Cuộc chiến sắc đẹp giữa Hà Anh, Phạm Hương & Lily Nguyễn

Đăng ngày:

Những hình ảnh mới nhất của ba nữ hoàng tóc vào nếp chuẩn salon tại nhà khiến cư dân mạng “đứng ngồi không yên”.

Cuộc chiến sắc đẹp vừa xuất hiện đã trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của dư luận bởi hiện Hà Anh, Phạm Hương và Lily Nguyễn đều là những cái tên hot, nhận được sự quan tâm, yêu thích đặc biệt của khán giả. Thông tin bộ ba không chỉ cạnh tranh mà còn “tuyển quân” để tham gia những thử thách ấn tượng càng khiến người hâm mộ háo hức hơn. Chính bởi vậy, ngay khi xuất hiện những hình ảnh đầu tiên từ hậu trường thử thách photoshot cùng nhiếp ảnh Bobby Nguyễn và giám đốc sản xuất Phạm Minh Vũ, ba cái tên Hà Anh – Phạm Hương và Lily Nguyễn càng được nhắc tới nhiều hơn.

Đó cũng là lý do khi hình ảnh chuẩn chỉnh từ buổi chụp hình được tung ra, bộ ba nữ hoàng tóc vào nếp chuẩn salon tại nhà tới tấp nhận được những lời khen có cánh. Quả thực chỉ cần nhìn thoáng qua, người hâm mộ dễ dàng nhận ra sự đầu tư, chăm chút tỉ mỉ của từng chân dài và các “chiến binh”. Họ ton-sur-ton từ trang phục tới kiểu make-up và cả kiểu tóc.

TeamHaAnh 01

TeamHaAnh01

Hà Anh và các “gà chiến”, gồm Vân Anh, Ngọc Linh, Vũ Nhung và Bích Trâm, rất cá tính khi tạo dáng bên chiếc Harley Davidson có giá lên tới 1,5 tỷ đồng.

Team Hà Anh năng động, cá tính với những bộ trang phục da khá bụi bặm, cá tính của hàng loạt thương hiệu nổi tiếng thế giới như Kenzo, just Cavalli, Lâm Gia Khang, Huy Trần và Versace cũng rất gợi cảm như các nữ biker chính hiệu. Đối mặt với thử thách Biker Chic, họ không chỉ thể hiện sự mạnh mẽ, táo bạo mà còn thu hút sự chú ý bởi việc “đồng phục tóc” với kiểu suôn thẳng, vào nếp chỉn chu nhờ sản phẩm của TRESemmé.

Trong khi đó, cả Phạm Hương và Lilly Nguyễn đều hướng các “chiến binh” tới hình ảnh nữ tính, gợi cảm khi thử sức ở thử thách chụp ảnh Xích đu táo bạo. Tuy nhiên, với team Phạm Hương, họ lựa chọn tinh thần thân ái, hòa đồng nên trang phục, kiểu tóc đều hướng tới sự ngọt ngào, nữ tính. Những đường tua rua, các lớp ren mỏng manh trong trang phục của NTK Đỗ Mạnh Cường mà Hoa hậu quốc dân tỉ mỉ lựa chọn như hòa quyện với các lọn tóc vào nếp gọn ghẽ dù phải đối mặt với việc chuyển động, gió…, tạo nên tổng thể hài, giúp các cô gái hoàn hảo hơn bao giờ hết.

TeamPhamHuong

TeamPhamHuong01

Phạm Hương và 4 đàn em quyến rũ ngọt ngào khi diện đầm ren và để tóc xoăn vào nếp gọn ghẽ để vượt qua thử thách chụp ảnh cùng xích đu.

Vẫn hướng tới hình ảnh nữ tính nhưng trong thử thách Khiêu vũ gợi cảm, các cô gái ở team Lilly lại đem tới cảm nhận về sự trẻ trung, năng động và tươi mới. Những sóng tóc bóng mượt, bồng bềnh, vào nếp cẩn thận, được chải nghiêng về một bên khiến hình ảnh của Lilly cùng Hoàng Hạnh, Mỹ Hạnh, Ngọc Ánh và Mỹ Vân càng trở nên kiêu sa. Đường cắt cúp táo bạo trên các mẫu trang phục của Chung Thanh Phong không chỉ giúp 5 cô gái khoe đường cong tuyệt mỹ mà còn cuốn hút, khiến người đối diện không thể rời mắt.

TeamLillyNguyen_1

TeamLillyNguyen

Lilly Nguyễn đã có những hình ảnh xuất sắc bên học trò trong thử thách chụp ảnh Khiêu vũ sexy.

Chỉ ít giờ sau khi xuất hiện, loạt hình này đã được share với tốc độ chóng mặt. Hiện đang trăm người, ngàn ý về loạt ảnh mới này. Với các fan của Hà Anh, cô đã đạt tới độ chín nhất định và rất biết quan tâm, hướng dẫn các đàn em để cả team có những hình ảnh đẹp và cá tính nhất. Người hâm mộ Hoa hậu quốc dân Phạm Hương lại tự hào vì thần tượng chấp nhận vất vả, khó khăn khi cheo leo trên chiếc xích đu để có những shoot hình ấn tượng, bố cục hài hòa nhất. Lily Nguyễn khiến các fan vui mừng vì sự chín chắn, trưởng thành từng ngày.

Tuy nhiên, chặng đường tới hồi kết vẫn còn rất xa bởi các fan đã bắt đầu bước vào “cuộc chiến bình chọn” để giành chiến thắng cho team mình yêu thích. Các bạn có thể share ngay bức ảnh của đội đó kèm hashtag #Tresemme và #team_bạn_yeu_thich ở chế độ công khai, hoặc comment #team_bạn_yêu_thích tại đường link này, (ví dụ #teamHaAnh).

Xem thêm

Bạn định nghĩa thế nào là bắt kịp xu hướng thời trang?

Lịch sử ra đời của các chất liệu vải thuần Việt

10 tài khoản instagram của các fashionista dẫn đầu xu hướng

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more