Mỹ phẩm lên men chính là sản phẩm dưỡng da ‘hot’ nhất 2016

Đăng ngày:

Xứ sở Kim chi là nơi đã tạo nên nhiều làn sóng làm đẹp đình đám trên toàn thế giới và lần này cũng không phải là ngoại lệ. Dưỡng da với mỹ phẩm lên men chính là xu hướng mới nhất hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm 2016.

Người dẫn đầu trào lưu

Trong lĩnh vực làm đẹp, Hàn Quốc được xem là quốc gia có trình độ phát triển vượt bậc nhất với các nghiên cứu và phát minh đi trước các nước phương Tây khoảng 10 năm. Bất kỳ phát minh mới nào trở nên ‘hot’ tại quốc gia này chắc chắn sẽ tạo nên cơn sốt trên toàn thế giới không lâu sau đó. Ví dụ điển hình có thể kể đến sự xuất hiện của BB Cream, Cushion hay mặt nạ ngủ mà không tín đồ làm đẹp nào không sở hữu. Sức hút từ những sản phẩm này đã khiến các thương hiệu mỹ phẩm phương Tây phải nhảy vào cuộc chạy đua khốc liệt của thị trường làm đẹp.

Mỗi năm lại có những “tân binh” được ra mắt dưới sự mong chờ của phái đẹp. Và ở thời điểm hiện tại, xu hướng làm đẹp mới nhất đang “làm mưa làm gió” ở Hàn Quốc chính là dưỡng da với mỹ phẩm lên men.

 

mỹ phẩm lên men

Hàn Quốc lại khơi dậy một xu hướng dưỡng da mới với mỹ phẩm lên men 

Vì sao mỹ phẩm lên men lại ‘hot’ đến vậy?

Khái niệm mỹ phẩm lên men còn khá xa lạ với phần lớn phái đẹp, nhưng mọi người ai cũng đã biết lên men là gì thông qua một khía cạnh rất quen thuộc trong đời sống hàng ngày – thực phẩm. Quá trình lên men thực phẩm đã có mặt trên thế giới suốt cả nghìn năm nay, tạo ra những sản phẩm tiêu biểu như sữa chua, phô mai, bia, kim chi… Đặc điểm chung của thực phẩm lên men là bổ sung các lợi khuẩn có ích cho sức khỏe.

Đối với mỹ phẩm cũng vậy, lên men là quá trình chia nhỏ dưỡng chất để các thành phần được hấp thụ nhanh và sâu hơn trong từng tế bào da. Ngoài ra, các thành phần sau khi được lên men sẽ gia tăng dưỡng chất lên gấp nhiều lần, cụ thể là tạo ra các amino acids và chất chống ôxy hoá có lợi cho làn da, giúp quá trình nuôi dưỡng và tái tạo da trở nên hiệu quả và an toàn hơn so với khi dùng các loại mỹ phẩm thông thường. Các thành phần dưỡng chất trong quá trình lên men được loại bỏ sạch độc tố và vi khuẩn có hại nên rất an toàn và lành tính cho mọi loại da.

mỹ phẩm lên men

mỹ phẩm lên men

Su:m37 là thương hiệu mỹ phẩm lên men nổi tiếng nhất Hàn Quốc hiện nay với tất cả sản phẩm dưỡng da được lên men tự nhiên

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tuy chỉ mới xuất hiện rộng rãi tại Hàn Quốc khoảng 2 năm trở lại đây, nhưng mỹ phẩm lên men đã nhanh chóng tạo nên ‘cơn sốt’ vì kết quả mà chúng mang lại rất rõ rệt. Hơn nữa, mỹ phẩm lên men phù hợp với mọi loại da và hầu như không gây kích ứng. Mỹ phẩm lên men có rất nhiều loại: lên men một/một số thành phần, lên men toàn bộ thành phần, lên men hoá học hoặc lên men tự nhiên. Số lượng mỹ phẩm lên men có mặt trên thị trường làm đẹp hiện đang tăng dần theo xu hướng dưỡng da mới này. Phái đẹp tại châu Á nói chung đã bắt đầu làm quen và hưởng ứng trào lưu mỹ phẩm lên men, hứa hẹn đây sẽ là một ngôi sao sáng trong thế giới làm đẹp của phụ nữ trong năm 2016.

Xem thêm

Các loại mỹ phẩm làm đẹp nào không nên chia sẻ?

5 bí quyết làm đẹp da với lượng sử dụng mỹ phẩm hợp lý

Mỹ phẩm trang điểm đa năng lên ngôi trong 2016

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more