Top 10 bảng màu mắt tuyệt đẹp cho mùa Thu

Đăng ngày:

Những bảng màu mắt tuyệt đẹp ELLE giới thiệu đến bạn đang là cơn sốt trong phong cách trang điểm mùa Thu, những bảng màu này sẽ tạo cho bạn đôi mắt tràn đầy thu hút.

1. Bảng màu mắt Candeur et Experience Eyeshadow Quad của Chanel

Top 10 bảng màu mắt tuyệt đẹp cho mùa thu - Dior - ELLE VN

Chuyên gia make up Lucia Pica quay trở lại với ý tưởng sử dụng tông đỏ trong bộ sưu tập này, chọn tông màu khác những màu cổ điển và thiết kế lại vị trí của những ô phấn mắt trong bộ kit trang điểm.

Trong BST, tông màu đỏ của tình yêu cũng dùng cho việc trang điểm mắt, đặc biệt là bảng phấn mắt nổi tiếng Les 4 Ombres, bảng màu số 286 Candeur et Expérience, đặc trưng bởi tông nâu ấm và màu đỏ gạch đậm hầu như tạo lớp trang điểm giữ được lâu và không bóng. Kết cấu bốn ô phấn này nén chặt và mỏng hơn, được so sánh với các bảng Eyeshadow Quads gần đây. Mặt dù được nén chặt trong ô phấn mắt, các tông màu có thể dùng nhiều lớp mà vẫn tự nhiên, không bị cackey và dễ dàng pha trộn với nhau khi đánh phần bầu mắt. Tất cả các tông màu đều giữ lâu được đến tám tiếng trước trước khi bị phai mà nhòe bớt màu.

2. Bảng màu mắt Parisian Sky Eye Palette của Dior

Top 10 bảng màu mắt tuyệt đẹp cho mùa thu - Dior - ELLE VN

Parisian là bảng phấn mắt năm ô phiên bản giới hạn với một dãy các màu tông lạnh được sắp xếp ngay ngắn: màu nâu vừa, màu da tông ấm, xám nhạt, xanh nhạt, nâu đỏ tía. Những tông màu này rất nhạt và sáng tự nhiên vì vậy chúng trông thật lộng lẫy và không cần phải được làm bóng. Các tông màu của bảng mắt cũng rất ít bị trôi vì chúng bền màu và mang lại độ sáng suốt 12 giờ.

3. Bảng Capital of Light Eye Palette của Dior

Top 10 bảng màu mắt tuyệt đẹp cho mùa thu - Dior - ELLE VN

Capital Of Light dễ đánh hơn nhưng bóng và có màu khá đẹp. Bảng màu mắt này đặc trưng bởi dãy màu liền nhau: màu hồng, tím, nâu sẫm và nâu. Phải thừa nhận rằng bảng mắt 5 màu này có màu nâu sẫm nổi bật nhất ở góc trái. Với những tông màu nhẹ dịu trong bảng mắt này, thật dễ dàng tạo ra lớp phấn mắt tông màu mận phảng phất chút hồng pastel. Nhìn chung, bảng mắt này quả là một viên ngọc đẹp tinh xảo mà vẫn có những sắc màu rực rỡ.

4. Bảng Saint-Germain Le Palettes – “Saint-Germain” của Lancôme và Sonia Rykiel

Top 10 bảng màu mắt tuyệt đẹp cho mùa thu - Lancôme - ELLE VN

Lancôme đã cộng tác với hãng thời trang danh tiếng Sonia Rykiel cho Bộ sưu tập Thu-Đông 2016 để tạo nên bộ sưu tập make up đầy ma mị. Cộng tác với giám đốc sáng tạo của Lancôme Lise Eldrige và Sonia Rykiel cùng với giám đốc nghệ thuật Julie de Libran, BST này có rất nhiều tông màu dễ trang điểm

Top 10 bảng màu mắt tuyệt đẹp cho mùa thu - Lancôme - ELLE VN

Bảng màu mắt Le Germain La Palettes của The Lancôme và Sonia Rykiel hiện ra là những ô phấn hình chữ nhật tuyệt đẹp. Mỗi bảng đều có những họa tiết in riêng biệt. Bảng The “Saint-Germain” được thiết kế với nền trắng bao phủ những họa tiết ngộ nghĩnh đáng yêu được vẽ bởi họa sĩ Andre Saraiva được trang trí kiểu sọc ngang và có chữ ký của Sonia Rykiel. Có sáu màu trong mỗi bảng phấn mắt: sáu màu phấn mắt, một màu làm phấn lót mắt, hai màu vẽ đuôi mắt.

5. Bảng Saint-Germain Le Palettes – “Parisian Spirit” của Lancôme và Sonia Rykiel

Top 10 bảng màu mắt tuyệt đẹp cho mùa thu - Lancôme - ELLE VN

Khay màu mắt Parisian Spirit có nhiều màu kết hợp tông da nâu hơn. Để trang điểm mắt thì có tông hồng nhạt trơn, tông hồng có ánh nhũ, tôn ánh bạc lấp lánh, tông nâu nhạt và tông da nâu có nhũ sáng, màu nâu tím với chất phấn lì bền màu. Màu phấn lót mắt trong bảng màu mắt này có chất kem mềm lâu phai, màu vẽ đuôi mắt là màu cà tím và tím xanh sáng.

6. Bảng màu mắt Cle de Peau Golden Age Palette

Top 10 bảng màu mắt tuyệt đẹp cho mùa thu - Cle de Peau - ELLE VN

Bảng Golden Age là hỗn hợp tuyệt đẹp các màu gồm màu đồng, cam đào, hổ phách và nâu đỏ. Sự kết hợp độc đáo này có thể sử dụng được suốt cả mùa Thu lẫn mùa Hè. Các tông màu mắt trông thật dịu nhẹ, mềm mại khi chạm vào và chất phấn nhìn rất mịn với các tông màu tuyệt vời

7. Bảng màu mắt Cle de Peau Modern Era Palette

Top 10 bảng màu mắt tuyệt đẹp cho mùa thu - cle de Peau - ELLE VN

Modern Era là một sưu tập các màu xanh lá cây. Hỗn hợp các màu kaki, xanh xám và xanh lá cây sáng và màu xám đậm. Các tông màu đẹp và mềm mượt, báng mắt này có màu xanh lục, dễ dàng làm tôn tông da. Tóm lại, bảng màu mắt cực kì dễ đánh và mỗi tông màu đều được sử dụng với mục đích khác nhau.

8. Guerlain 02 Tonka Impériale

Mùa Thu 2016, Guerlain đã cho ra mắt 6 bảng màu mắt mới trong dòng phấn mắt, mỗi bảng có 5 màu riêng biệt để trang điểm theo kiểu tự nhiên hoặc nổi bật. Được đặt trong một hộp nhỏ sơn màu đen có tên của thương hiệu và có nút cài. Mặt phấn được chạm nổi bởi biểu tượng và tên của Guerlain (trên ô phấn tông đậm nhất ở góc phải ngoài cùng): Trong mỗi bảng màu mắt là một cây cọ trộn màu mắt có kích thước nhỏ gọn và một cây cọ 2 đầu, chúng đều rất dễ sử dụng.

Top 10 bảng màu mắt tuyệt đẹp cho mùa thu - Guerlain - ELLE VN

Một trong những bảng màu mắt dễ đánh và được sử dụng nhiều nhất, tất cả các tông màu đều lên màu đẹp và mềm, bụi phấn rất ít bị rơi, dễ trộn màu, bền màu (trên lớp kem lót) mà không bị dính hay phai màu. Các tông màu được phân chia từ trái sang:

+ Màu ngọc trai ánh hồng

+ Màu nâu nhạt

+ Màu nâu soloca

+ Màu nâu ấm ánh hoa cà

+ Màu nâu sẫm

9. Guerlain 03 Coque D’or

Top 10 bảng màu mắt tuyệt đẹp cho mùa thu - Guerlain -ELLE VN

Bảng màu mắt số 1 và 2 có nhiều các màu ánh kim loại hơn thì bảng màu mắt này có nhiều tông màu ấm hơn mà vẫn phù hợp với tông da lạnh. Khi sử dụng cảm giác rất mềm mịn cũng như khả năng kết hợp màu thần kì. Các tông màu được sắp xếp theo thứ tự dưới đây:

+ Màu kem ngà

+ Màu vàng nhạt

+ Màu nâu vàng nhạt

+ Màu đồng

+ Màu xanh lá thông

10. Bảng màu mắt MODERN RENAISSANCE – ANASTASIA BEVERLY HILLS

Top 10 bảng màu mắt tuyệt đẹp cho mùa thu - EANASTASIA BEVERLY HILLS - LLE VN

Bảng màu mắt có 14 tông màu này ra mắt trên thị trường vào mùa Hè năm 1016 (nhưng các tông màu hợp với mùa Thu hơn) với chất phấn hầu hết là dạng lì lâu trôi. Đây là bảng màu mắt độc đáo vì nó có cả màu đỏ và hồng thuộc tông ấm trung tính và tông màu đậm. Đối lập với các tông màu trung tính là các tông hồng, đỏ và cam tươi hơn đề tạo nên một dãy màu sắc sinh động. Sự thật là nhiều tông màu không bóng cũng thu hút nhiều người thích trang điểm.

———-

Xem thêm:

8 bảng màu mắt nổi bật năm 2016

6 bảng màu mắt chuyên nghiệp cho bạn gái

Rực rỡ sắc màu – 5 màu mắt không thể bỏ qua

Nhóm thực hiện

Theo Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more