng thực sự của những người xung quanh lúc khó khăn này. Một tình yêu đẹp bừng nở sẽ là niềm an ủi lớn của Kim Ngưu.

3. Song Tử – Gemini (21/5 – 21/6):

Với Song Tử đang kinh doanh riêng, đây sẽ là thời gian cực kỳ thuận lợi. Những người đi làm thuê thì sẽ không được may mắn. Xung đột với đồng nghiệp và thậm chí có thể khiến bạn “cả giận mất khôn”. Nếu không tự điều tiết, tâm trạng xấu trong công việc có thể hủy hoại luôn các mối quan hệ khác của bạn. “Thiền định” là lựa chọn tốt cho bạn lúc này.

4. Cự Giải – Cancer (21/6 – 20/7):

Điều quan trọng nhất là Cự Giải sẽ nhìn rõ được “ai là bạn, ai là thù” trong sự nghiệp. Sẽ có người muốn cản trở bạn thành công nhưng bạn sẽ vượt qua. Tình yêu có nhiều chuyển biến thú vị. Chỉ cần từ bỏ một vài định kiến, đây có thể là quãng thời gian yêu đương đáng nhớ nhất trong đời bạn. Đừng ngại phải là người nói lời xin lỗi.

5. Sư Tử – Leo (23/7 – 22/8)

Tháng 9, cung hoàng đạo Sư Tử sẽ bùng nổ nhiều sáng kiến. Tuy nhiên điều này sẽ khiến bạn có cảm giác cả thế giới chống lại mình. Nửa đầu tháng, rất cần sự bình tĩnh để đối mặt với hiểu lầm từ các mối quan hệ bao gồm cả gia đình. Bù lại, mặt tình cảm tiến triển cực kỳ tốt đẹp sẽ giúp bạn vượt qua được mọi trở lại vào nửa cuối tháng. Nên nghĩ đến việc tiến lên nấc thang cao hơn.

6. Xử Nữ – Virgo (23/8 – 22/9):

Đây sẽ là quãng thời gian nhiều thử thách với những Xử Nữ hoạt động kinh doanh riêng. Nên tránh việc đổ lỗi vào lúc này. Thay vào đó cần  bắt tay chặt chẽ hơn với cộng sự để có thể cùng nhau vượt qua sóng gió. Tình yêu tốt đẹp hơn bao giờ hết chính là điểm tựa vững chắc giúp bạn tin vào cuộc sống. Có dấu hiệu rõ ràng của một món quà bất ngờ vào cuối tháng.

7. Thiên Bình – Libra (23/9 – 22/10):

Việc ôm đồm sẽ không mang lại bất kỳ lợi ích nào cho Thiên Bình vào tháng này. Nếu không học được cách lựa chọn và từ bỏ, bạn sẽ mất trắng. Những bạn có hoạt động kinh doanh riêng khó tránh khỏi áp lực, tuy nhiên “quả ngọt” sẽ đến với bạn. Tình cảm có thể gặp chút trục trặc. Bạn và người ấy dễ nảy sinh xung đột vì những vấn đề nhỏ nhặt.

8. Bọ Cạp –Scorpion (23/10 – 21/11):

Tháng 9 sẽ mang lại cho Bọ Cạp rất nhiều cơ hội lẫn thách thức. Lựa chọn nào cũng sẽ đưa bạn đến một vị thế bấp bênh, cần tỉnh táo tuyệt đối để bước qua. Nếu có hoạt động kinh doanh riêng, tình hình có thể dễ chịu hơn. Nếu còn độc thân, có thể bạn sẽ nhận được lời tỏ tình. Nếu đã có người yêu, hai bạn sẽ thấu hiểu nhau hơn bao giờ hết.

9. Nhân Mã – Sagittarius (22/11 – 21/12):

Rõ ràng là Nhân Mã sẽ trở thành người may mắn nhất về mặt sự nghiệp trong tháng này. Tuy nhiên sự hiềm khích, đố kị từ người xung quanh có thể trở thành vấn đề vào cuối tháng. Mặt tình cảm không mấy thuận lợi. Nếu vội vàng tự phát triển mối quan hệ xa hơn, có thể bạn sẽ mất người ấy.

10. Ma Kết – Capricorn (22/12 – 19/1):

Tình hình tài chính tháng này tuy có chuyển biến nhẹ nhưng vẫn không được như bạn mong đợi. Không nên vì sốt ruột mà đưa ra những quyết định vội vã. Mặt tình cảm tháng này có nhiều điều mới lạ. Có thể bạn sẽ bị gợi nhắc về “tình cũ”, nhưng bằng cách nào đó, đây lại là việc có lợi cho quan hệ hiện tại của bạn. Quan trọng là chính bạn cần giữ được sự tỉnh táo.

11. Bảo Bình – Aquarius (20/1 – 18/2):

Sẽ không có bất kỳ dấu hiệu bên ngoài nào cho thấy hiểm họa trong công việc, nhưng cung hoàng đạo Bảo Bình vẫn cần thận trọng. Chỉ cần sơ sẩy, có làn sóng ngầm sẽ ào tới quét sạch mọi nỗ lực của bạn trong thời gian qua. Chính vì vậy bạn không nên đưa ra các quyết định táo bạo hay liều lĩnh. “Bộ phim tình cảm” của bạn đang tiến triển tốt đẹp và điều bạn cần để tâm hơn hết trong tháng này chính là gia đình. Sẽ có người thân cần đến bạn.

12. Song Ngư – Pisces (19/2 – 20/3):

Cung hoàng đạo Song Ngư sẽ gặp nhiều thuận lợi trong công việc. Tuy nhiên, bạn không được quên rằng chẳng cái gì tự nhiên đến với mình. Nếu có ai đó đã dang tay giúp đỡ, bạn nhất định phải đền đáp họ. Các mối quan hệ và tình cảm nhìn chung đều tốt đẹp. Lắng nghe và quan sát nhiều hơn, bạn sẽ phát hiện ra nhiều bí mật thú vị về những người thân yêu. Đừng quên chú ý đến việc làm đẹp để bản thân tỏa sáng hơn.

Người nổi tiếng sinh tháng 9

.

Beyonce Knowles

Beyonce Knowles

Hilary Duff

Hilary Duff

Dita Von Teese

Dita Von Teese

____

Xem thêm

Top 5 cung hoàng đạo nữ chuyên trị đàn ông đa tình

Những nhược điểm không đáng yêu của 12 chòm sao

[Bói vui 12 chòm sao] Xu hướng ngành nghề thích hợp

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more