Lễ hội bia Oktoberfest lần thứ 3 tại JW Marriott Hanoi

Đăng ngày:

Trang trí bên hồ, cạnh khuôn viên tuyệt đẹp của Trung tâm Hội nghị quốc gia (NCC), khu vực tiệc được dàn dựng đặc biệt với hình dáng lều ”Festzelt” của lễ hội ”Wiesn” truyền thống tại Munich nhằm mục đích mang đến một không khí lễ hội sôi động và chân thực nhất mà thực khách không cần phải bay sang tận Munich để tham dự.

Ban tổ chức cùng những nhà tài trợ đồng hành giới thiệu lễ hội Bia lớn nhất thế giới tới Hà Nội

Ban tổ chức cùng những nhà tài trợ đồng hành giới thiệu lễ hội Bia lớn nhất thế giới tới Hà Nội

Lễ hội Oktoberfest tại Việt Nam, được tổ chức bởi Hiệp Hội Các Doanh Nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA) chắc chắn sẽ tái hiện được không khí sôi động và đậm chất văn hóa đặc trưng tiêu biểu của lễ hội Oktoberfest truyền thống thường được tìm thấy tại những hội trường bia lớn tại Munich nước Đức.

.

khách tham dự sẽ hát cùng nhau trong nền âm nhạc dân gian Bavarian, nâng cốc bia chúc mừng, nắm tay nhau và cùng khiêu vũ thật vui vẻ

Khách tham dự sẽ hát cùng nhau trong nền âm nhạc dân gian Bavarian, nâng cốc bia chúc mừng, nắm tay nhau và cùng khiêu vũ thật vui vẻ.

Nay được kết hợp trọn vẹn hơn nữa với các món ăn đậm đà hương vị Đức, với loại bia tươi cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Đức hòa với không khí lễ hội sôi động trên nền âm nhạc dân gian vùng Bavarian trình diễn tại Hà Nội, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiết mục đặc sắc và khuấy động không khí trong toàn thời gian lễ hội. Một lần nữa, khách tham dự sẽ hát cùng nhau trong nền âm nhạc dân gian Bavarian, nâng cốc bia chúc mừng, nắm tay nhau và cùng khiêu vũ thật vui vẻ trong khung cảnh tuyệt đẹp của khách sạn JW Marriott Hanoi; tất cả cộng hưởng tạo nên một sự kiện mà bạn không bao giờ muốn bỏ lỡ.

.

Những món ăn đặc sắc của Đức sẽ được phục vụ trong suốt các ngày diễn ra lễ hội bia.

Những món ăn đặc sắc của Đức sẽ được phục vụ trong suốt các ngày diễn ra lễ hội bia.

Ông Goeran Soelter, Phó Tổng Giám đốc điều hành khách sạn JW Marriott bày tỏ: “Khách sạn JW Marriott chắc chắn là địa điểm tốt nhất để diễn ra lễ hội Đức tại Hà Nội, với thế mạnh về phong cảnh tuyệt đẹp để tổ chức một trong những sự kiện thành công nhất, với dịch vụ và chất lượng cao cấp nhất được chuẩn bị bởi các đầu bếp giàu kinh nghiệm của khách sạn chúng tôi. Đây là năm thứ 3 đội ngũ nhân viên khách sạn chúng tôi tiếp tục phục vụ đa dạng các món ăn truyền thống tại vùng Bavaria bao gồm xúc xích Đức, bánh mỳ Pretzels và bia lạnh bên cạnh trò chơi thú vị và giải thưởng hấp dẫn”

.

Món xúc xích Đức trứ danh không thể thiếu trong lễ hội.

Món xúc xích Đức trứ danh không thể thiếu trong lễ hội.

Được minh chứng là một trong những sự kiện được mong đợi nhất trong năm, lễ hội Oktoberfest đã thu hút được hàng loạt các doanh nghiệp Đức và nhiều nhà tài trợ trong nước.

Xem thêm

Lễ hội bia Việt Nam đầu tiên tổ chức trên Rooftop

JW Marriott Hanoi đón đội ngũ tân quản lý cấp cao

JW Marriott Hanoi – “Khách sạn tốt nhất về dịch vụ MICE”

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more