The Guide Awards: Chung tay xây dựng & bảo vệ môi trường

Đăng ngày:

Hướng tới Ngày Du lịch Thế giới của Tổ chức Du lịch Liên Hiệp Quốc (27/9/1980-27/9/2014), Tạp chí The Guide, tổ chức Chương trình Công bố kết quả bình chọn và trao Danh hiệu The Guide Awards cho các đơn vị tổ chức, doanh nghiệp và địa phương có thành tích và đóng góp cho sự phát triển ngành du lịch Việt Nam.

Cùng hướng về chủ đề của Ngày Du lịch Thế giới của Liên Hợp quốc “Tourism for all”, The Guide Awards lần thứ 17 được tổ chức với chủ đề “Chung tay xây dựng và bảo vệ môi trường” nhằm kêu gọi các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp, khách du lịch và cộng đồng cùng tham gia vào chuỗi giá trị du lịch, cùng nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, thúc đẩy du lịch phát triển bền vững và bảo vệ môi trường sống của con người.

.

The Guide Awards lần thứ 17 được tổ chức với chủ đề “Chung tay xây dựng và bảo vệ môi trường”

The Guide Awards lần thứ 17 được tổ chức với chủ đề “Chung tay xây dựng và bảo vệ môi trường”

The Guide Awards lần thứ 17 được trao cho 105 đơn vị hoạt động trong các nhóm ngành khách sạn, khu nghỉ mát, căn hộ cho thuê, nhà hàng, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, hãng lữ hành, dịch vụ vận chuyển, cửa hàng, gallery và các dịch vụ khác trên toàn quốc đạt được các tiêu chí của giải thưởng.

.

The Guide Awards lần thứ 17 được trao cho 105 đơn vị hoạt động trong các nhóm ngành khách sạn, khu nghỉ mát, căn hộ cho thuê, nhà hàng, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, hãng lữ hành, dịch vụ vận chuyển, cửa hàng, gallery và các dịch vụ khác trên toàn quốc.

The Guide Awards lần thứ 17 được trao cho 105 đơn vị hoạt động trong các nhóm ngành khách sạn, khu nghỉ mát, căn hộ cho thuê, nhà hàng, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, hãng lữ hành, dịch vụ vận chuyển, cửa hàng, gallery và các dịch vụ khác trên toàn quốc.

– Chất lượng sản phẩm thông qua đánh giá hạ tầng cơ sở vật chất phù hợp với tiêu chuẩn công bố đối với khách sạn, khu nghỉ dưỡng và căn hộ cho thuê), đánh giá hạ tầng cơ sở, chất lượng sản phẩm đưa vào phục vụ đối với các lĩnh vực khác.

– Chất lượng dịch vụ thông qua đánh giá thái độ phục vụ của nhân viên, dịch vụ chăm sóc khách hàng.

– Chất lượng môi trường xanh, sạch, đẹp.
– Những giá trị nổi trội khác tạo nên sức cuốn hút đặc biệt từ thiết kế, phát huy bản sắc dân tộc hoặc có sự giao lưu giới thiệu văn hóa độc đáo của các nước, khai thác hiệu quả lợi thế địa lý, góp phần gìn giữ và xây dựng cảnh quan thiên nhiên…
– Có những đóng góp tích cực cho địa phương nói riêng và cho ngành du lịch nói chung thông qua kết quả hoạt động kinh doanh, trách nhiệm với môi trường và xã hội.

Trong khuôn khổ của chương trình The Guide Award 2016, một số hoạt động bên lề cũng được tổ chức:

.

Tọa đàm truyền thông “Chung tay xây dựng và bảo vệ môi trường”

Tọa đàm truyền thông “Chung tay xây dựng và bảo vệ môi trường”

– Trưng bày giới thiệu sản phẩm du lịch và giao lưu xúc tiến thương mại

– Triển lãm hình ảnh giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu các Doanh nghiệp đạt Danh hiệu The Guide Awards 2015-2016.

– Tọa đàm truyền thông “Chung tay xây dựng và bảo vệ môi trường”

–  Phát hành phụ trương đặc biệt “The Guide Almanac 2016”

 

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more