6 style Hàn Quốc giúp bạn trông thon gọn hơn

Đăng ngày:

Một trong những chuẩn mực về vẻ đẹp của người phụ nữ Á châu từ xưa đến nay là một thân hình nhỏ nhắn và thanh mảnh. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn được trời phú một thân hình đẹp với những đường cong chuẩn mực như vậy.

Đừng lo lắng, chỉ với 6 style Hàn Quốc sau, các bạn sẽ dễ dàng che giấu được phần nào khuyết điểm của cơ thể trong mắt người đối diện.

1. Đồ đen

Đây là quy tắc bất hủ và rất dễ dàng thực hiện. Một bộ trang phục đen từ đầu đến cuối không những phù hợp để diện ở bất dịp nào mà giúp bạn giảm được đến mấy kilogram.

2. Họa tiết sọc dọc

Không gì phù hợp hơn cho những cô nàng sở hữu thân hình hơi “thừa mỡ” là họa tiết hoa nhí, ca rô nhỏ, chấm bi nhỏ, sọc dọc/ngang nhỏ trên nền váy áo tối màu. Những thiết kế tưởng chừng như đơn giản đó sẽ giúp bạn tạo trông thực sự cân đối và gọn gàng hơn.

Thêm nữa, một trong những lý do khiến họa tiết kẻ sọc không bao giờ lỗi mốt là vì nó có thể kết hợp được với nhiều trang phục, nhất là sọc dọc giúp cho bạn trông thon thả và cao hơn.

3. Giày cao gót

Để làm đôi chân trông dài hơn và thân hình gọn gàng hơn, các chị em không thể bỏ qua đôi giày cao gót. Nghe có vẻ không có nhiều liên quan nhưng thực tế, việc đôi chân được kéo dài hơn cũng tạo cảm giác bạn mảnh mai, vòng eo và mông cũng sẽ trở nên hấp dẫn hơn. Độ cao giày cần lựa chọn ít nhất từ 5cm trở lên.

4. Trang phục rộng rãi

Những loại trang phục thời trang có độ rộng lý tưởng sẽ giúp che đi các phần thân thể bị ngấn mỡ của các cô nàng. Nếu thích mặc áo oversized, bạn hãy phối với các loại quần Legging, Tregging, Skinny hay ống đứng, giúp cơ thể thon gọn, cân đối hơn. Khi mặc kiểu áo này, các nàng có thể dùng thắt lưng để tạo độ phồng cho phần thân trên, hay đơn giản là diện style đóng thùng. Như thế sẽ giúp bạn đánh lừa được thị giác của người đối diện bởi độ phồng của chính chiếc áo.

Đối với các bạn có lợi thế chiều cao thì cứ thoải mái mix & match những item có độ rộng vừa phải với nhau.

5. Quần culottes (quần ống rộng)

Hãy tạm xa những chiếc quần cạp trễ thời thượng, thay vào đó là quần culottes. Chúng sẽ giúp “nén” lại vòng 2 thừa mỡ, đồng thời kiểu quần này còn có tác dụng tôn dáng, giúp thân hình trở nên gọn gàng, thanh thoát hơn. Bạn nên mặc những quần cạp cao ống suôn có dáng ôm vừa vặn, không bó nhưng cũng không rộng quá để kiểm soát vòng bụng của mình.

style hàn quốc với quần ống rộng

Quần ống rộng có thể diện ở mọi lúc mọi nơi

 

style hàn quốc với quần ống rộng

Nên mặc những quần cạp cao ống suôn có dáng ôm vừa vặn, không bó nhưng cũng không rộng quá để kiểm soát vòng bụng của mình.

style hàn quốc với quần ống rộng có họa tiết

Nếu đã chán những chiếc quần ống rộng màu trơn đơn điệu, bạn cũng có thể sắm cho mình những chiếc quần họa tiết tinh tế như thế này đây

6. Chân váy suôn dài

Chân váy suôn dài, giống như những chiếc quần ống rộng, là item thời trang hoàn hảo để che đi những khuyến điểm ở phần bụng và chân. Bạn trông sẽ cao và thon hơn khi diện những chiếc váy suôn dài có phần cạp cao. Độ dài vừa đẹp đó là quá gối khoảng từ 5 tới 10cm. Nên lưu ý là nếu bạn có phần hông hoặc mông to thì đừng nên diện chân váy có xếp ly quá nhiều nhé, chúng chỉ dành cho các cô không có vòng 3 mà thôi.

chân váy suông dài quá gối

Với chiếc váy quá đầu gối một chút có thể giúp bạn che đi phần bắp chân trên hơi to và thô

váy jeans

 

Xem thêm

7 cách phối đồ đôi đẹp học từ phim Hàn Quốc

Street style phong cách thời trang Seoul Hàn Quốc 2016

Go Joon Hee – Biểu tượng thời trang tuổi 30 xứ Hàn

Nhóm thực hiện

Theo Hữu Tùng & Vân Trang/ Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more