Ngọc Châu vượt qua Fung La đăng quang VNTM 2016

Đăng ngày:

Chung kết Vietnam’s Next Top Model 2016 vừa qua, trái với suy nghĩ của nhiều khán giả, Ngọc Châu đã chính thức đánh bại thí sinh được đánh giá cao nhất – Fung La để đăng quang quán quân mùa thi thứ 7 này.

Tối qua, 2/10/2016, đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model (VNTM) 2016 đã chính thức diễn ra với chủ đề “Break The Rules – Phá bỏ mọi giới hạn”. Góp mặt trong đêm thi là sự xuất hiện của quán quân mùa thi trước – Hương Ly cùng sự hội tụ đông đủ của tất cả 18 thí sinh lọt vào ngôi nhà chung năm nay. Bên cạnh đó, sân khấu chung kết còn được “thổi lửa” bởi các tiết mục biểu diễn đầy sôi động của khách mời đặc biệt như Hoàng Thuỳ Linh, Trọng Hiếu.

.

Ngọc Châu đăng quang Vietnam next top model mùa 7 - Elle Vn

Tiết mục mở màn của Hoàng Thuỳ Linh

Không thể không nhắc đến phần thi chính của các thí sinh cuối cùng trụ lại trong cuộc đua. Sau những vòng thi căng thẳng và đầy kịch tính, VNTM 2016 đã tìm ra top 4 xuất sắc nhất gồm La Thanh Thanh, Thùy Trang, Ngọc Châu và Huy Quang. Bên cạnh đó, thí sinh được khán giả bình chọn cao nhất là Minh Phong cũng được trao cho cơ hội quay trở lại.

.

Ngọc Châu đăng quang Vietnam next top model mùa 7 1

Phần thi catwalk của top 5 (Ảnh: tuoitre.vn)

Sau phần thi trình diễn catwalk của top 5 trong BST của NTK Nguyễn Tiến Truyền, top 3 gồm Huy Quang, Ngọc Châu và Fung La được tiếp tục bước vào thử thách cuối cùng. Tại đây, mỗi thí sinh có 2 phút tạo dáng trong lồng kính để cho ra những photoshoot đẹp nhất. Cả 3 thi sinh đều đã cống hiến cho khán giả những màn trình diễn tâm huyết nhất, khuấy động sân khấu đêm chung kết.

.

Ngọc Châu đăng quang Vietnam next top model mùa 7 2- ELLE VN

Phần thi photoshoot lồng kính của top 3 (Ảnh: tuoitre.vn)

Đến với phần công bố được mong đợi nhất, trái với suy nghĩ của nhiều khán giả, thí sinh cuối cùng… Ngọc Châu đã xuất sắc vượt qua 2 đối thủ còn lại, kể cả Fung La là thí sinh được đánh giá cao nhất, để trở thành quán quân của Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7.

.

Ngọc Châu đăng quang Vietnam next top model mùa 7 - ELLE VN

Ngọc Châu chính thức đăng quang Vietnam’s Next Top Model mùa 7

 

Ngọc Châu đăng quang Vietnam next top model mùa 7 - ELLEVN

Ngọc Châu hạnh phúc khi đăng quang Vietnam’s Next Top Model mùa 7

Cùng nhìn lại hình ảnh của Ngọc Châu trong suốt cuộc thi:

.

\

—-

Xem thêm

Hoàng Thùy và Mâu Thủy sẽ ngồi ghế nóng Vietnam’s Next Top Model 6

Top 4 Vietnam’s Next Top Model trước đêm chung kết

Thanh Thủy đăng quang Vietnam’s Next Top Model 2013

Nhóm thực hiện

Theo Tạp chí Phái đẹp ELLE.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more