Lịch sử sàm sỡ dài tập kẻ tấn công Gigi Hadid & Kim Kardashian

Đăng ngày:

Vitalii Sediuk chính thức trở thành nổi ám ảnh của các ngôi sao trên thế giới.

Tuần vừa qua, Gigi Hadid Kim Kardashian liên tục bị tấn công bởi fan cuồng. Thật bất ngờ, sau khi xem lại hai đoạn clip Gigi và Kim bị sàm sỡ, cư dân mạng đã phát hiện ra kẻ tấn công là cùng một người. Theo nhân dạng, kẻ sàm sỡ ăn mặc rất lịch thiệp, cao ráo và đẹp trai. Ngay lập tức, cư dân mạng đã truy lùng xem anh chàng này là ai mà lại có những hành xử thiếu văn hóa với các quý cô đến như vậy.

.

Chân dung Vitalii Sediuk, kẻ sàm sỡ Gigi Hadid và Kim Kardashian

Chân dung Vitalii Sediuk, kẻ sàm sỡ Gigi Hadid và Kim Kardashian

Vitalii Sediuk – cái tên đang trở thành nỗi ám ảnh của các sao trên toàn thế giới khi anh ta liên tục giở những trò lố lăng quấy rối. Sinh ra tại Ukraina và từng là phóng viên của các show truyền hình nổi tiếng tại Nga, anh đã có cơ hội phỏng vấn những nhân vật quan trọng như Bill Clinton, Madonna và rất nhiều người hoạt động nghệ thuật nổi tiếng. Những tưởng Vitalli Sediuk là gương mặt sáng giá trong giới báo chí với nỗ lực làm việc chăm chỉ; nhưng, không hiểu vì động cơ gì, anh chàng này bỗng nhiên trở thành một người chuyên đi quấy rối và sàm sỡ các ngôi sao. Hàng loạt vụ bê bối xảy ra đã khiến cho Vitalli bị 6 tháng tù giam vì tội quấy rối và anh đã bị sa thải khỏi cơ quan báo chí tại Nga.

.

Vitalii Sediuk đang cố hôn môi Will Smith.

Mục tiêu của Vitalii Sediuk không chỉ là các sao nữ mà là cả các sao nam. Trong hình là Vitalii đang cố hôn môi Will Smith.

Hiện nay, dù đã bị mất việc nhưng Vitalli vẫn tiếp tục xuất hiện tại thảm đỏ và nhiều show diễn của các nghệ sĩ. Cơ quan chức năng đang nghi ngờ rằng anh chàng này có dấu hiệu bất thường về tâm lý vì những hành động vô cùng điên rồ dưới đây:

\ Tháng 5/2012, Vitalii Sediuk chạy đến hôn môi tài tử Will Smith trong buổi quảng bá phim Men in Black 3 khiến cho nam diễn viên vô cùng tức giậnTháng 5/2012, Vitalii Sediuk chạy đến hôn môi tài tử Will Smith trong buổi quảng bá phim Men in Black 3 khiến cho nam diễn viên vô cùng tức giận Tại liên hoan phim Cannes 2014, tên này tiếp tục làm loạn khi chui vào váy nữ diễn viên Cô gái xấu xí America FerreraTại liên hoan phim Cannes 2014,  tên này tiếp tục làm loạn khi chui vào váy nữ diễn viên Cô gái xấu xí America Ferrera Sau khi bị bộ phận an ninh bắt giữ, anh mảy may xem như không có chuyện gì xảy ra và còn cười cợtSau khi bị bộ phận an ninh bắt giữ, anh mảy may xem như không có chuyện gì xảy ra và còn cười cợt Một trò lố lăng khác của Vitalii tại sàn diễn thời trang New York Fashion Week 2014.Một trò lố lăng khác của Vitalii tại sàn diễn thời trang New York Fashion Week 2014. Đây là có lẽ là nam phóng viên biến thái nhất trong lịch sử của NgaĐây là có lẽ là nam phóng viên biến thái nhất trong lịch sử của Nga Một lần trên thảm đó, Vitalii đã khiến Leonardo ngượng đỏ mặt và không biết xử lý thế nào.Một lần trên thảm đó, Vitalii đã khiến Leonardo ngượng đỏ mặt và không biết xử lý thế nào. Hành động này tiếp tục lặp lại với Bradley Cooper.Hành động này tiếp tục lặp lại với Bradley Cooper. Tại liên hoan phim Venice, phóng viên này đã ăn mặc lố lăng và chạy đến ôm ca sĩ Ciara.Tại liên hoan phim Venice, phóng viên này đã ăn mặc lố lăng và chạy đến ôm ca sĩ Ciara. Không thể nào chấp nhận được khi Vitalii chạy ra khỏi khu vực phóng viên, lao lên sân khấu nhận giải thay cho nữ ca sĩ Adele chỉ vì quá hâm mộ cô.Không thể nào chấp nhận được khi Vitalii chạy ra khỏi khu vực phóng viên, lao lên sân khấu nhận giải thay cho nữ ca sĩ Adele chỉ vì quá hâm mộ cô. Brad Pitt cũng từng là nạn nhân của anh trong buổi công chiếu phim Maleficient.Brad Pitt cũng từng là nạn nhân của anh trong buổi công chiếu phim Maleficient. Mirander Kerr cũng từng bị anh sàm sỡMirander Kerr cũng từng bị anh sàm sỡ Tên này ăn mặc lố lăng cố chạy đến Tổng biên tập tạp chí Vogue Anna Wintour để giở trò. Tên này ăn mặc lố lăng cố chạy đến Tổng biên tập tạp chí Vogue Anna Wintour để giở trò. 6 ngày trước, anh đã bị Gigi Hadid đấm vào mặt chỉ vì cố tình nhấc bổng cô giữa đám đông.6 ngày trước, anh đã bị Gigi Hadid đấm vào mặt chỉ vì cố tình nhấc bổng cô giữa đám đông. Gần đây nhất là Vitalii đã cố tình hôn mông Kim KardashianGần đây nhất là Vitalii đã cố tình hôn mông Kim Kardashian

Thật hư động cơ của Vitalii Sekiuk là gì vẫn chưa được làm rõ nhưng có thể nói những hành động biến thái của anh ta luôn là mối đe doạ ám ảnh cho các ngôi sao nổi tiếng trên thế giới.

Xem thêm:

Lạ lẫm với búp bê Gigi Hadid và Bella Hadid

Taylor Swift – Gigi Hadid: Những cô gái “xui xẻo” trong tình yêu

Điều bạn chưa biết về cuộc đời của Kim Kardashian

Nhóm thực hiện

Theo Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more