Lạ lẫm với búp bê Gigi Hadid và Bella Hadid

Đăng ngày:

Chị em nhà Hadid đang khuấy động cả thế giới thời trang trong nghệ thuật biến hoá của mình tại show diễn Moschino tuần lễ thời trang Milan Fashion Week 2016.

Gigi Hadid và Bella Hadid, 2 cô người mẫu đang dắt các tín đồ thời trang đi từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác khi liên tục tạo được ấn tượng trong các show diễn thời trang thế giới. Mới đây nhất tại show diễn Moschino tại Milan Fashion Week 2016, khán giả sẽ vô cùng bất ngờ đến nỗi chẳng nhận ra được 2 cô nàng này khi hóa thân thành những cô nàng búp bê.

 

Lạ lẫm với búp bê Gigi Hadid và Bella Hadid ELLE VN

Gigi Hadid (trái) và Bella Hadid (phải)

Với kiểu tóc búp bê cúp ngắn cổ điển, Bella Hadid đã chọn màu tóc đen truyền thống còn Gigi lại phá cách với tóc vàng kim óng ánh. Sự thay đổi ngoạn mục đã khiến cho 2 chị em nhà Hadid nổi bật trên sàn diễn Milan Fashion Week 2016 show Moschino.

Cùng với 2 mái tóc thời thượng này, Gigi Hadid và Bella Hadid hoàn toàn khác biệt bởi kiểu trang điểm tông nude, lông mày đậm vẽ cong sắc sảo và đôi mắt tạo điểm nhấn với hàng mi cong và dày phía đuôi.

Sự thử thách trong kiểu make-over này quả thật rất mạo hiểm nhưng lại đem lại sự thành công bất ngờ về hình ảnh trẻ trung và ấn tượng cho cả Bella và Gigi trong show diễn Moschino. Có thể nói đây là biểu tượng 2 cô người mẫu luôn biết cách làm mới mình để luôn phù hợp trong mọi phong cách và không gây sự nhàm chán cho người hâm mộ. Cùng nhìn ngắm những bước cat-walk với phong cách búp bê lạ lẫm này của chị em Gigi Hadid và Bella Hadid nhé:

Chắc hẳn đây sẽ không phải là lần cuối cùng chúng ta được chiêm ngưỡng sự biến hoá của 2 cô người mẫu tài năng này.

Xem thêm:

Zayn Malik xác nhận chuyện tình cảm với GiGi Hadid

Nói chuyện làm đẹp với Gigi Hadid

Bí quyết làm đẹp để có làn da tỏa sáng như Bella Hadid

Nhóm thực hiện

Theo Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more