5 bí quyết nắm giữ nét tươi trẻ cho phụ nữ tuổi 30

Đăng ngày:

Bước sang tuổi 30, người phụ nữ bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa như da mất đi độ đàn hồi hay cơ thể không còn dẻo dai. ELLE xin chia sẻ một vài bí quyết giúp phụ nữ tuổi 30 luôn giữ được nét thanh xuân.

1. Tập yoga

Trong vài năm trở lại đây, cơn sốt Yoga và những bài tập luyện liên tục được cập nhật trên các diễn đàn làm đẹp. Người ta rỉ tai nhau về những hiệu quả cơ thể săn chắc, làn da mịn màng và tinh thần tươi trẻ mà yoga đem lại. Thật ra, rất nhiều phụ nữ than vãn rằng mình thường không có thời gian để tập luyện vì bận việc công sở và chăm lo việc nhà. Tuy nhiên, phụ nữ tuổi 30 hãy nên dành ra một tiếng đồng hồ mỗi ngày để luyện tập vì nó sẽ giúp cho bạn có những tác dụng bất ngờ cho sức khỏe.

tập yoga

2. Điều chỉnh thói quen ăn uống

Ăn uống chính là một trong những nguy cơ lớn tiềm tàng sự nguy hiểm cho làn da và sức khoẻ. Việc ăn uống thức ăn tuỳ tiện, thực phẩm không sạch hay ăn nhiều đồ cay, nóng sẽ dẫn đến trình dạng da bị xuống cấp trầm trọng. Da sẽ dễ bị nổi mụn, để lại sẹo và bị tối màu. Để hạn chế tình trạng này, bạn nên lên kế hoạch cho việc ăn uống hợp lý. Bằng cách ăn nhiều rau xanh và hoa quả, uống đủ 3 lít nước mỗi ngày để thanh lọc cơ thể và ăn đúng giờ giấc.

ăn uống lành mạnh

3. Chăm sóc da

Phụ nữ tuổi 30 sẽ bắt đầu đối mặt với những dấu hiệu lão hóa như nám, sạm da, tàn nhang và da chảy xệ. Rất nhiều người phụ nữ đã cảm thấy khủng hoảng với điều này và trầm cảm. Thực tế cho thấy rằng bạn vẫn có thể hoàn toàn làm chủ được tình thế này bằng cách duy trì thói quen dưỡng da hàng ngày. Đối với việc chọn mua mỹ phẩm, bạn nên lưu ý đến những sản phẩm có chức năng chống lão hoá, chứa các thành phần như 10% Rhamnose thúc dẩy tổng hợp Collagen tái tạo da, Hyaluronic Axit được phân nhỏ hơn giúp thấm sâu vào da, làm săn chắc và tạo độ ẩm cho da, cuối cùng là LHA kích thích sản sinh tế bào mới cho làn da tươi trẻ. Sử dụng các sản phẩm chống lão hoá sẽ giúp bạn có làn da được đàn hồi, chế ngự được những yếu tố gây hại đến da tác động như tuổi tác, môi trường, khí hậu.

sự tươi trẻ cho làn da tuổi 30 ELLE VN

su tuoi tre tuoi 30 ELLE VN

Tinh chất VICHY LIFTACTIE 10 chứa 10% Rhamnose, Hyaluronic Acid, Adenosine và LHA giúp dưỡng ẩm, tái tạo, làm săn chắc và trẻ hoá làn da

4. Ngủ đủ giấc

Giấc ngủ tuyệt đối có vai trò rất quan trọng cho sức khoẻ và làn da của bạn. Việc đi ngủ đúng giờ và đủ ngủ giấc sẽ giúp làn da có nhiều đủ thời gian để hoạt động tái tạo và hấp thu những dưỡng chất từ sản phẩm dưỡng da. Bên cạnh đó, tinh thần của bạn sẽ luôn được tỉnh táo và có tràn đầy năng lượng để giải quyết công việc và những vấn đề của cuộc sống.

sự tươi trẻ cho làn da tuổi 30 ELLE VN

5. Sống lạc quan

Dù ở bất kỳ độ tuổi nào, sự lạc quan vẫn luôn giúp bạn có được tinh thần tươi trẻ hơn. Cách nhìn cuộc sống, cách xử lý mọi việc bình tĩnh, khéo léo luôn giúp bạn có được sự tự tin trong các mối quan hệ, và ngay cả trong chính tâm hồn mình. Phụ nữ tuổi 30 hãy luyện tập cho mình một tinh thần tốt để đón nhận mọi việc một cách nhẹ nhàng và bình thản nhất.

tuoi 30

 —

8 xu hướng làm đẹp nổi bật trong năm 2016

Hành trình trở thành người phụ nữ hạnh phúc

Những thành phần chống lão hóa hiệu quả trong sản phẩm dưỡng da

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more