14 sự thật để hiểu có một “chiến binh” kiên cường như Mai Ngô

Đăng ngày:

Showbiz là một sân chơi khắc nghiệt, chắc chắn là không có chỗ cho những cá nhân nhạt nhòa thiếu nỗ lực. Nếu bạn theo dõi đủ một chặng đường mà cô gái này đã trải qua, bạn sẽ cảm nhận được Mai Ngô kiên cường đến nhường nào.

Trong một bài phỏng vấn gần đây nhất của Mai Ngô với một trang báo mạng, cô chia sẻ: Nếu cuộc sống vốn dĩ không công bằng thì mình lại phải càng công tâm, thể hiện sự tử tế để mà cân bằng lại cuộc sống. Đừng có vì mà người ta chơi xấu mình thì mình chơi xấu lại, như thế mãi mãi chẳng bao giờ tìm được một người lương thiện trong cái xã hội này. Tôi không bao giờ để bản thân thay đổi trở thành người như họ. Tôi không giống ai trong showbiz cả. Tôi chỉ là tôi thôi, và tôi có cách làm riêng của mình”.

Elle Inspire T9-2016 01 Quynh Mai

Chương trình The Face Việt Nam 2016 đã khép lại và Mai Ngô đã dành ngôi vị Á quân trong sự tiếc nối của các fan hâm mộ cô bởi Mai Ngô là một cô gái cá tính, có tài, có nghị lực và còn nhiều điều thú vị khác, cùng ELLE tìm hiểu nhé:

1. Tên đầy đủ của Mai là Ngô Thị Quỳnh Mai, sinh năm 1995. Mọi người thường gọi cô là Mai Ngô hoặc Quỳnh Mai. 

2. Cô nàng từng học nhảy múa từ trường Trung cấp múa TP. Hồ Chí Minh.

3. Vì mất ba từ khi còn rất nhỏ, Mai Ngô sớm ý thức được việc mình cần phải nỗ lực nhiều hơn trong cuộc sống. 

4. Từ năm lớp 8, nhà ở xa trung tâm nên mỗi khi rảnh, để dành được chút tiền là Mai Ngô hay bắt xe buýt vào thành phố để khám phá, học hỏi mọi thứ, một mình. Đến giờ, khi đã chuyển vào trung tâm thành phố sinh sống để tiện cho công việc, dù không thường xuyên nhưng Mai Ngô vẫn giữ thói quen bắt những chuyến xe buýt cuối tuần để về nhà. 

Mai Ngô - The Face

Quynh Mai -The Face 01

5. Hồi bé, Mai Ngô cũng hay tự hỏi mình những câu hỏi: “Tại sao mọi người lại đối xử với tôi như vậy? Tại sao điều đó lại đến với tôi? Tại sao hôm nay lại thất bại?”. Giờ đây thỉnh thoảng, cô vẫn tự đặt ra nhiều câu hỏi “Tại sao?” cho những gì diễn ra mỗi ngày.

6. Cô bén duyên với nghệ thuật khi tham gia chương trình tìm kiếm Thần tượng thời trang F – Idol 2012. Khi đó, cô sở hữu chiều cao 1,73m, nặng 58kg cùng với chỉ số 3 vòng 86-65-97. Cũng trong năm này, cô đăng quang ngôi vị cao nhất Nữ thần tượng Thời trang – Quán quân F-Idol 2012.

7. Mai Ngô từng tham dự một cuộc thi tìm kiếm gương mặt đại diện cho một nhãn hàng vào năm 2012 và xuất sắc giành được giải nhì chung cuộc. 

Mai Ngô - Quynh Mai

Mai Ngo The Face 2016

ngo-quynh-mai-the-face-8

8. Sau đó Mai dự thi So You Think You Can Dance với vai trò là một vũ công chuyên nghiệp. Cô lọt top 30 chương trình này.

9. Đến với Vietnam’s Next Top Model 2013, Mai Ngô quyết định chinh phục ước mơ khi cố gắng ép cân để phù hợp với tiêu chí của cuộc thi. Cũng với cá tính thẳng thắn, tự tin và ngoại hình rám nắng gây ấn tượng mạnh, cô đã dừng lại ở tập 3 – tập loại thẳng 4 người mà chưa có cơ hội chứng tỏ bản thân mình.

10. Với những kinh nghiệm có được sau khi rời khỏi nhà chung Vietnam’s Next Top Model, Quỳnh Mai tiếp tục thử sức mình ở sân chơi lớn hơn, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và dừng chân ở Top 45. Điểm đáng chú ý nhất của Quỳnh Mai trong Hoa hậu Hoàn vũ 2015 chính là clip phỏng vấn nhanh. Trước câu hỏi mong muốn được đến nơi nào nhất, Quỳnh Mai khiến nhiều người bất ngờ khi thẳng thắn thổ lộ muốn lên cung trăng, gặp chị Hằng.

.

Quỳnh Mai tại cuộc thi HHHV Việt Nam 2015

Quỳnh Mai tại cuộc thi HHHV Việt Nam 2015

11. 2016 là một năm tỏa sáng của Mai Ngô khi cô đăng ký dự thi Asia’s Next Top Model mùa 4, diễn ra vào đầu năm 2016 tại Singapore, và dừng chân sau 3 tập phát sóng trên truyền hình.

Trong show truyền hình thực tế này, Mai Ngô được đánh giá cao ở những tập đầu tiên, đồng thời vô tình đóng vai ác khi bị mọi người gán ghép cho biệt danh “bitchy” vì tính cách khó gần và khá thẳng tính của Mai. Cô bị những người bạn ở chung nhà chỉ trích là tham ăn vì vừa về tới nhà đã lập tức mở tủ lạnh, sử dụng đồ ăn chung của mọi người một cách quá thoải mái. Đây là lần đầu tiên Việt Nam có một đại diện được đánh giá là cá tính, thậm chí có phần dữ dằn trong mắt của các thí sinh thi cùng.

Quynh Mai - Asia Next Top Model

 

Ngo Thi Quynh Mai - Mai Ngo 2

Mai Ngô sở hữu tấm ảnh đẹp nhất tuần theo lời của host Cindy Bishop

Ngô Thị Quỳnh Mai - Mai Ngô

12. Tiếp đó cô đăng kí tham gia The Face Việt Nam 2016 và được nhiều người biết đến hơn. Hiện tại Mai Ngô nhận được nhiều lời mời chụp hình và hợp tác với các nhãn hàng. Cô cảm thấy, lịch làm việc của mình quá kín, và nhiều khi không đủ thời gian để làm mọi việc mình yêu thích.

13. Có lẽ ở bất cứ cuộc thi nào tham gia chứ không chỉ riêng The Face, Mai Ngô cũng gây ấn tượng mạnh với cá tính tự tin và phát ngôn thẳng thắn có phần “ngông” và gây shock.

14. Sau The Face mọi người cảm thông nhiều hơn về Mai Ngô. Công việc và thu nhập của cô cũng khá hơn trước, đi đâu cũng được các bạn hò reo “Mai Ngô, Mai Ngô!” và xin chụp ảnh chung.

Cùng ngắm một số hình ảnh của Mai Ngô tại The Face 2016:

Mai Ngo The Face 2016 - 08

Mai Ngo The Face 2016 - 07

Mai Ngo The Face 2016 - 01

Mai Ngo The Face 2016 - 02

Mai Ngo The Face 2016 - 05

Mai Ngo The Face 2016 - 03

Mai Ngo The Face 2016 - 04

 

Xem thêm

Hành trình team Lan Khuê tại The Face Việt Nam 2016

Lý giải cá tính Hà Hồ, Phạm Hương & Lan Khuê tại The Face

Phí Phương Anh – Quán quân thông minh The Face mùa đầu tiên

Lan Khuê: “Không nên cứ mãi sống trong nuối tiếc”

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more