6 mỹ phẩm dưỡng da sang chảnh được khao khát trên thế giới

Đăng ngày:

Bạn đã bao giờ biết đến các dòng mỹ phẩm dưỡng da sang chảnh thuộc hàng xa xỉ của chị em phụ nữ trên khắp thế giới.

Hầu hết mọi người có một thói quen chăm sóc da, cho dù đó là một bánh xà phòng với nước, hoặc một nghi thức hàng đêm gồm 6 bước kỹ lưỡng…. Các ngành công nghiệp chăm sóc da rất rộng lớn, họ sản xuất ra đủ loại mỹ phẩm dưỡng da với nhiều dòng, từ nhiều nguồn nguyên liệu và có nhiều giá khác nhau. Trong chu trình dưỡng da hàng ngày của bạn cũng sẽ bao gồm những sản phẩm bình dân mà bạn yêu thích và sử dụng, song cũng có những loại đắt tiền hơn khiến bạn cảm thấy hài lòng, chịu chi tiêu nhiều hơn. Ngoài ra còn có một dịch vụ chăm sóc da thế giới thuộc một cấp độ hoàn toàn khác, với những tín đồ chịu trả những khoản tiền nhiều hơn $12.000 cho các mỹ phẩm dưỡng da sang chảnh nhất thế giới để được trông trẻ trung và xinh đẹp.

Dưới đây, ELLE giới thiệu đến bạn những mỹ phẩm dưỡng da sang chảnh nhất thế giới được chị em phụ nữ khắp nơi yêu thích và bầu chọn, cũng bởi vì phát cuồng với nó mà họ đã chịu chi một khoản kha khá để có thể tậu được các em này về. Thật là một cuộc dạo chơi xa xỉ trong thế giới làm đẹp khắc nghiệt.

1. Chanel

mỹ phẩm chanel

Không có món đồ nào của Chanel mà phụ nữ trên thế giới không khao khát. Những sản phẩm làm đẹp của nhà mốt danh tiếng nước Pháp cũng không phải là ngoại lệ vì dù mỗi bộ dưỡng da hay trang điểm có giá vài triệu đồng thì các tín đồ làm đẹp vẫn sẵn sàng sở hữu. Không chỉ bởi tiếng tăm lừng danh, chất lượng lẫn thiết kế của từng sản phẩm cũng được Chanel rất mực chú trọng.

2.The History of Whoo

mỹ phẩm hàn quốc

Thương hiệu mỹ phẩm Đông y Hoàng cung The History of Whoo được xem là thương hiệu cao cấp nhất nhì xứ sở Kim Chi bởi chính những thành phần cực quý hiếm và lâu đời chỉ được dùng cho bậc Vương Hậu thời xưa. Dù mỗi bộ sản phẩm của thương hiệu này có giá không dưới 10 triệu đồng nhưng chúng thật sự đáng “đồng tiền bát gạo” vì hiệu quả nuôi dưỡng làn da từ bên trong. Bên cạnh đó, thiết kế của sản phẩm đều được lấy cảm hứng từ các bảo vật cung đình xưa nên sở hữu “ngoại hình” cực kỳ sang trọng, tinh tế.

3. Guerlain 

.

Những mỹ phẩm dưỡng da sang chảnh - ELLE VN

Guerlain

Guerlain ban đầu chỉ là nhà sản xuất nước hoa nhưng giờ đây, trải qua 5 thế hệ, thương hiệu này đã trở thành một trong những thương hiệu ca ngợi về vẻ đẹp. Bộ sưu tập Orchidee Imperiale rất đắt tiền, giá 614$/ 50ml.

Dòng sản phẩm này có chiết xuất từ rễ, thân và lá của 3 loại lan mới, có lợi ích chống lão hóa. Serum nằm trong bộ sưu tập có giá 474$/30ml.

.

Những mỹ phẩm dưỡng da sang chảnh - ELLE VN

Guerlain nổi tiếng với vẻ đẹp sang chảnh, cổ điển

4. La Prairie của Thụy Sĩ

.

Những mỹ phẩm dưỡng da sang chảnh - ELLE VN

La Prairie

Thương hiệu được bắt đầu từ một spa chuyên chống lão hóa ở Thụy Sĩ vào năm 1978. La Prairie đã cách mạng hóa ngành công nghiệp, và là người đầu tiên áp dụng nghiên cứu tế bào để chống lão hóa da với công nghệ Complex Cellular độc quyền. Trong những năm qua, thương hiệu đã sử dụng những thành phần để tạo ra sản phẩm như ngọc trai, trứng cá muối và thậm chí là vàng tinh khiết.

.

Những mỹ phẩm dưỡng da sang chảnh - ELLE VN

Thương hiệu được bắt đầu từ một spa chuyên chống lão hóa ở Thụy Sĩ

La Prairie đã tạo một cú hit với Cellular Cream Platinum, với sản phẩm Rejuvenating Cream có giá $1,370/50ml.

5. Clé De Peau của Nhật

.

 

Những mỹ phẩm dưỡng da sang chảnh - ELLE VN

Clé De Peau

Thương hiệu này đã được xây dựng dựa trên các phương pháp khoa học tiên tiến của Nhật Bản kết hợp với sự sang trọng của Pháp. Nó được thành lập từ năm 1982 và vẫn luôn đứng đầu trong thị trường làm đẹp thế giới. Hầu hết các sản phẩm đều từ $250 hoặc hơn, nhưng có một loại kem tạo đường nét mắt sâu giá $431 và La Creme Night Care giá $738/30ml.

.

Những mỹ phẩm dưỡng da sang chảnh - ELLE VN

Clé de Peau là một dòng sắc đẹp thuộc sở hữu của Công ty Shiseido

Clé de Peau là một dòng sắc đẹp thuộc sở hữu của Công ty Shiseido – công ty mỹ phẩm lớn nhất Nhật Bản. Để kỷ niệm 30 năm thành lập của Clé de Peau vào năm 2012, công ty Shiseido đã phát hành phiên bản đặc biệt “La Creme”. Chỉ có ba lọ đã được tạo ra và mỗi lọ được packing với 30 lớp tinh thể và ba chiếc nhẫn bạch kim. Một bình như thế có giá $12.580. La Creme phiên bản đặc biệt vẫn đang giữ danh hiệu là loại kem dưỡng ẩm đắt tiền nhất thế giới.

Hiện tại, hãng vẫn đang kinh doanh dòng sản phẩm này với phiên bản bình thường nhưng giá cũng khá đắt so với những thương hiệu khác.

6. Sulwhasoo của Hàn Quốc

.

Những mỹ phẩm dưỡng da sang chảnh - ELLE VN

Sulwhasoo

Một hãng mỹ phẩm có nguồn gốc từ thảo dược của Hàn Quốc, Sulwhasoo ra đời vào năm 1967, nhưng đã nhanh chóng tăng vọt và có mặt ở khắp các châu lục trong những năm gần đây. Hiện tại Sulwhasoo đều có các cửa hàng sang trọng ở New York, Singapore và Hong Kong.

.

Những mỹ phẩm dưỡng da sang chảnh - ELLE VN

Sulwhasoo được ưa chuộng nhờ các thành phần tự nhiên

Tất cả các thành phần được sử dụng trong sản phẩm đều là từ tự nhiên và có nguồn gốc bản địa tại Hàn Quốc. Công ty có trang trại riêng biệt để trồng tất cả các thảo mộc. Bộ sưu tập “Timetreasure” sang trọng với sản phẩm the Renovating Face Cream trị giá 420$/60ml, kem mắt $260/25ml, và serum $335/50ml.

__

Xem thêm

Phụ nữ chẳng nghiện mua mỹ phẩm nếu không có SEPHORA

5 bí quyết làm đẹp da với lượng sử dụng mỹ phẩm

Mỹ phẩm trang điểm đa năng lên ngôi trong 2016

Nhóm thực hiện

Theo Nam Hie / Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more