Bí quyết chăm sóc sắc đẹp của Hoa hậu Jolie Nguyễn

Đăng ngày:

Sở hữu vẻ đẹp thời thượng, Miss Vietnam World Australia 2015 Jolie Nguyễn thời gian gần đây luôn nổi bật trên thảm đỏ các sự kiện giải trí xa hoa của showbiz Việt.

Jolie Nguyễn tại ELLE Fashion Journey 2016

Jolie Nguyễn tại ELLE Fashion Journey 2016

Jolie Nguyễn trên một sự kiện thảm đỏ khác

Jolie Nguyễn trên một sự kiện thảm đỏ khác

Do tính chất công việc dày đặc, bận rộn, Jolie Nguyễn vẫn luôn cố gắng giữ được nét tươi tắn rạng ngời và thần thái tinh anh. Những ngày rảnh rỗi Jolie Nguyễn thường dành thời gian đi spa chăm sóc cơ thể để cân bằng, đồng thời giữ tâm trí được nghỉ ngơi trong không gian yên tĩnh nhằm kiến tạo nguồn năng lượng vốn đã làm nên sự yêu kiều ở cô gái này. Theo xu hướng làm đẹp thuần túy thiên nhiên an toàn, lành tính, Jolie Nguyễn chăm sóc da bằng hoa, trái cây tươi và thảo mộc giúp làn da sáng hồng, khỏe đẹp.

Jolie Nguyễn trong trang phục đơn giản mà tinh tế, gợi cảm

Jolie Nguyễn trong trang phục đơn giản mà tinh tế, gợi cảm. Cô chia sẻ “Hiện tại do tính chất công việc, tôi vẫn phải di chuyển thường xuyên giữa Úc và Việt Nam, và chỉ xuất hiện ở các sự kiện lớn, cho nên việc chỉn chu từ trang phục, làn da, sự trẻ trung luôn được tôi đề cao để có thể đem đến giá trị hình ảnh tốt nhất, góp phần làm nên sự thành công của các sự kiện”.

Cận cảnh vẻ đẹp của nàng hoa hậu

Cận cảnh vẻ đẹp của nàng hoa hậu

Thư giãn, nghỉ ngơi là cách thức tôn giữ vẻ đẹp của chân dài này

Thư giãn, nghỉ ngơi là cách thức tôn giữ vẻ đẹp của chân dài này

Jolie Nguyễn và vương miện Hoa Hậu

Jolie Nguyễn và vương miện Hoa hậu

Trong 6 tháng qua, chân dài mang quốc tịch Úc tham dự nhiều sự kiện của showbiz Việt. Nhưng để không phải trở thành người đẹp chỉ biết dự sự kiện, Jolie Nguyễn dành thời gian trau dồi khả năng diễn xuất, mong muốn có thể thử sức ở lĩnh vực điện ảnh. “Chỉ đẹp đơn thuần thôi chưa đủ, tôi mong muốn mình có thể đóng góp cho ngành giải trí bằng những vai diễn đa diện từ nội tâm đến hành động. Khi đó, vẻ đẹp mới là trọn vẹn”, Jolie Nguyễn bày tỏ.

Xem thêm 

Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc Jolie Nguyễn

Bí quyết làm đẹp tỏa sáng như Hoa hậu Phạm Hương

Bí quyết giảm cân, giữ dáng của các Hoa hậu Việt Nam

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more