Rihanna ra mắt BST Fenty x Puma Xuân-Hè 2017

Đăng ngày:

BST Fenty x Puma Xuân-Hè 2017 của Rihanna vừa trở thành tâm điểm mới của Tuần lễ thời trang Paris bởi sự kết hợp độc đáo giữa cảm hứng nội y cổ điển cùng phong cách thời trang sport-chic đầy ấn tượng.

Vừa qua, tiếp nối thành công của show diễn Fenty x Puma trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang New York, Rihanna tiếp tục mang thương hiệu của mình đến kinh đô thời trang Paris trong show diễn ra mắt BST Xuân-Hè 2017 dưới sự chiêm ngưỡng của các khách mời và hàng ngàn khán giả trực tuyến trên khắp thế giới.

.

Show diễn Fenty x Puma Xuân - Hè 2017 của Rihanna

Quang cảnh khách sạn Hotel Salomon de Rothschild – nơi diễn ra BST

“Nữ hoàng Marie Antoinnetter tại phòng gym” – Rihanna chia sẻ với truyền thông về nguồn cảm hứng chính của BST. Nghe có vẻ điên rồ, thế nhưng với cá tính nổi loạn không ai không biết, “Bad girl Riri” đã không làm người ta thất vọng.

Show diễn Fenty x Puma Xuân - Hè 2017 của Rihanna - ElleVN

Bước ra từ hành lang của khách sạn cổ kính Hotel Salomon de Rothschild, dàn siêu mẫu nổi tiếng như Imaan Hammam, Slick Woods hay Taylor Hill khoác lên mình thiết kế phá cách của những áo corset bó vòng eo, váy 2 dây mỏng tang diện cùng áo khoác satin hay quần shorts ren nữ tính gợi cảm. Thế nhưng, bên cạnh nét quyến rũ vốn có, những sản phẩm “nội y cổ điển” này vẫn được khéo léo đan vào chất sporty năng động không thể lẫn được của Rihanna. Chi tiết áo hoodie, mũ lưỡi trai và đặc biệt là đôi giày danh tiếng Creeper của thương hiệu Puma được phối vào trang phục sáng tạo hơn bao giờ hết.

.

Show diễn Fenty x Puma Xuân - Hè 2017 của Rihanna 1

Hình ảnh trong BST Fenty x Puma của Rihanna

 

Show diễn Fenty x Puma Xuân - Hè 2017 của Rihanna 1

Hình ảnh những trang phục nội ý phá cách đầy năng động trong BST Fenty x Puma của Rihanna

Tone màu chủ đạo của BST lần này cũng hoàn toàn khác hẳn với show diễn đầu tiên hầu như chỉ gồm 2 màu đen-trắng, Rihanna mang đến cái nhìn tươi mới và đầy sức sống với gam màu kem, hồng be và xanh quân đội làm chủ đạo. Cô cho biết bản thân muốn thổi vào thiết kế cái hồn của mùa Xuân chứ không muốn gò bó mình trong sắc đen ưa thích.

Không thể không kể đến phụ kiện cũng là yếu tố tạo nên BST. Đúng như cảm hứng cổ điển, trang phục của người mẫu được kết hợp cùng khăn turban ren hay những chiếc quạt tay có in tên thương hiệu Puma chính là điểm sáng nổi bật của Fenty x Puma lần này. Thêm vào đó, điều khiến khán giả thắc mắc nhất có lẽ là hình ảnh một số người mẫu ngậm nhẫn kim cương khi trình diễn mang theo thông điệp gì?

Kết thúc show diễn, Rihanna bước ra trong bộ cánh màu hồng từ đầu đến chân thu hút mọi ánh nhìn tại khán phòng kèm nụ cười rạng rỡ như khẳng định sự thành công của BST.

.

Hình ảnh trong BST Fenty x Puma của Rihanna - Ellevn

Hình ảnh Rihanna kết thúc show diễn Fenty x Puma Xuần-Hè 2017

 

Hình ảnh trong BST Fenty x Puma của Rihanna - Ellevn

Các thiết kế trong BST Fenty x Puma Xuân-Hè 2017

Xem đầy đủ hình ảnh BST tại đây:

\

Xem thêm

Ca sĩ Rihanna duyên dáng và quyến rũ trong bộ ảnh mới

Rihanna hóa thành búp bê Barbie trong quảng cáo nước hoa

Rihanna gợi cảm trên bìa tạp chí Dior Magazine

Nhóm thực hiện

Theo Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more