Các đồ án sinh viên xuất sắc triển lãm tại ELLE Exhibition 2016

Đăng ngày:

ELLE Fashion Road Trip 2016 là sân chơi dành cho các bạn sinh viên thiết kế xuất sắc nhất đến từ nhiều trường đại học phơi diễn tài năng của mình trước công chúng.

Với những đồ án xuất sắc nhất, tạp chí ELLE và thương hiệu Dulux đã sắp xếp cho các bạn sinh viên có thể triển lãm đồ án của mình ngay tại sảnh của ELLE Fashion Show 2016.

Trong khuôn khổ của ELLE Fashion Journey 2016, tạp chí Phái đẹp ELLE đã phối hợp cùng với ban giám hiệu của các trường đại học tại TPHCM và Hà Nội có khoa Thiết kế Thời trang, Đồ họa, Kiến trúc và Tạo dáng lựa chọn ra các bạn sinh viên có đồ án xuất sắc tham dự chương trình Road Trip 2016.

Gần 100 đồ án đã được gửi về ELLE để tham gia cuộc bình bầu do chính các bạn độc giả yêu nghệ thuật tự tay bình chọn. Sau hơn 1 tuần tổ chức, trong 4 đồ án sinh viên có lượt bình chọn cao nhất, tạp chí ELLE đã chọn ra một bạn có đồ án xuất sắc nhất để trao tặng học bổng ngành Thiết kế (tại Ý hoặc Tây Ban Nha) trị giá 69 triệu đồng từ Taleed Academy. Và bạn sinh viên xuất sắc được nhận giải là Hoàng Dung Tú đến từ trường London Fashion College.

Hoang Dung Tu - London College of Fashion Design - Bài dự thi đạt 2000 Like trên Fan Page ELLE Việt Nam

Hoang Dung Tú – London College of Fashion Design – Bài dự thi đạt 2000 Like trên Fan Page ELLE Việt Nam

Ba bạn còn lại được trao tặng học bổng khóa học tiếng Anh trọn gói giá 5,5 triệu đồng tại Taleed Academy là Ngọc Thy đến từ trường Đại học Văn Lang, Lê Nguyễn Huyền Trang đến từ trường Đại học Kiến trúc, Bùi Diệp Anh Khoa đến từ trường Đại học Tôn Đức Thắng.

elle-exhibition-2016

Khu vực triển lãm đồ án của các sinh viên thiết kế xuất sắc nhất.

Tạp chí Phái đẹp ELLE cùng thương hiệu Dulux đã chọn đồ án của Ngọc Thy và Bùi Diệp Anh để triễn lãm ngay tại sảnh của sự kiện ELLE Fashion Show 2016.

Xem hình ảnh ELLE Exhibition 2016 tại đây:

Xem thêm

Kết quả đồ án xuất sắc nhất ELLE Fashion Road Trip 2016

Top đồ án ấn tượng nhất tại ELLE Fashion Road Trip 2016

Tọa đàm về xu hướng màu sắc 2017

Nhóm thực hiện

Theo Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more