Kim Kardashian có phải nạn nhân vụ cướp của chính mình?

Đăng ngày:

Kim Kardashian hiện là tâm điểm truyền thông trong những ngày gần đây khi vừa trải qua vụ cướp kinh hoàng tại Paris khi đến đây tham dự tuần lễ thời trang.

Vào ngày Chủ nhật vừa qua, Kim Kardashian đã bị trộm viếng thăm ngay tại phòng khách sạn ở Paris và thậm chí bị đe dọa đến tính mạng khi 5 tên cướp xông vào bịt miệng và trói cổ tay và chân của Kim, quẳng cô vào bồn tắm và lấy đi số trang sức cùng nhiều tài sản quý giá trị giá hơn 10 triệu USD, trong đó có chiếc nhẫn trị giá 4,49 triệu USD mà chồng cô đã tặng.
.

Kim Kardashian vừa bị cướp viếng thăm và lấy đi tài sản trị giá 10 triệu USD

Kim Kardashian vừa bị cướp viếng thăm và lấy đi tài sản trị giá 10 triệu USD

Khi sự việc xảy ra, dù rất hoảng sợ nhưng Kim cố gắng không la hét và van xin bọn cướp tha mạng vì còn con nhỏ ở nhà. Sau khi bọn cướp bỏ đi, Kim mới cố gắng tự cởi trói. Bạn thân của cô, stylist Simon Harouche, người ở cùng với Kim ngay lúc đó đã nhắn tin cho vệ sĩ riêng của cô nàng, Pascal Duvier, người đang ở cách đó 1,6km và… tiệc tùng cùng với Kourtney và Kendall tại một hộp đêm ở Paris.

.

Kanye West huy động cả đội quân vệ sĩ để bảo vệ vợ mình khi Kim quay trở lại New York

Kanye West huy động cả đội quân vệ sĩ để bảo vệ vợ mình khi Kim quay trở lại New York

Kim đã quay trở về Mỹ chỉ vài giờ sau sự cố khi đã hoàn tất việc trao đổi thông tin với cảnh sát Paris trên phi cơ. Khi nhận được thông tin về vụ cướp, Kanye West đã ngay lập tức hủy bỏ concert đang diễn ra ở New York và điều động đội vệ sĩ 15-20 người cùng 10 chiếc xe hộ tống và thắt chặt an ninh khi Kim Kardashian vừa quay trở về New York.
.

Nhiều phóng viên báo đài trên khắp thế giới đứng trước cửa khách sạn tại Paris, nơi xảy ra vụ cướp của Kim

Nhiều phóng viên báo đài trên khắp thế giới đứng trước cửa khách sạn tại Paris, nơi xảy ra vụ cướp của Kim

Rất nhiều ngôi sao đã lên tiếng, bày tỏ sự thông cảm và chia sẻ với Kim sau sự cố kinh hoàng trên. Nhưng bên cạnh đó, cũng có rất nhiều lời chỉ trích Kim. Người ta thậm chí còn đặt rất nhiều câu hỏi về vụ cướp tưởng chừng như vô lý này rằng tại sao bọn cướp lại có thể dễ dàng thông qua trót lọt các cửa bảo vệ và đột nhập vào phòng Kim như chốn không người. Rằng tại sao với số nữ trang lớn như trên, chỉ có Kim và bạn thân của mình ở trong phòng mà không có một vệ sĩ nào ở kế bên? Hoặc ngay cả điều cơ bản nhất là camera an ninh cũng không hề được lắp đặt ở trong phòng khiến cho việc truy tìm tung tích của bọn cướp trở nên khó khăn.
.

Kim chụp hình khoe nhẫn kim cương trị giá 4.49 triệu USD trên mạng xã hội trước khi bị cướp

Kim chụp hình khoe nhẫn kim cương trị giá 4,49 triệu USD trên mạng xã hội trước khi bị cướp

Thường, khi một nam ngôi sao nổi tiếng gặp chuyện, chúng ta có thể nhìn thấy rất nhiều sự chia sẻ và thông cảm từ bạn bè hay fan của họ nhưng khi một ngôi sao nữ gặp chuyện, thường thì lỗi là do ở bản thân họ. Tất nhiên, với hàng đống rắc rối và scandal mà Kim dính vào từ trước đến giờ, có vẻ người ta tin vào giả thuyết có lẽ đây chỉ là một chiêu trò khác của cô nàng nhằm gia tăng sự nổi tiếng. Chưa kể đến việc Kim liên tục chụp hình mình với chiếc nhẫn cực kì giá trị kia và khoe của trên Instagram, chẳng khác gì việc mời gọi bọn cướp đến viếng thăm khi mọi người ở xung quanh khách sạn tại Paris đều biết Kim hiện đang trú ngụ tạm thời ở đó. Người ta lập luận rằng “Ôi thôi, bị cướp cũng đáng”. Bạn thân của cô, NTK Karl Lagerfeld, mặc dù lên tiếng an ủi nhưng đồng thời cũng chỉ trích việc khoe của của Kim và cho rằng Kim lẽ ra phải tự biết bảo vệ bản thân hơn nữa.
.

Kim ít nhiều đã học được bài học về việc tự bảo vệ bản thân sau sự việc này

Kim ít nhiều đã học được bài học về việc tự bảo vệ bản thân sau sự việc này

Hiện tại, cảnh sát Paris vẫn chưa tiết lộ gì nhiều về thông tin vụ cướp của Kim. Và cho dù như thế nào, chúng ta cũng phải nhìn nhận rằng, Kim Kardashian có lẽ vừa trải qua khoảnh khắc, có thể nói là đáng sợ nhất đời mình. Và cho dù như thế, cô cũng không hề trách cứ người vệ sĩ thân cận và cho biết, tất cả là lỗi ở bản thân khi chủ quan ở lại khách sạn một mình và khoe của quá nhiều trên mạng xã hội. Chắc hẳn, sau sự việc nay, Kim đã ít nhiều rút ra bài học cho bản thân mình và thay vì ngồi chỉ trích hay hả hê, chúng ta nên thông cảm cho Kim và đợi chờ kết quả điều tra cuối cùng từ phía cảnh sát.

—-

Xem thêm

Kim Kardashian & Kayne West hạnh phúc chào đón con thứ hai

Điều bạn chưa biết về cuộc đời của Kim Kardashian

5 Bí quyết tôn đường cong của Kim Kardashian

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more