Lịch sử “phim giả tình thật” có lặp lại với Brad Pitt?

Đăng ngày:

Trang tin nổi tiếng TMZ và các trang báo khác vừa đồng loạt đưa tin, Angelina Jolie đã chính thức nộp đơn ly hôn với Brad Pitt.

Trong tài liệu do Angelina nộp lên tòa án vào hôm 19/9, cô ghi lý do là vì những khác biệt không thể hòa giải được. Nhưng liệu mối quan hệ hơn chục năm của cặp đôi được ngưỡng mộ nhất hành tinh liệu có kết thúc vì nguyên nhân đơn giản như vậy?

385055906

Cặp đôi với khoảnh khắc ngọt ngào trên tạp chí Vanity Fair trong buổi trả lời phỏng vấn về bộ phim By The Sea, được đồn đoán là lời dự báo về sự trục trặc trong hôn nhân của cặp đôi đẹp nhất hành tinh.

Đại diện pháp luật của Angelina Jolie đã tuyên bố với Reuters: “Đây là quyết định vì lợi ích chung của cả gia đình. Angelina Jolie sẽ không tiết lộ gì thêm và cô ấy đang cần không gian riêng tư trong thời gian này”.

.

tumblr_inline_nx69izMyzp1tsi6us_1280

Angelina thường xuất hiện một mình trong khoảng thời gian này cùng các con.

Nguồn tin từ phía Angelina Jolie và Brad Pitt đã xác nhận thông tin ly hôn.

Phía nữ minh tinh không đưa ra yêu cầu được trợ cấp sau ly hôn. Ngày Angelina và Brad ly thân được cô ghi là ngày 15/9/2016. Lần cuối họ được trông thấy bên nhau là vào ngày 12/7, khi cặp đôi đưa hai đứa con song sinh Knox và Vivienne đi ăn mừng sinh nhật hai bé.

Angelina Jolie và Brad Pitt đã có 12 năm gắn bó từ phim trường “Mr. & Mrs. Smith”. Họ kết hôn từ tháng 8/2014 và có với nhau 3 con ruột, 3 con nuôi. Theo Angelina Jolie, mâu thuẫn của hai người bắt đầu từ “phương pháp dạy con” của Brad Pitt. Angelina hiện đang xin được quyền nuôi các con và yêu cầu thẩm phán cho phép Brad Pitt được thăm các bé.

Brad-Pitt-Angelina-Jolie-Wedding-Photo

Dù lý do chính thức được đưa ra là do những mối bất đồng không thể hòa hợp, đặc biệt là về quan điểm giáo dục con cái, nhưng theo Harper’s Bazard US, Angelina Jolie đã từng thuê thám tử tư theo dõi Brad Pitt và phát hiện mối quan hệ bất thường của Brad Pitt với nữ diễn viên Marion Cotillard trên phim trường bộ phim “Allied” (Liên minh sát thủ). Trong phim, Brad Pitt vào vai gián điệp Max Vatan của quân đội Hoa Kỳ.

.

Lịch sử "phim giả tình thật" có lập lại với Brad Pitt?

Brad Pitt liệu có đang lặp lại lịch sử “phim giả tình thật”?

 

Lịch sử "phim giả tình thật" có lập lại với Brad Pitt?

Lịch sử "phim giả tình thật" có lập lại với Brad Pitt?

Lấy bối cảnh vào năm 1942 tại thành phố Casablanca kinh điển, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tình báo điệp viên: ám sát một đại sứ người Đức, Max gặp và quen biết Marianne Beausejour (do Marion Cotillard thủ vai) đến từ quân kháng chiến Pháp. Họ đã bị ép buộc dựng lên một cuộc hôn nhân giả, để rồi phải lòng nhau thật sự. Tình yêu này trải qua muôn ngàn thử thách khói lửa chiến tranh và những bí mật bị chôn vùi trong quá khứ.

.

mrs-smith-brad-pitt-marion-angelina

Sự tương đồng về câu chuyện tình yêu đáng kinh ngạc giữa hai bộ phim Mr &Mrs Smith và Allied.

Trớ trêu thay, nội dung của bộ phim này có một sự tương đồng kỳ lạ với chính tác phẩm đã mang Angelina Jolie và Brad Pitt đến với nhau. Liệu lịch sử có lặp lại, giang sơn thì dễ đổi và bản tính thì thật sự khó dời?

.

mr-and-mrs-smith-5

Khoảnh khắc phim giả tình thật của cặp đôi trên phim trường Mr&Mrs Smith năm 2004.

Xem thêm 

5 bí quyết làm đẹp của nữ minh tinh Angelina Jolie

12 bộ phim làm nên tên tuổi của Angelina Jolie

Angelina Jolie có được tình cảm của cả thế giới như thế nào?

Nhóm thực hiện

Theo Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more